Gần đây mình có mua vé máy bay của hãng Jetstar.
Mua trước khi bay tầm 5 tháng.
Trước bay 1 tuần thì hãng thông báo hủy chuyến, đổi mình qua giờ bay khác mà mình không thể sắp xếp thời gian bay được nên mình đã yêu cầu hủy vé, hoàn tiền. ( Số tiền gần 4 triệu đồng )
Tuy nhiên đã quá thời gian quy định của hãng là 15 ngày làm việc ( mình đã chờ hơn 30 ngày) mà hãng vẫn không hoàn tiền vé cho mình. Mình gọi lên hãng 4 lần và đều được trả lời là chờ.
Sau đó hãng gửi email 2 lần ép mình nhận Voucher thay vì tiền mặc dù mình đã email từ chối nhận Voucher và yêu cầu nhận bằng tiền.
Theo mình thì hãng đã vi phạm điều khoản customer guarantee của hãng và thông tư 14/2015/TT-BGTVT của Bộ Giao thông vận tải.
Mình nghĩ có rất nhiều người gặp phải trường hợp như mình và hiện tại không biết phải giải quyết như thế nào.
Mua trước khi bay tầm 5 tháng.
Trước bay 1 tuần thì hãng thông báo hủy chuyến, đổi mình qua giờ bay khác mà mình không thể sắp xếp thời gian bay được nên mình đã yêu cầu hủy vé, hoàn tiền. ( Số tiền gần 4 triệu đồng )
Tuy nhiên đã quá thời gian quy định của hãng là 15 ngày làm việc ( mình đã chờ hơn 30 ngày) mà hãng vẫn không hoàn tiền vé cho mình. Mình gọi lên hãng 4 lần và đều được trả lời là chờ.
Sau đó hãng gửi email 2 lần ép mình nhận Voucher thay vì tiền mặc dù mình đã email từ chối nhận Voucher và yêu cầu nhận bằng tiền.
Theo mình thì hãng đã vi phạm điều khoản customer guarantee của hãng và thông tư 14/2015/TT-BGTVT của Bộ Giao thông vận tải.
Mình nghĩ có rất nhiều người gặp phải trường hợp như mình và hiện tại không biết phải giải quyết như thế nào.