tin tức iPhone màn hình gập đang được thử nghiệm

Creed

Đã tốn tiền
Theo Forbes, Apple đang thử nghiệm 2 mẫu iPhone màn hình gập nhưng chỉ một để ra mắt thị trường. Thời điểm sản phẩm này lên kệ có thể là tháng 9/2022.

iPhone 13 đã lộ thiết kế với cụm notch nhỏ hơn, camera nâng cấp và cấu hình mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, Apple hiểu rằng những bản nâng cấp như vậy chưa đủ thỏa mãn người tiêu dùng và họ cũng đang tính đến những bước đi xa hơn.

Dẫn lời nhà phân tích Jon Prosser, Forbes cho biết Apple đang thử nghiệm một mẫu iPhone màn hình gập. “Theo nguồn tin của tôi, một bản mẫu iPhone gập dạng vỏ sò giống Galaxy Z Flip đang được thử nghiệm”, Prosser nói.

“Bản mẫu này đang có mặt tại nhà máy của Foxconn tại Thâm Quyến. Tôi nói bản mẫu vì nó chưa phải sản phẩm hoàn thiện. Ở trạng thái hiện tại, nó đơn giản chỉ để thử độ bền của bản lề và màn hình”.

960x0.jpg

Bản dựng mẫu iPhone màn hình gập dạng vỏ sò của Apple. Ảnh: Everything Apple Pro.

Prosser khẳng định chiếc iPhone này sở hữu màn hình có thể uốn cong, dùng tấm nền OLED do Samsung cung cấp. Một điểm thú vị khác là Apple cũng đã cho thử nghiệm một thiết bị 2 màn hình và chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc sẽ sử dụng phiên bản nào.

“Tôi được cho biết sẽ chỉ có một trong 2 sản phẩm được thương mại hóa, ít nhất là trong giai đoạn đầu”, nhà phân tích rất có tiếng trong lĩnh vực di động này nói.

Về lịch trình ra mắt sản phẩm, Prosser cho rằng tháng 9/2022 là thời điểm thích hơp. Tuy nhiên, ông cảnh báo rằng lịch trình sản xuất vẫn chưa chắc chắn.

Forbes nhận định, nếu những thông tin về mẫu iPhone màn hình gập xuất hiện rõ ràng hơn trong thời gian tới, rất có thể iPhone 13 (dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2021) sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc gây ấn tượng với người dùng. Hoặc Apple chấp nhận mức doanh số vừa phải, hoặc iPhone 13 sẽ có có thứ gì đó đặc biệt để khuyến khích người dùng nâng cấp.

Nếu không, họ sẽ cố chờ đợi đến 2020 để chứng kiến mẫu iPhone màn hình gập đầu tiên của Apple.

Nguồn: Zing
 
ra con này lại giống con 4 ngày xưa, đột phá thiết kế
công ty chắc leo lên 3000 tỉ đô luôn
AUwPPRe.gif
AUwPPRe.gif
AUwPPRe.gif
 
Còn 2 cái bất cập của mấy con gập bây giờ là vết hằn và thiết bị không có khả năng chống nước nên thằng táo chắc còn nghiên cứu dài
FY7e6U1.png
 
cái tai thỏ mãi còn chưa bỏ được mà làm màn gập các thứ, rồi lúc ra thật thì isheep lại bảo "tái định nghĩa", "đi sau nhưng làm tốt hơn", ....... chán
 
Back
Top