JV: Sugar Daddy - Sugar Baby | Cuối Tuần Mất Ngủ

JV sẽ cạn ý tưởng làm video


  • Total voters
    71

Cryolite

Senior Member

Sau tận 3 tuần anh này mới ra video mới, mình cảm giác làm format theo tin tức như này sẽ không bền.

Nhìn đội vlogger xưa bây giờ như này cũng thấy buồn cho một thời :(
 
Format vậy vẫn phát triển mà, có ông tuần tiền tỉ làm tổ buôn 247 khá hài, tại ông JV này làm nhạt quá thôi, y chang như đang xem thời sự chả có gì hay :go:
 
Nói thế này thua mẹ nó Thầy giáo ba với Độ mixi, nói thật thì ko ưa gì 2 thằng này nhưng vào nghe clip có khi nghe hết clip, còn clip của JV này nghe đc 2 phút -> Tắt, nhạt hơn cả nước cất
 
JV giờ cũng bằng tầm tuổi của ông Toàn r nhỉ, đến tầm tuổi này thì thường sẽ có xu hướng làm mấy cái nghiêm túc, chúc anh thành công :D
 

Sau tận 3 tuần anh này mới ra video mới, mình cảm giác làm format theo tin tức như này sẽ không bền.

Nhìn đội vlogger xưa bây giờ như này cũng thấy buồn cho một thời :(
Đờ mờ thằng thớt, nghe qua cứ tưởng JAV hết ý tưởng. Vãi.
 
Hay mà. JV muốn bỏ hình tượng đi pha trò hề thành người nói chuyện nghiêm túc. Vì JV giờ gần 30 tuổi r, đâu còn thằng trẻ trâu du học sinh Mỹ nữa.
 
quan trọng là các ông xem với mục đích gì, xem giải trí thì thì thôi chuyển channel khác, chứ giờ chả lẽ các ô bắt JV chửi dm vcl với cả nói chuyện xàm??? :oh:
 
Riêng tôi thì ủng hộ cả Dưa Leo và Jv làm về những vấn đề này.
DL thường làm clip tâm lý thấy khá ok, giải thích và nêu cách giải quyết, bổ ích , thêm kiến thức. Nhưng chỉ có mấy clip cố nhét chính trị vào thì mình next thôi còn lại khá ok.
Jv bỏ hình ảnh ngáo ngơ, làm mới bằng hình ảnh nghiêm túc nhưng cũg nhét tí hài hước vào, nhưng làm clip có giải thích, định nghĩa đàng hoàng, dẫn chứng đầy đủ khá ok.
Cho dù 2 ng đó có làm clip dở. Thì vẫn hơn là coi mấy cái game show hài nhảm.
DL có nói 1 điều khá hay, là chạy ra ngoài đường, hỏi 1 ai đó ngẫu nhiên những câu hỏi về chính bản thân họ, thì họ sẽ ngập ngừng hoặc ko trả lời được. Nhưng còn hỏi về mấy ng nổi tiếng nay ỉa mâyd cục ăn mấy bát thì rõ như ban ngày.
 
Back
Top