tin tức KAWASAKI VÀ 1001 CHUYỆN CHƯA CHẮC AI CŨNG BIẾT

iMotorbikeVN

Junior Member

nguoi-sang-lap-kawasaki-ong-shozo-kawasaki-iMotorike.jpg

Vào ngày 1 tháng 10 năm 2021, Công ty Xe máy & Động cơ, Kawasaki Heavy Industries, Ltd. đã thành lập một công ty con mới có tên Kawasaki Motors, Ltd. Theo đó, nhìn lại quá trình thành lập và đường hướng của họ trong tương lai.

QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN​

Kawasaki Heavy Industries, Ltd. được thành lập bởi Shozo Kawasaki. Và có nguồn gốc từ khởi đầu kinh doanh đóng tàu với triết lý “chúng tôi sẽ đóng góp công nghệ cho quốc gia”. Không chỉ đóng tàu mà còn sản xuất toa xe và máy bay; vận tải biển, sản xuất thép và xuất bản một tờ báo. Sau đó, nó đã trở thành một trong những tập đoàn công nghiệp lớn thời đó ở Nhật Bản.
Ông Shozo Kawasaki - người sáng tập tập đoàn Kawasaki

Ông Shozo Kawasaki – người sáng tập tập đoàn Kawasaki

Bắt đầu bằng việc sử dụng công nghệ sản xuất động cơ máy bay. Mảng kinh doanh mô tô & động cơ là một trong những đơn vị kinh doanh được thành lập sau khi khi họ tách ra khỏi Bộ phận Máy bay. Meguro và “Kawasaki” được công nhận là một thương hiệu sản xuất xe máy lâu đời trên thế giới.

VƯƠN RA THẾ GIỚI​


Họ đã thành công lớn khi tiến vào thị trường Hoa Kỳ từ năm 1966 và xây dựng vị thế thương hiệu “Kawasaki”. Năm 1972, thành công trong việc bán hàng với một số sản phẩm xuất sắc. Một năm sau họ bắt đầu kinh doanh PWC (Tàu thủy cá nhân) với tư cách là nhà sản xuất đầu tiên trong ngành. Vào năm 1988, kinh doanh thêm xe bốn bánh địa hình (MULE).
Kawasaki-va-nhung-dau-moc-thanh-tuu.jpg

Cột mốc thời gian những thành tựu của Kawasaki Motor

Khẩu hiệu ngay sau khi Kawasaki chuyển đến thị trường Hoa Kỳ là “Hãy để thời gian tốt đẹp”. Cụm từ đó là một quảng cáo thời đại đề xuất một phong cách sống như “Hãy tận hưởng với một chiếc mô tô”. Và nó đã được sử dụng trong quảng cáo của họ cho đến nay. Dựa trên những thực tế đó, tái định nghĩa về “Hãy để thời gian tươi đẹp” thành “Làm việc vì hạnh phúc và niềm vui của tất cả những người mà Kawasaki chạm đến cuộc sống”. Cụ thể là đóng góp cho tất cả các bên liên quan đặc biệt là khách hàng của họ.

HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI​


Với mục tiêu không bao giờ thỏa hiệp về hiệu suất, không cần phải nói, và cũng phải đẹp. Nhà sáng lập Shozo Kawasaki nổi tiếng là một nhà sưu tập các đồ vật nghệ thuật. Ông đã xây dựng một viện bảo tàng trong không gian của ngôi nhà chính của mình. Và công bố bộ sưu tập của mình với công chúng. Họ cảm thấy rằng theo đuổi cái đẹp là một trong những DNA của Kawasaki. DNA này được thể hiện trong từng sản phẩm đơn lẻ, được đại diện bởi một chiếc mô tô Kawasaki.
10 XE THỂ THAO TỐT NHẤT 2021 [PHẦN 2] iMotorbike

Kawasaki-Ninja-ZX-10R-KRT 2021 được đầu tư cả về động cơ lẫn vẻ ngoài thu hút.

Thế giới đang đối mặt với thời điểm của sự đổi mới ở cấp độ thế kỷ; như trung hòa carbon hoặc hệ thống truyền động tự động. Tuy nhiên, Kawasaki Motors cam kết mang lại cho tất cả các khách hàng niềm hạnh phúc và niềm vui. Với tư cách là thành viên của tập đoàn Kawasaki Heavy Industries, Ltd. ; Kawasaki Motors hiện thực hóa “Good Times Company”. Thông qua các công nghệ tiên tiến, các hoạt động tiếp thị và bán hàng đã được kiểm chứng bởi truyền thống. Đến nay hãng đã trở thành tập đoàn motor nổi tiếng thế giới, các chi nhánh có mặt ở rất nhiều quốc gia.
 
nhìn kawa mê con zx25r thật, công suất vừa đủ đối với mình, 4 máy tiếng pô khoẻ, ấm. Trong dòng sport 300cc thì mê con này với cbr250rr. Nhưng mà trong thành phố đi sport mỏi quá nên đã quay xe sang cb300r
 
Last edited:
nhìn kawa mê con zx25r thật, công suất vừa đủ đối với mình, 4 máy tiếng pô khoẻ, ấm. Trong dòng sport 300cc thì mê con này với cbr250rr. Nhưng mà trong thành phố đi sport mỏi quá nên đã quay xe sang cb300r
Dòng xe của Kawasaki thì miễn bàn rồi. Bạn có không thích chiếc nào của dòng này không?
 
Back
Top