tin tức iOS 14.5 đang làm rung chuyển cả ngành quảng cáo

mình không có trong mấy cái thể loại đó

thế mà cũng bị chào mời riết, data mình nghĩ đến từ bank thì đúng hơn
Thế fence có đứng tên cái chung cư hay cái ô tô nào không. Data từ bank cũng bị leak đầy ra nhưng thường cũng phải có số dư và gửi tiết kiệm kha khá thì sẽ được "ưu tiên" gọi nhiều hơn.
 
Lên!!!
nsMcwJ9.png
 

Attachments

  • 1619609122621.png
    1619609122621.png
    49.9 KB · Views: 52
quảng cáo lung tung không đúng đối tượng thì sẽ giảm người mua giảm doanh thu bắt buộc phải giảm bớt quảng cáo trên fb lại thôi. cho chết thằng Fb đi, newfeed lướt 3 tin là 1 tn quảng cáo, cmn
Tâm lý ng kinh doanh khi doanh số giảm, họ sẽ lại càng tăng tiền qc lên, và nhiều qc hơn thôi. FB vẫn là nền tảng ng dùng phổ biến nhất, doanh nghiệp ko thể từ bỏ nó.

Xu hướng tương lai vẫn là "cá nhân hóa" nên chuyện này là ko thể thay đổi, cũng như có lợi cho ng dùng hơn. Nhìn cách youtube suốt ngày phải khó chịu xem qc 3 đời thuốc trị bệnh là thấy, hậu quả của nó ntn.

Sent from samsung SM-N975F via nextVOZ
 
Cho chết mẹ thằng fb đi . Mẹ chạy ads fb khó mà target ko đúng đối tượng toàn hiện cho bọn nhảm làm mất tiền chạy ads vô lý mà nhiều tiền chứ ít mẹ gì
 
Dkm cái ipad pro 2018 hôm qua vừa update lên đang xem bóng đá cứ dc 15’ thì nó tự khởi động lại. Tức điên ng
G1uz9HC.png
 
Ngáo à, vẫn từng đấy slot quảng cáo, nếu hiệu quả quảng cáo giảm -> brand bỏ bớt tiền cho FB -> đấu giá giảm -> CPM (chi phí trên 1000 lượt hiển thị) giảm -> cùng 1 số tiền bỏ vào FB sẽ hiển thị được nhiều hơn.
Tức là vẫn sẽ từng ấy quảng cáo thôi, có khi nó còn tăng để bù doanh số ấy chứ
yBBewst.png
yBBewst.png

Mọi cuộc chơi đều được quyết định của người nắm thị trường, nắm cuộc chơi, ra luật chơi. Bản thân fb nó không tự tạo ra được nền tảng cho mình nó hoạt động, phải phụ thuộc vào ios, adroid nên nó phải theo luật chơi của Apple và Google thôi. Ngược lại, không có fb thì người dùng có thể có lựa chọn khác thay thế dù nó sẽ không quen và tiện bằng fb.

Vậy khi anh chơi theo luật chơi của người ta thì anh phải chấp nhận. Hoặc như anh nói, fb không có định hướng khách hàng chuẩn thì nó sẽ spam ngày càng nhiều lên để không trúng gà thì trúng vịt. Điều này có thể có lợi cho fb nhưng gây khó chịu cho người dùng. Lúc này, việc người dùng cân nhắc rời bỏ fb, hạn chế sử dụng là không thể tránh khỏi. Cách thứ 2 là anh phải tìm hướng đi mới, tìm cách tiếp cận khách hàng, thu hút khách hàng với sản phẩm của mình theo cách khác trước. Nó cũng giống như cách các nhà mạng bắt buộc phải triển khai chuyển mạng giữ số cho người dùng. Lúc này, thay bằng cách kêu ca, giữ chặt khách hàng thì anh phải tung ra các gói khuyến mại, kích thích người dùng gắn đến nhà mạng của mình. Những gói quảng cáo kích cầu theo kiểu kết hợp với các nhãn hàng, thương hiệu quảng cáo trên fb, ưu đãi cho khách hàng khi check-in, livestream, tag user. Các nhãn hàng thay bằng việc trước đây vừa chạy sale off, vừa chạy ads fb thì tập trung toàn lực vào chạy chương trình cùng fb. Ngày càng fb càng kém trong khoản liên kết, tương tác đến các đơn vị mua quảng cáo của nó và có thể giờ nó sẽ phải tính đi theo hướng khác.

Đấy là tôi chỉ ví dụ thế còn fb nó tính sao hiệu quả thì đương nhiên không đến lượt tôi phán xét. Có điều là Fb chắc chắn sẽ phải có sự thay đổi trong phương thức hoạt động. Giờ là Apple, tương lai có thể Google, Mic... cũng sẽ sử dụng những bài này. Khi nhà nước quản lý chặt việc các đầu số spam tin nhắn rác, đương nhiên chúng ta không thoát khỏi hoàn toàn việc bị làm phiền. Nhưng rõ ràng lượng tin nhắn rác đã giảm, các đơn vị qc qua đầu số đã phải chuyển hướng hoạt động marketing sang cách khác để phù hợp với người ra luật là nhà nước. Nếu anh không vận động thì anh sẽ chết trước khi bị những thằng khác ngồi lên đầu.

Sent from Minh’s iPhone via nextVOZ
 
Last edited:
Thế fence có đứng tên cái chung cư hay cái ô tô nào không. Data từ bank cũng bị leak đầy ra nhưng thường cũng phải có số dư và gửi tiết kiệm kha khá thì sẽ được "ưu tiên" gọi nhiều hơn.

Thằng bán thông tin nhiều nhất là nhà mạng và bank chứ ai. Cứ bố nào có số dư kha khá, giao dịch số lượng tiền lớn thường xuyên hay có đầu số đẹp đẹp chút là sẽ được ưu ái spam. Ngoài ra còn có bọn bđs nữa vì người mua được nhà thì khả năng có tiền cao hơn :LOL:.

Sent from Minh’s iPhone via nextVOZ
 
Thằng bán thông tin nhiều nhất là nhà mạng và bank chứ ai. Cứ bố nào có số dư kha khá, giao dịch số lượng tiền lớn thường xuyên hay có đầu số đẹp đẹp chút là sẽ được ưu ái spam. Ngoài ra còn có bọn bđs nữa vì người mua được nhà thì khả năng có tiền cao hơn :LOL:.

Sent from Minh’s iPhone via nextVOZ
Đứng im, you đã bị bắt.
Đậu mè, xài 2 số mà thế éo nào tụi ads gọi số còn lại. Trong khi số đó chỉ liên lạc cá nhân. :boss:
 
Thôi bớt cmn lươn lẹo đi
Quảng cáo như loằn trước giờ trên mọi nơi mọi chỗ, coi youtube 1 đoạn video 10ph hết 2-3 cái quảng cáo. Người tiêu dùng ác cảm lâu rồi:feel_good:
Quảng cáo vô tội vạ, đúng nghĩa hiếp dâm thị giác thính giác người tiêu dùng. Bây giờ thấy người tiêu dùng được quyền nắm dao nên thấy run sợ hả?
Sống không có đức thì lãnh quả báo thôi. Xuất sắc.
Ngu lắm, đ cho nó quảng cáo mấy năm nữa mày muốn xem phim, Youtube, tra Google đều phải mất tiền mua app nhé, ngu lắm :))
 
BÂy giờ iOSer nào bấm từ chối thì youtube nó cho xem 360p hoặc FB nó lag hoặc éo cho up photo độ phân giải cao. Các con chiên chả bấm cấp phép vội
Fb thì người dùng cũng dần chán, nhiều người sống nhờ bán hàng onl mới phải sợ, còn youtube thì đang phải ngán thằng tiktok. Nên 2 thằng này chả dại làm vậy đâu.
 
Mọi cuộc chơi đều được quyết định của người nắm thị trường, nắm cuộc chơi, ra luật chơi. Bản thân fb nó không tự tạo ra được nền tảng cho mình nó hoạt động, phải phụ thuộc vào ios, adroid nên nó phải theo luật chơi của Apple và Google thôi. Ngược lại, không có fb thì người dùng có thể có lựa chọn khác thay thế dù nó sẽ không quen và tiện bằng fb.

Vậy khi anh chơi theo luật chơi của người ta thì anh phải chấp nhận. Hoặc như anh nói, fb không có định hướng khách hàng chuẩn thì nó sẽ spam ngày càng nhiều lên để không trúng gà thì trúng vịt. Điều này có thể có lợi cho fb nhưng gây khó chịu cho người dùng. Lúc này, việc người dùng cân nhắc rời bỏ fb, hạn chế sử dụng là không thể tránh khỏi. Cách thứ 2 là anh phải tìm hướng đi mới, tìm cách tiếp cận khách hàng, thu hút khách hàng với sản phẩm của mình theo cách khác trước. Nó cũng giống như cách các nhà mạng bắt buộc phải triển khai chuyển mạng giữ số cho người dùng. Lúc này, thay bằng cách kêu ca, giữ chặt khách hàng thì anh phải tung ra các gói khuyến mại, kích thích người dùng gắn đến nhà mạng của mình. Những gói quảng cáo kích cầu theo kiểu kết hợp với các nhãn hàng, thương hiệu quảng cáo trên fb, ưu đãi cho khách hàng khi check-in, livestream, tag user. Các nhãn hàng thay bằng việc trước đây vừa chạy sale off, vừa chạy ads fb thì tập trung toàn lực vào chạy chương trình cùng fb. Ngày càng fb càng kém trong khoản liên kết, tương tác đến các đơn vị mua quảng cáo của nó và có thể giờ nó sẽ phải tính đi theo hướng khác.

Đấy là tôi chỉ ví dụ thế còn fb nó tính sao hiệu quả thì đương nhiên không đến lượt tôi phán xét. Có điều là Fb chắc chắn sẽ phải có sự thay đổi trong phương thức hoạt động. Giờ là Apple, tương lai có thể Google, Mic... cũng sẽ sử dụng những bài này. Khi nhà nước quản lý chặt việc các đầu số spam tin nhắn rác, đương nhiên chúng ta không thoát khỏi hoàn toàn việc bị làm phiền. Nhưng rõ ràng lượng tin nhắn rác đã giảm, các đơn vị qc qua đầu số đã phải chuyển hướng hoạt động marketing sang cách khác để phù hợp với người ra luật là nhà nước. Nếu anh không vận động thì anh sẽ chết trước khi bị những thằng khác ngồi lên đầu.

Sent from Minh’s iPhone via nextVOZ
xin tên mạng xã hội nào lớn mạnh thay thế được fb cho dùng free ko cần trộm thông tin người dùng chạy quảng cáo??
ZBtnCkk.png
trong vụ này FB nó thằng đầu tầu thiệt hại chứ nó không đơn độc đâu. kể cả giờ thằng apple nó tạo mạng xã hội riêng thì chính apple cũng phải ăn cắp thông tin người dùng để chạy quảng cáo duy trì nền tảng thôi. Trong vụ này thằng apple muốn phần bánh của mình nhiều hơn so với trước thôi tức là nó sẽ lấy thông tin người dùng r bán lại cho fb chứ nó đéo phải nghĩ cho người dùng như ifan hi vọng đâu. Người dùng có 2 lựa chọn 1 là vẫn như trước cấp quyền cho fb hoặc các mạng xã hội khác... 2là bỏ tất cả mạng xã hội dùng imess nt cho nhau hoặc dùng mạng xã hội của apple và vẫn bị vặt lông với cộng đồng tinh hoa toàn dùng iphone
ZBtnCkk.png
 
xin tên mạng xã hội nào lớn mạnh thay thế được fb cho dùng free ko cần trộm thông tin người dùng chạy quảng cáo??
ZBtnCkk.png
trong vụ này FB nó thằng đầu tầu thiệt hại chứ nó không đơn độc đâu. kể cả giờ thằng apple nó tạo mạng xã hội riêng thì chính apple cũng phải ăn cắp thông tin người dùng để chạy quảng cáo duy trì nền tảng thôi. Trong vụ này thằng apple muốn phần bánh của mình nhiều hơn so với trước thôi tức là nó sẽ lấy thông tin người dùng r bán lại cho fb chứ nó đéo phải nghĩ cho người dùng như ifan hi vọng đâu. Người dùng có 2 lựa chọn 1 là vẫn như trước cấp quyền cho fb hoặc các mạng xã hội khác... 2là bỏ tất cả mạng xã hội dùng imess nt cho nhau hoặc dùng mạng xã hội của apple và vẫn bị vặt lông với cộng đồng tinh hoa toàn dùng iphone
ZBtnCkk.png

Thế trước kia yahoo, yahoo blog, yahoo messenger có mạnh không. Nếu tính % người dùng các mạng xh, nhắn tin, mail thời điểm đó thì chắc chắn là lớn hơn facebook rất là nhiều. Chẳng có gì là không thể thay thế được. Còn tôi có nói việc dùng một mạng xh khác thì bọn nó không lấy thông tin người dùng không? Đừng có nói cái kiểu nhét chữ vào mồm nhau như thế. Cùng là mạng xh nhưng thằng twitter nó đã ẳng câu nào chưa??? Hay chỉ fb của anh nó ẳng. Tôi cũng nói việc apple nó lấy dữ liệu người dùng là đương nhiên nhưng việc nó đưa ra lựa chọn cho người dùng tracking hay không, thì chí ít tôi cũng biết là nếu tôi deny thì chỉ thằng Apple track tôi, chứ không phải thằng méo nào cũng có thể theo dõi tôi ăn ỉa ụ ị mọi chỗ mọi nơi. Tôi thà để một thằng biết hơn là hàng chục, hàng trăm thằng biết. Fb là bố anh chứ nó chả là méo gì với tôi cả. Nó nghỉ tôi dùng cái khác, thậm chí dùng zalo cũng được, việc éo gì phải sợ nó chết. Anh thuộc dạng anti mất não, cứ nhìn chữ Apple là phải chửi đã không cần biết đúng sai, câu chuyện đang tranh luận là gì. Thứ hai đen hơn là anh thờ facebook nên thấy thằng xoăn nó ẳng là def lấy def để.

Sent from Minh’s iPhone via nextVOZ
 
Last edited:
Ngu lắm, đ cho nó quảng cáo mấy năm nữa mày muốn xem phim, Youtube, tra Google đều phải mất tiền mua app nhé, ngu lắm :))

Thế trước xem ngoại hạng anh không mất tiền, xem c1 không mất tiền... thì giờ anh có phải bỏ tiền ra cho bọn k+, cab... không? Xem netflix giờ mất tiền chưa; spotify, apple music mất tiền chưa? Cần gì phải đến vài năm nữa. Và Apple nó không chặn quảng cáo nhé. Nó chỉ đưa người dùng lựa chọn muốn tracking hay không, thế thôi. Anh thích cho nó tracking thì cứ việc accept, bọn làm app có thể tạo ra bản thu phí nếu không cho track, tạo bản free cho ai đồng ý track. Chỗ nào Apple nói nó chặn quảng cáo? Đọc có vài chữ cũng không chịu đọc rồi lên chửi rõ hăng. Chẳng có miếng phomai miễn phí nào đâu. Muốn ngon lành thì trả tiền, có thế thôi. Còn muốn dùng chùa thì cứ việc đồng ý nó track, rồi khi đêm ngủ với vợ không được một nháy, mai nó giới thiệu luôn thuốc yếu sinh lý cho tiện
pDXE9SN.gif
. Tư duy bần nông.

Sent from Minh’s iPhone via nextVOZ
 
Last edited:
xin tên mạng xã hội nào lớn mạnh thay thế được fb cho dùng free ko cần trộm thông tin người dùng chạy quảng cáo??
ZBtnCkk.png
trong vụ này FB nó thằng đầu tầu thiệt hại chứ nó không đơn độc đâu. kể cả giờ thằng apple nó tạo mạng xã hội riêng thì chính apple cũng phải ăn cắp thông tin người dùng để chạy quảng cáo duy trì nền tảng thôi. Trong vụ này thằng apple muốn phần bánh của mình nhiều hơn so với trước thôi tức là nó sẽ lấy thông tin người dùng r bán lại cho fb chứ nó đéo phải nghĩ cho người dùng như ifan hi vọng đâu. Người dùng có 2 lựa chọn 1 là vẫn như trước cấp quyền cho fb hoặc các mạng xã hội khác... 2là bỏ tất cả mạng xã hội dùng imess nt cho nhau hoặc dùng mạng xã hội của apple và vẫn bị vặt lông với cộng đồng tinh hoa toàn dùng iphone
ZBtnCkk.png
Apple hoặc 1 số thằng khác lấy thông tin người dùng nhưng giá trị nó mang lại cho người dùng là rất lớn. Thằng con lợn Facebook lấy thông tin người dùng nhưng giá trị mang lại cho người dùng là rất nhỏ, thậm chí vớ vẩn, thay thế được. OK fen?
 
Thế trước xem ngoại hạng anh không mất tiền, xem c1 không mất tiền... thì giờ anh có phải bỏ tiền ra cho bọn k+, cab... không? Xem netflix giờ mất tiền chưa; spotify, apple music mất tiền chưa? Cần gì phải đến vài năm nữa. Và Apple nó không chặn quảng cáo nhé. Nó chỉ đưa người dùng lựa chọn muốn tracking hay không, thế thôi. Anh thích cho nó tracking thì cứ việc accept, bọn làm app có thể tạo ra bản thu phí nếu không cho track, tạo bản free cho ai đồng ý track. Chỗ nào Apple nói nó chặn quảng cáo? Đọc có vài chữ cũng không chịu đọc rồi lên chửi rõ hăng. Chẳng có miếng phomai miễn phí nào đâu. Muốn ngon lành thì trả tiền, có thế thôi. Còn muốn dùng chùa thì cứ việc đồng ý nó track, rồi khi đêm ngủ với vợ không được một nháy, mai nó giới thiệu luôn thuốc yếu sinh lý cho tiện
pDXE9SN.gif
. Tư duy bần nông.

Sent from Minh’s iPhone via nextVOZ
Tỉ lệ người dùng K+, Spotify , Netfix chiếm bao nhiêu % trong tổng người dùng Internet, ko ai thống kê nhưng chắc đc 1% :), nhà bạn giàu thì nghe nhạc cũng mất mấy chục K 1 tháng, xem phim cũng mất mấy chục K 1 tháng, và bạn hạnh phúc vì điều đó thì kệ bạn. Nhưng đại đa số người dân sẽ ko happy như bạn.
Còn vấn đề cho quyền người dùng đồng ý track hay không thì mấy # trên đã bàn nát rồi, bạn ko chịu hiểu hay ko hiểu đc :) . Con người thì chỉ hành động vì lợi ích của bản thân mình, VD bây h bỏ hết công an + pháp luật đi để con người tự hành động , thì mỗi ngày có bao vụ giết hiếp, cướp của.
Nói đến thế thôi, còn nói thật tư duy của bạn vẫn còn hạn chế lắm.
 
Back
Top