tin tức iPhone 13 Pro và 13 Pro Max ra mắt với hàng loạt cải tiến

Cá nhân mình tay nhiều mồ hôi thì rất bực mình với vân tay dưới màn của thằng Note 10+, có lúc thì cầm lên là mở khóa, có lúc dí mãi không được lại phải bấm mật khẩu. Đang lái ô tô sẽ thấy rất khó chịu nếu gặp đúng lúc quét vân tay xịt, mà thường lại hay dính lúc mình lái ô tô mới bực.
vân của note 10+ vẫn còn chưa nhạy
nhưng quẹt ko được thì vuốt pattern chứ làm gì phải nhập mật khẩu
 
Sau này nên nâng cấp faceid thành quét võng mạc mới đúng nhu cầu, xưa dùng tiện mà giờ cứ phải bấm tay mệt mỏi.
 
  • Phiên bản 64 GB Wifi: 14.99 triệu đồng.
  • Phiên bản 64 GB Wifi Cellular: 19.99 triệu đồng.
  • Phiên bản 256 GB Wifi: 19.99 triệu đồng.
  • Phiên bản 256 GB Wifi Cellular: 23.99 triệu đồng.
Giá gấp 2 gen9 nhỉ
Đêm qua coi live thấy thằng nv fpt báo bản thấp nhất 12 củ mà ta
 
mình mồ hôi tay nhiều nên k ham cái vân tay, mà hiện tại dịch nên đeo khẩu trang chứ tương lai hết dịch k khẩu trang thì faceid nó tiện hơn 1000 lần ấy chứ, bảo mật hơn vân tay nữa, nghĩ sao bảo vân tay tiện hơn faceid, bọn ngân hàng chưa thằng nào cho xác thực bằng vân tay chứ faceid dùng ầm ầm là biết thằng nào ngon hơn rồi
Ngân hàng nào không cho xác thực bằng vân tay?😂😂😂 Mệt ifan quá
 
Đọc comment thấy có mấy người cãi nhau vì cái đt buồn cười vl, còn công kích cá nhân các kiểu. thích cái nào thì xài cái đó, hãng S hay A có trả cho mấy ô đồng đéo nào đâu mà phải seed cho nó khổ thật.

tôi đang xài 12PM đây đang tính mua thêm ZF3 để trải nghiệm chi biết thế nào là foldable phone.

mình là người tiêu dùng thì thấy thích cái nào xài cái đó, các hãng càng cạnh tranh với nhau thì mình càng được lợi, trư ưng. Tụi hãng A hay S dí bùi quan tâm chuyện mấy ông đang vật nhau cái nào ngon hơn kkk.
 
Đọc comment thấy có mấy người cãi nhau vì cái đt buồn cười vl, còn công kích cá nhân các kiểu. thích cái nào thì xài cái đó, hãng S hay A có trả cho mấy ô đồng đéo nào đâu mà phải seed cho nó khổ thật.
có cãi nhau mới biết được ưu nhược điểm từng loại
chứ xài cái gì cũng im ỉm đéo bình luận gì thì thằng newbie biết mợ gì mà mua.
 
S11? Mình dùng con s8 mua từ cuối th11/2017 đến giờ, chỉ bị nóng máy chút thôi chứ vẫn chơi game trung bình đc.
Ghi nhầm bác ơi s21
Con note 9 của e nó như cục than luôn, pin cũng yếu hơn nữa nên lên đời
Vòng đời android tầm 2 năm là bắt đầu tã r, cơ mà k thích iporn nên vẫn phải dùng
 
Theo thông số thì năm nay iphone 13 sẽ dùng cảm biến của 12 pro max năm ngoái, ~1/1.87 inch.
Còn 13 pro/pro max dùng cảm biến to hơn, ~ 1/1.67 inch. Vẫn nhỏ hơn khá nhiều mấy anh flagship samsung, xào mì. Cơ mà thuật toán thì ngon.

Nó đặt cảm biến thằng nào làm mà kích thước dị dị không vậy ta
 
Tôi chẳng nói rõ rồi còn gì? Theo cá nhân tôi thì người ta mua Fold vì muốn trải nghiệm sự độc lạ, vậy thôi. Chứ quanh đi quẩn lại thì con Fold cũng có khác gì con S21 phóng to lên đâu?
Còn lí do sale figure của Z series năm nay tăng lên thì chủ yếu là do ko có Note mới trong năm nay nên Samsung đẩy mạnh PR dòng Z, những người đang tính mua Note mới thì nhảy sang mua Z Fold Z Flip.
cười vcl :LOL: tôi bảo bạn đừng áp cái suy nghĩ của bạn cho người khác sai ah? Z nó ở cmn phân khúc khác, người tính mua note mới nhưng ko có note thì đã mua S ultra rồi vì cũng có bút, cớ gì bỏ thêm 1 đống tiền để lên z fold? và z flip có bút đ' đâu mà người dùng tính mua note lại mua? tôi là người dùng note đây nhé
 
Xài vân tay dưới màn con note 10 chán vl ấy chứ, lúc cần xài nó éo chịu nhận, xong nó khóa mẹ 30s 🤣 hên lắm nó mới nhận trong lần đầu. Mở khóa màn hình xài pattern còn nhanh hơn.
Xài chung với con ipad pro thì thấy nhận dạng gương mặt tốt và tin cậy hơn. Nhưng trong trường hợp đội mũ fullface, khẩu trang ngoài đường thì mình nghĩ cũng bất cập nếu là iphone cần phải xài ngoài đường nhiều.
Mình có con 7 plus xài vân tay vậy mà ngon, mở thấy nhanh, chắc tại máy test nên ít xài.
Ngoài ra con macpro 2020 cũng có vân tay, nhiều lúc nhanh, nhưng đôi khi nó cũng éo nhận đc, tỉ lên xui tầm 20%. Cảm giác thua con iphone 7plus 1 chút.
Nghe anh tả thấy con note 10 tệ hơn con vsmart live 3 củ của tôi vậy:sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top