tin tức iPhone 2022 sẽ có màn hình đục lỗ, camera 48MP, nhưng không có Touch ID dưới màn hình

CryWoman

Member
Apple vừa công bố dòng iPhone 13 hồi tuần trước, nhưng nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã tiết lộ những thông tin về dòng sản phẩm trong năm 2022.


Theo một ghi chú gửi nhà đầu tư, Ming-Chi Kuo tuyên bố Apple sẽ phát hành 3 chiếc iPhone mới trong nửa đầu 2022. Hai chiếc iPhone cao cấp nhất sử dụng màn hình đục lỗ và sở hữu camera chính 48MP. Nói đúng hơn, trong năm sau, Apple sẽ bắt đầu loại bỏ thiết kế tai thỏ vốn đã định hình cho iPhone kể từ năm 2017.

iPhone-se-punch-hole-display.png


Việc chuyển sang camera 48MP cũng cho thấy một sự thay đổi đáng kể của nhà Táo. Những chiếc iPhone gần đây đều được trang bị độ phân giải 12MP cho camera chính. Bằng cách chuyển sang một cảm biến có độ phân giải cao hơn, Táo khuyết có thể kết hợp với công nghệ pixel binning nhằm mang đến người dùng những bức ảnh độ phân giải cao vào ban ngày và các bức ảnh có độ phân giải thấp hơn, nhưng ít nhiễu hơn, trong điều kiện thiếu sáng.

Ming-Chi Kuo tiết lộ thêm, Apple dự định sẽ bổ sung cảm biến vân tay Touch ID trong màn hình cho thế hệ iPhone 2023. Trước đây, Kuo từng dự đoán điều này sẽ xảy ra trong năm sau, nhưng lần này, ông lưu ý rằng, quá trình phát triển chậm chạp đã khiến Apple buộc phải hoãn việc triển khai tính năng này trên những sản phẩm của mình.

Như vậy, Touch ID chìm dưới màn hình mà các ifan mong chờ, có thể phải tới iPhone 2022 mới được trang bị.

Nguồn: Engadget
 
Bỏ tai thỏ khác nào vứt cái công nghệ đỉnh cao Face ID :LOL: dự là méo có, còn vân tay chắc như mấy em Ipad là để ở nút nguồn thôi.
 
Back
Top