thảo luận iOS 13.4 và nóng bỏng tay ở khu vực camera

D_V_D

Senior Member
Anh em đã lên phiên bản iOS 13.4 GM chưa?
Tình hình là gần một tháng nay khi sử dụng facebook và một số ứng dụng khác ( nếu có - vì còn tùy thuộc vào dòng máy iphone của anh em là gì nữa )
=> Xuất hiện tình trạng máy rất nóng ở khu vực camera, sau đó % pin tụt như hack, lỗi này xuất hiện bắt đầu từ phiên bản iOS 13.3.1, lỗi được thể hiện rõ ràng nhất khi sử dụng facebook.
Theo một số nguồn tin cho rằng nguyên nhân là do tính năng bluetooth mà facebook mới cập nhật thêm vào từ một số phiên bản gần đây, kể cả tắt cái bluetooth của facebook đi thì mình thấy rằng tình trạng nóng vẫn còn không hết
Hôm nay mình đã lên thử phiên bản iOS 13.4 GM và thử sử dụng vài tiếng, kết quả thu được là tình trạng nóng vẫn y chang phiên bản iOS 13.3.1.
còn anh em thấy sao ...
P/S : iphone của mình là vỏ kim loại và mình không dùng ốp lưng nên cảm nhận nóng bỏng tay lắm, có thể anh em dùng iphone mặt lưng kính hoặc có trang bị thêm ốp lưng sẽ khó nhận thấy hơn.
 
Đồng ý với chủ thớt. Mình đang xài ip6s và mỗi lần xài xong cảm thấy cái dt này muốn làm hỏng cả bàn tay mình vậy. Không hiểu các đời ip khác không sử dụng ốp có cảm thấy giống mình không? Xin luôn cảm nhận với ipad nhé.:surrender::surrender:
 
Đã thử xóa fb và cài lại, lúc nó hỏi sử dụng răng xanh thì mình không cho sử dụng => máy mát hơn và đỡ hao pin hơn khi xài fb :byebye:
 
công nhận nóng kinh hồn luôn. cứ nghĩ pin có vấn đề. đang định đi thay pin các bác ạ.
 
còn phơn là cũng bị. đang dùng con XS Max, khi lướt video trên face thấy nóng bỏng tay khu vực camera. nghi do pin mà bây giờ thấy nhiều anh em bị
 
May quá xr đang 12.3.1 lâu lâu mới bị 1 lần. Kiểu này chắc đợi 14. rồi lên luôn quá! :sweat:
 
comfirm xs max nhé. con máy của mình từ 100% thời lượng pin bay mất 12% chai còn có 88% bởi app fb ngu học anh em ạ
 
Đang lên thử coi sao, 13.3.1 nóng mà mau hết pin quá mặc dù hiệu năng pin vẫn 100% chưa chai phát nào
 
Đang dùng 13.3.1, xóa fb đi cài lại dùng oki khoảng 30p sau lại nóng... Chờ mãi chưa ra bản full 13.4
 
Back
Top