tin tức iPad giá rẻ có thể ra mắt cùng iPhone 13

Cryolite.2

Member
https://zingnews.vn/ipad-gia-re-co-the-ra-mat-cung-iphone-13-post1262869.html
Thế hệ iPad thứ 9 có mức giá hợp lý dành cho sinh viên và người dùng mới có thể được giới thiệu trong sự kiện ra mắt iPhone 13.

Theo tài khoản Weibo @PandaIsBald, người từng tiết lộ thông tin về ngày đặt hàng iPhone 13, Apple có kế hoạch phát hành ‌iPad‌ thế hệ thứ 9 ngay trong sự kiện công bố iPhone 13 hoặc ít lâu sau đó.

iPad gia re ra mat cung voi iPhone 13 anh 1
iPad thế hệ 9 có thể ra mắt cùng lúc với iPhone 13. Ảnh: MacRumors.

iPad mới là phiên bản nâng cấp nhẹ từ model hiện có trên thị trường, với màn hình 10,5 inch và cải thiện hiệu năng. Đặc biệt, thế hệ này sẽ được điều chỉnh giá bán rẻ hơn, phù hợp cho sinh viên và khách hàng muốn làm quen ‌iPad‌.

Hôm 13/9, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg cũng dự đoán Apple sẽ tổ chức thêm một sự kiện công bố sản phẩm mới trong vòng vài tháng tới, trọng tâm là iPad và máy tính Mac.

Ngoài iPad thế hệ thứ 9, dòng iPad mini cũng được kỳ vọng có phiên bản mới, đi kèm nhiều cải tiến quan trọng. Theo MacRumors, có thể sự kiện Mark Gurman đề cập đến được Apple dành cho iPad mini, trong khi model tiêu chuẩn ra mắt sớm hơn.

Dù có iPad mới hay không, sự kiện California streaming diễn ra lúc 10h, ngày 14/9 theo giờ địa phương (tương đương 0h ngày 15/9 tại Việt Nam) cũng mang đến nhiều thông tin hấp dẫn. Sản phẩm được chờ đợi nhất vẫn là iPhone 13. Bên cạnh đó, hãng có thể giới thiệu, Apple Watch Series 7, AirPods thế hệ thứ 3.

Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, iPhone 13 có 4 phiên bản tương tự thế hệ cũ, bao gồm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Kích thước màn hình, thiết kế cơ bản giữ nguyên, hãng chỉ thu gọn phần khuyết ở đỉnh máy, tăng diện tích cụm camera phía sau, cũng như sắp xếp lại vị trí ống kính.

Bên trong, iPhone 13 có thể được trang bị chipset Apple A15 Bionic mạnh mẽ hơn, tăng dung lượng pin, cải tiến camera. Ngoài ra, phiên bản Pro nhiều khả năng sở hữu tấm nền màn hình LTPO, cho phép hiển thị với tần số quét tối đa 120 Hz và luôn bật (always-on).

Tin đồn về việc Apple nâng mức dung lượng lưu trữ tối đa trên iPhone lên 1 TB cũng khiến các fan Táo khuyết háo hức chờ đợi sự kiện đêm nay.
 
Cải tiến ngon nhất là x2 dung lượng, mua bản thấp 64Gb dùng quá ổn.
Apple cứ mỗi năm ra 1 bản căn bản giá thấp này phổ cập hệ sinh thái iOS, dần dần sẽ như Windows trong OS.
 
đang tính lên đời cho Air2, giữa A13 của iPad9 này với A10X của iPad Pro 10.5 cũ thì mua con nào ok hơn? Màn hình thì Pro 120Hz , còn con kia vẫn chỉ 60Hz . Ko chơi game, chủ yếu Web, remote và phim.
 
đang tính lên đời cho Air2, giữa A13 của iPad9 này với A10X của iPad Pro 10.5 cũ thì mua con nào ok hơn? Màn hình thì Pro 120Hz , còn con kia vẫn chỉ 60Hz . Ko chơi game, chủ yếu Web, remote và phim.
Sao ko đến tiệm bật phim lên mà so cho nhanh
 
Back
Top