tin tức iPhone 12 Pro lọt top 5 smartphone sở hữu camera tốt nhất

Creed

Đã tốn tiền
iPhone 12 Pro với hệ thống camera được nâng cấp mạnh mẽ liệu có làm nên kỳ tích?

iPhone 12 Pro sở hữu cảm biến lớn hơn so với các phiên bản tiền nhiệm, nó giúp cho việc chụp ảnh và quay video một cách tốt hơn. Nhưng để có được đánh giá khách quan hơn, mời bạn cùng đến với thang điểm được DxOMark bình chọn.

wccftech3_800x448.jpg

DxOMark chấm 135 điểm khi chụp ảnh và 112 điểm ở chế độ video. Những con số này giúp cho iPhone 12 đứng đầu bảng xếp hạng, nhưng nếu so với nhiều siêu phẩm Android khác trên thị trường, iPhone 12 Pro không được đánh giá cao ở khả năng zoom.

Ngoài ra, iPhone 12 Pro dù không hỗ trợ quay video 8K, nhưng chất lượng đáp ứng được rất tốt. Vì vậy, số điểm quay video mẫu flagship 2020 của Apple vẫn được đánh giá cao và lọt top những thiết bị smartphone có camera tốt nhất hiện nay theo DxOMark bình chọn.

Nếu so với iPhone 11 Pro Max, iPhone 12 đã có nâng cấp tốt hơn, đặc biệt với chế độ quay nhờ công nghệ HLG Dolby Vision, mẫu iPhone mới của Apple cũng nghiễm nhiên vượt mặt rất nhiều đối thủ khác.

Nguồn
 
Cam 12 pro hơn 11 promax nhiều không mọi người. Đang băn khoăn 1 trong 2 con nay để tặng bồ :(

Gửi từ OnePlus ONEPLUS A6013 bằng vozFApp
 
bọn iphone xưa giờ vẫn rất ổn định về ảnh/video. Nhất là khoản quay video cực stable, chuyển nét ổn, ít bị xé hình khi xoay camera. Còn đám trung quốc đấm tiền cho dxomark cực mạnh nên nhiều khi mới ra mắt đã nằm chễm chệ trên top với điểm số cao chót vót. Khoản tái tạo màu sắc của bọn TQ này còn kém lắm, nhìn màu bệt, ám vàng các kiểu...
 
Back
Top