khoe [IPTV][FPT] Khắc phục triệt để lỗi giật lag xé hình khi sử dụng converter G-97CM

Đây gọi tranh việc của người khác.
Xé hình việc gì phải động tay chân làm gì, bốc máy gọi bọn nó đến sửa mình đứng nhìn.
Hay tự sửa xong rồi gọi đến nó bảo trừ tiền thuê bao xem nó có chịu không?
Việc nâng cấp firmware không phải là việc đơn giản dễ làm lớ ngớ nó làm hư cả thiết bị luôn.
 
VNPT và Viettel sao không làm con này rẻ như FPT nhỉ, trước vnpt có con vlink đắt quá mà giờ cũng không thấy
 
VNPT và Viettel sao không làm con này rẻ như FPT nhỉ, trước vnpt có con vlink đắt quá mà giờ cũng không thấy

Ăn cắp ra ngoài nên bán rẻ thôi. Chắc gì giá nhập đã rẻ

Gửi từ DrayTek Vigor1000B bằng vozFApp
 
Mấy thứ đồ chuyên dụng của nhà mạng có thể nói là cho không ai lấy lý do sau:
1. Nó là đồ chuyên dụng phụ thuộc vào nhà mạng, phải đúng nhà mạng mới dùng được. Không thể lấy con modem VNPT rồi lắp sang FPT dùng được.
2. Những gói thuê bao phải trả tiền, không phải miễn phí bán thiết bị đầu cuối nên nhặt được con modem VNPT hay FPT rồi nhà hàng xóm nó có đường truyền nó cắt cái dây mạng của họ còn lòng thòng trước cửa, tiện tay kéo vào nhà mình rồi cắm con modem kiếm được vào là có mạng, không có chuyện đó đâu.
3. Hầu hết thiết bị đầu cuối khi lắp đặt họ cho không, từ modem đến box xem truyền hình miễn là cam kết đủ thời gian là họ cho luôn nên chả việc gì phải đi ra ngoài kiếm đồ cũ cả.
4. Cho dù kiếm được đồ cũ về khi lắp đặt gạ kèo giảm tiền cũng không được đó là quy định.
5. Giá thiết bị đầu cuối rất rẻ, rẻ như bèo cho nên nhiều thuê bao huỷ không dùng nữa bảo họ đến thu thiết bị về họ chả thèm đi thu hồi vì nó quá rẻ không bõ công thu hồi. Khi hỏng thiết bị khách hàng chỉ cần báo họ đến kiểm tra là họ đổi, thay cho con khác ngay chả mất đồng nào.
Một con thiết bị nhà mạng bán mới tầm năm bảy trăm nghìn đó là giá bán, còn giá nhập thì giảm 10 lần còn vài chục ngàn vì họ nhập rất nhiều tận nhà máy, mỗi đơn nhập cả hàng vạn thiết bị cả container nên giá cực rẻ. Bạn nào làm nghành logistics có vận đơn nhập thiết bị biết rõ giá nhập và giá thị trường nó cách xa cả km.
 
Mấy thứ đồ chuyên dụng của nhà mạng có thể nói là cho không ai lấy lý do sau:
1. Nó là đồ chuyên dụng phụ thuộc vào nhà mạng, phải đúng nhà mạng mới dùng được. Không thể lấy con modem VNPT rồi lắp sang FPT dùng được.
2. Những gói thuê bao phải trả tiền, không phải miễn phí bán thiết bị đầu cuối nên nhặt được con modem VNPT hay FPT rồi nhà hàng xóm nó có đường truyền nó cắt cái dây mạng của họ còn lòng thòng trước cửa, tiện tay kéo vào nhà mình rồi cắm con modem kiếm được vào là có mạng, không có chuyện đó đâu.
3. Hầu hết thiết bị đầu cuối khi lắp đặt họ cho không, từ modem đến box xem truyền hình miễn là cam kết đủ thời gian là họ cho luôn nên chả việc gì phải đi ra ngoài kiếm đồ cũ cả.
4. Cho dù kiếm được đồ cũ về khi lắp đặt gạ kèo giảm tiền cũng không được đó là quy định.
5. Giá thiết bị đầu cuối rất rẻ, rẻ như bèo cho nên nhiều thuê bao huỷ không dùng nữa bảo họ đến thu thiết bị về họ chả thèm đi thu hồi vì nó quá rẻ không bõ công thu hồi. Khi hỏng thiết bị khách hàng chỉ cần báo họ đến kiểm tra là họ đổi, thay cho con khác ngay chả mất đồng nào.
Một con thiết bị nhà mạng bán mới tầm năm bảy trăm nghìn đó là giá bán, còn giá nhập thì giảm 10 lần còn vài chục ngàn vì họ nhập rất nhiều tận nhà máy, mỗi đơn nhập cả hàng vạn thiết bị cả container nên giá cực rẻ. Bạn nào làm nghành logistics có vận đơn nhập thiết bị biết rõ giá nhập và giá thị trường nó cách xa cả km.

Viết dài làm biếng đọc quá.
VNPT cho con Vigor2927Fac
Viettel cho con Vigor2915ac
2 con này gói cước tầm 500k là được
2 con này bị ăn cắp bán đầy trên face với giá rẻ hơn giá gốc 30% và gắn nhà mạng nào cũng đc

Gửi từ DrayTek Vigor1000B bằng vozFApp
 
Gọi ktv indo fpt telecom vô nó làm cho cần gì tự mò thím

via theNEXTvoz for iPhone
Đây gọi tranh việc của người khác.
Xé hình việc gì phải động tay chân làm gì, bốc máy gọi bọn nó đến sửa mình đứng nhìn.
Hay tự sửa xong rồi gọi đến nó bảo trừ tiền thuê bao xem nó có chịu không?
Việc nâng cấp firmware không phải là việc đơn giản dễ làm lớ ngớ nó làm hư cả thiết bị luôn.
Không có đâu, nó đổ tại luôn đồ của mình dùng ở sau converter. Và kĩ thuật viên nhiều ông cũng không biết/không muốn cấu hình thiết bị khác.
Thay về con router gốc iptv lại bình thường thì nó xong chuyện.
 
Last edited:
Không có đâu, nó đổ tại luôn đồ của mình dùng ở sau converter. Và kĩ thuật viên nhiều ông cũng không biết cấu hình thiết bị khác.
Thay về con router gốc của nó iptv lại bình thường thì nó xong chuyện.
Cuối cũng cũng có được thím nói đúng.
 
Không có đâu, nó đổ tại luôn đồ của mình dùng ở sau converter. Và kĩ thuật viên nhiều ông cũng không biết cấu hình thiết bị khác.
Thay về con router gốc của nó iptv lại bình thường thì nó xong chuyện.

Kỹ thuật nhiều thằng nó biết đấy, nhưng nó ko làm cho khách vì đơn giản là rách việc. Nên câu đầu tiên bao giờ nó cug đổ cho thiết bị của khách đã.

Đấy anh thấy ko, em lắp modem của bên em vào xem bt có sao đâu, lắp của anh vào thì lại sao. Thôi cái này mới quá, em ko biết làm đâu :v
 
Kỹ thuật nhiều thằng nó biết đấy, nhưng nó ko làm cho khách vì đơn giản là rách việc. Nên câu đầu tiên bao giờ nó cug đổ cho thiết bị của khách đã.

Đấy anh thấy ko, em lắp modem của bên em vào xem bt có sao đâu, lắp của anh vào thì lại sao. Thôi cái này mới quá, em ko biết làm đâu :v
Chối ngay cho đỡ mất thời gian. Như viettel có KPI theo thời gian ấy, nhanh nhanh mà đóng k trừ mẹ lương
 
Chối ngay cho đỡ mất thời gian. Như viettel có KPI theo thời gian ấy, nhanh nhanh mà đóng k trừ mẹ lương

Chuẩn bài, viettel kỹ thuật xuống toàn bảo thôi anh lưu số em lại đi. Sau call thẳng cho em.
Bữa hôm nọ bọn xe tải nó kéo đứt dây, mình gọi tổng đài. Sau đó kỹ thuật alo lại bảo anh ơi em mới về đưa Bố đi khám, anh gọi lại tổng đài hẹn giờ khác giúp em ko chúng nó thịt em chết.
 
Chuẩn bài, viettel kỹ thuật xuống toàn bảo thôi anh lưu số em lại đi. Sau call thẳng cho em.
Bữa hôm nọ bọn xe tải nó kéo đứt dây, mình gọi tổng đài. Sau đó kỹ thuật alo lại bảo anh ơi em mới về đưa Bố đi khám, anh gọi lại tổng đài hẹn giờ khác giúp em ko chúng nó thịt em chết.
Trước chỗ phường mình có cậu kt trẻ, khá nhiệt tình. Ko hiểu gặp ông khách phê đá hay sao mà cứ mấy hôm lại rút điện wifi đi xong gọi tổng đài chửi k có mạng. KT đến tận nơi thì bảo là chúng mày để theo dõi tao đúng ko.
Hôm đấy cu kt gọi cho cấp trên bảo luôn, chị mà điều em đi gặp ông đấy lần nữa là em đấm luôn đấy :LOL:
 
Trước chỗ phường mình có cậu kt trẻ, khá nhiệt tình. Ko hiểu gặp ông khách phê đá hay sao mà cứ mấy hôm lại rút điện wifi đi xong gọi tổng đài chửi k có mạng. KT đến tận nơi thì bảo là chúng mày để theo dõi tao đúng ko.
Hôm đấy cu kt gọi cho cấp trên bảo luôn, chị mà điều em đi gặp ông đấy lần nữa là em đấm luôn đấy :LOL:

Vãi đập đá :v
 
Hi bác.
G 97cm mình đang fw R4.2.83.023
Bác có fw này không cho mình xin cái. Nếu lỗi có j quay lại fw đấy.
Cám ơn bác
 
Kỹ thuật nó làm công ăn lương nên làm nhanh để làm việc khác hơi đâu mà nó rảnh háng ngồi mày mò phục vụ mấy ông vọc ngoáy.
Đơn giản là ví dụ như ông VNPT lắp modem trên con Igate họ đến, mạng kêu lỗi họ đến đầu tiên họ rút hết hệ thống mạng nội bộ khỏi modem rồi cắm vào 1 con máy tính test thử mạng OK tốc độ ngon, mọi thứ tốt rồi cắm vào mạng nội bộ chập chờn là họ báo mạng bên anh có vấn đề anh kêu người đi sửa chứ ai rảnh háng lao vào sửa hệ thống nội bộ khách hàng, tiền công chưa chắc được mà mất cả ngày cả buổi ở đó mất người mất việc của trên phòng.
Mạng khách hàng đang ổn định, ông khách rảnh háng bảo anh ơi xuống hộ em cho nó quay vào con Mikrotik giùm, ông ấy khéo léo trả lời rằng con đó em không rành (cho dù có rành đi nữa cũng chả dại nhúng dái vào nước sôi) em chỉ hỗ trợ chuyển con modem sang chế độ bridge mode cho anh thôi chứ cấu hình em chưa làm bao giờ. Từ chối cho nhanh xuống cấu hình vài bữa lỗi hay nghịch ngợm lại xống hầu các ông hết công hết việc.
Tóm lại họ chỉ phục vụ đến mức tối thiểu là có đường truyền ổn định đến khách hàng con vọc ngoáy gì hay lỗi gì đằng sau modem thì ông khách hàng tự làm đừng réo họ họ chả có 3 đầu 6 tay hay ăn lương thêm để làm điều đó. Bảo họ kém cũng có thể họ kém hoặc họ giỏi nhưng giả ngu dốt đỡ ôm việc.
Mình quen mấy cha bên VNPT, khách hàng lỗi do đằng sau modem thì toàn cho số điện thoại của mình cho khách hàng bảo anh kêu anh này qua sủa. Họ cũng giải quyết nhanh công việc là đẩy sang bên thứ 3 nhàn và mình cũng có khách hàng. Khách hàng phải thanh toán cho bên mình rồi và họ cũng không réo bên ông cung cấp mạng nữa còn không để khách hàng tự bơi, họ không xử lý được lỗi là réo ông VNPT liên tục, không đến thì không được đến mất công mất việc thậm chí có khách nổi điên đổi luôn nhà cung cấp vì đổ lỗi là do đường truyền thực sự là có phải lỗi đường truyền đâu mà lỗi của họ đâu biết.
 
Viết dài làm biếng đọc quá.
VNPT cho con Vigor2927Fac
Viettel cho con Vigor2915ac
2 con này gói cước tầm 500k là được
2 con này bị ăn cắp bán đầy trên face với giá rẻ hơn giá gốc 30% và gắn nhà mạng nào cũng đc

Gửi từ DrayTek Vigor1000B bằng vozFApp
Nếu mua 2 con trên có được An Phát bảo hành không bạn ?
 
Back
Top