Phần máy:
Làm sạch buồng đốt (bằng máy ngoài hoặc đổ carbon cleaner) .
Thay lọc gió.
Thay lọc nhớt.
Thay nhớt.
Phần thắng:
Thay dầu thắng mới (thay cả dây thắng nếu nứt gãy) .
Coi độ mòn bố thắng trước sau thay mới.
Dàn chân:
Xem nsđ có mòn chưa thay luôn.
Kiểm tra bạc đạn bánh có rơ lắc hay không (hoặc thay new cả bộ nếu dư tiền) .
Thay cao su đùm sau.
Thay dầu phuộc trước(có thể thay luôn lò xo và phốt dầu).
Kiểm tra chảy dầu phuộc sau (80k rồi, thay cũng đc, hoặc đợi 100k thay mới).
Kiểm tra độ mòn lốp.
Kiểm tra độ lún, rơ lắc chén cổ.
Kiểm tra độ rơ lắc, độ siết của cốt gắp sau. Cân nhắc thay cao su/bạc đạn cốt gắp luôn.