IT là vua của các nghề, tư vấn học IT.

Đang có trend lay off các công ty công nghệ, anh vào ngay kẻo trễ
KgL7mcS.png
 
Bữa thấy cái báo của vtv có bảo "Bại não lương 100tr" thì người bình thường còn hơn nữa
Lương IT khủng thật
 
Cày bạc cả tóc chứ ở đó mà ham, cũng ko phải ai muốn cũng có thể cày được đâu. Tôi làm muốn chết mới được 4k$ net đây.:(
 
a dợ cứ để e tuy u30 nhưng e tâm hồn cùng thế hệ với dợ e, a dợ cư xử như thế là ko phì hợp đâu. mong chờ ib của a gể nhé
 
Nói không phải mê tín chứ những cái này được dự đoán hết cả rồi. bài viết này từ năm 2016.
Vận 9 (2024-2043)đến sớm từ đầu năm cho thấy nhiều vụ cháy nổ, hỏa tai và 9 cơn bão cùng lúc năm nay.
Trước tiên tôi sẽ trình bày về ý nghĩa triết học, quẻ tượng của sao cửu tử
Sao cửu tử chủ quản vận 9 hay còn gọi là Hữu bật trong cửu tinh. Mang hàm ý là quý nhân, phát triển nghiệp quan chức thi cử, tin vui, đồng thời cũng đại điện cho truyện tình cảm, tình dục, các thứ thuộc tính hỏa như điện, công ngệ thông tin, xăng dầu, phương nam.
Sao cửu tử này được định nghĩa là sao tiến vận trong phong thủy (vì hiện tại chúng ta đang ở vận 8, vận 9 là vận tiếp theo) nên mang ý nghĩa may mắn và cát tường đồng thời các đặc tính của sao cửu tử trong thời kì vận 8 này cũng bắt đầu được phát triển nhưng chưa được gọi là hưng thịnh, nó chỉ hưng thịnh vào vận 9 mà thôi.
Ảnh hưởng của sao cửu tử nên tình hình trong nước.
Xu hướng nghề nghiệp: các bạn có thể thấy trong những năm trở lại đây cụ thể là từ khi chúng ta bước vào vận 8 (2004-2023) các ngành nghề thuộc hỏa cũng bắt đầu phát triển và trở nên được ưa chuộng càng về cuối vận 8 này thì các ngành nghề này càng trở nên hưng thịnh cho tới vận 9 (2024-2043) sẽ vô cùng thịnh vượng vậy đó là những ngành nghề nào?
Đầu tiên phải nhắc tới các nghề nghiệp thuộc tính hỏa như là: kinh doanh nhà hàng, nấu ăn, điện tử viễn thông, điện thoại, máy tính, công an, bộ đội, ngành giải trí. cửu tử cũng đại diện cho cái đẹp nên các ngành nghề về thẩm mĩ và sắc đẹp cũng vô cùng pháp triển ví dụ như ngành công nghiệp tình dục cũng rất phát đạt, công nghiệp năng lượng, nên cũng có thể dự đoán chỉ trong vòng 30 năm tới giá xăng dầu sẽ tăng chóng mặt.
Đồng thời cửu tử này cũng đại diện cho học nghiệp, quan chức nên xã hội cũng sẽ có những xu hướng coi trọng quan chức, bằng cấp, giáo dục sẽ được quan tâm nhiều hơn mọi người sẽ có xu hướng gửi con cái của họ vô những trường có danh tiếng để học.
Cũng có một ảnh hưởng nên đời sống xã hội khác đó là chuyện tình cảm cũng sẽ được xã hội coi trọng và chú ý nhiều hơn, quan hệ tình cảm cũng rất thoáng, tình dục cũng sẽ được đề cập một cách công khai, tư tưởng của người dân về truyện tình cảm càng ngày càng thoáng hơn không còn bảo thủ như giai đoạn trước, nghề bán dâm cũng sẽ nhanh chóng được toàn xã hội chấp nhận coi là một ngành nghề chính thức hoạt động công khai trong xã hội mà không còn bị cấm đoán (được coi là tệ nạn) như giai đoạn trước vận 8.
Phương hướng phá triển: các bạn có thể nhận ra phương nam sẽ là đầu tàu kinh tế trong cả nước nơi đó sẽ vô cùng hưng thịnh và phát triên trong thời kì vận 9 này, mà ngay trong vận 8 này thì nó cũng sẽ phát triển hơn các phương hướng khác rồi. Các bạn có thể nhận ra sự ảnh hưởng cực kì mạnh của sao cửu tử này tại phương nam ngay trong thời kì vận 8 này ở rất nhiều phương diện như là đó sẽ là trung tâm giải trí của cả nước, ngành công nghiệp tình dục cũng phát triển rầm rộ ở đây hơn bất kì vùng miềng nào trong cả nước, nhưng tới vận 9 thì mới là thời kì hưng vượng nhất của vùng đất này.
Phương hướng suy bại trong thời kì này:đó chính là phương bắc đại diện cho các tỉnh phía bắc việt nam sẽ gặp rất nhiều thiên tai, nhân họa, là vùng đất cực kì bất ổn, chậm phát triển nhất của cả nước.
Ảnh hưởng của thời vận nên tình hình thế giới
Xu hướng nghề nghiệp: nói về xu hướng nghề nghiệp này thì thế giới cũng sẽ đồng nhất với Việt Nam mà không có khác biệt nhiều, trong giai đoạn vận 9 này nên công nghiệp điện tử viễn thông, điện thoại, xăng dầu nên lên ngôi vương . Đặc biệt nền giải trí của thế giới cũng sẽ vô cùng hưng thịnh, có thể nói giải trí chính là quyền lực mạnh ngang với cả quyền lực chính trị, các cuộc thi hoa hậu, sắc đẹp cũng phát triển chưa từng thấy và giá trị của cái đẹp cũng được đánh giá rất cao. Trong thời kì này thì cũng sẽ xuất hiện rất nhiều các danh nhân với tài năng đặc biệt về học thuật sẽ có những cống hiến vĩ đại cho nền văn minh nhân loại.
Phương hướng phát triển: nơi mà phát triển và nổi nên trên thế giới trong khoảng thời gian này là khu vực đông nam á và ấn độ sẽ trở thành trung tâm kinh tế mới cực kì hưng vượng của thế giới đồng thời đã nói tới hưng vượng thì cũng có nghĩa là trong khoảng thời gian này thì vấn đề chính trị ở khu vực này sẽ cực kì ổn định và hòa bình, không thể xảy ra chiến tranh.
Phương hướng suy bại: Chính là phương bắc đại diện là các nước bắc á gồm có nhật bản, phía bắc trung quốc,và nga. quan điểm cá nhân của tôi cho rằng trong khoảng thời gian này khu vực này sẽ có biến động rất mạnh mẽ về địa chính trị, sẽ rất bất ổn. Đồng thời nền kinh tế khu vực này sẽ suy thoái nghiêm trọng.
Vì sao cửu tử này là một ngôi sao mang cả tính xấu và tốt. Trong thời kì vận 9 thì nó sẽ bộc lộ ra tính tốt nhưng vào những năm cuối cùng của vận này nó sẽ chút hết sự hũng dữ của nó ra. Sẽ có chiến tranh, hỏa hoạn hoặc các bệnh dịch máu huyết rất lớn xảy ra vào những năm cuối vận 9 này.
 
Back
Top