tin tức Intel lấy hình MacBook để quảng cáo cho một con chip Apple chưa từng sử dụng

Phan Duy Nam

Junior Member
Sau năm lần bảy lượt dìm hàng Apple, Intel lại nhầm hình MacBook để quảng cáo cho con chip Intel Core i7 thế hệ thứ 11 Tiger Lake.

Sẽ không có gì đáng nói nếu nó là một con chip đời 10, vì thực tế đúng là MacBook 13 inch 4 Thunderbolt đang được trang bị Intel Ice Lake. Nhưng trong hình ảnh quảng cáo này, Intel lại lấy hình một chiếc MacBook gắn mác Intel Core i7-1185G7, một con chip Apple chưa bao giờ sử dụng trên các sản phẩm thương mại của mình. Và có vẻ như Apple cũng không có ý định sử dụng con chip này, vì hiện nay công ty đang chuyển đổi tất cả các sản phẩm sang bộ xử lý tự sản xuất.
1617888817248.png

Hình ảnh này được phát hiện bởi iThinkDi Different, dù logo “Táo khuyết” không lọt vào khung hình nhưng nhìn vào TrackPad, bàn phím và cả Touch Bar thì rõ ràng đây là một chiếc MacBook xịn không chạy vào đâu được.

MacBook Pro cuối cùng của Apple có bộ vi xử lý Intel là 13 inch với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 10 (và 16 inch 2019 có Intel thế hệ thứ 9). Sau đó Apple đã đổi sang chip M1 cho MacBook Air, Pro và Mac mini 2020 mới vượt trội hơn so với Core i7 thế hệ thứ 11 mà Intel đang gọi là “Bộ xử lý tốt nhất thế giới trên một máy tính xách tay mỏng và nhẹ”.

Sắp tới, có vẻ như Apple sẽ giới thiệu MacBook và iMac mới sử dụng bộ xử lý M1X hoặc M2 được cho là còn mạnh hơn nhiều so với M1 hiện tại. Sau một thời gian xuất hiện trên thị trường, MacBook M1 đã khẳng định được đây là một hướng đi đúng đắn của Apple, vấn đề duy nhất còn tồn tại là chưa có quá nhiều ứng dụng tương thích với bộ xử lý ARM mới, nhưng điều này sẽ được giải quyết trong 1 – 2 năm tới. Còn đối với nhu cầu người dùng phổ thông, hiện tại đã đáp ứng khá tốt.
 
Team mkt Intel lỗi nhiều lắm chứ chả lần này nên đã thải mie đi làm lại team mới
 
Back
Top