Kể chuyện bị thầy cô trù dập thời đi học

Môn gdcd hay cái môn củ loằn gì giống giống đạo đức dạy ở cấp 3 ấy, hk1 mình 1.9 :angry: hk 2 không nhớ rõ 5 hay 6. mấy nói chung đủ lên lớp 12.
Chả bù mấy bà giáo lớp tôi, 3 năm 3 bà bị mấy thằng ôn con trêu suốt
vn3lEEe.gif
 
tất cả TH ở page 1 toàn trù dập do ko chịu học thêm,
âu cũng là cái liễn, tại vì lương GV thấp quá nên họ phải cố gắng tìm cách dạy thêm để mưu sinh thôi đó mà :(
thông cảm đi các phren
 
Chả bù mấy bà giáo lớp tôi, 3 năm 3 bà bị mấy thằng ôn con trêu suốt
vn3lEEe.gif
Cũng tuỳ giáo viên, đã xấu còn lùn thêm cái tính hãm nữa chó nó cũng chả thèm trêu.
Cấp 3 trường tôi có cô dạy hoá xinh vl, xinh kiểu yểu điệu thục nữ ấy, nhìn cao sang lắm. Cô là bạn thân của bà mợ nhà mình (mợ mình dạy văn). Năm đấy mẹ mình tác động bảo mợ xin cho ngồi bàn đầu, mình ngồi bàn đầu tới tiết hoá toàn ngồi chống cằm ngắm cô dạy Hoá. Sau dhs bị chuyển chỗ xuống bàn cuối :amazed:

Sau tốt nghiệp mợ tôi mới bảo cô Hoá đề nghị đổi chỗ tôi đi chứ nó cứ ngồi nhìn chằm chặp tôi éo tập trung dạy được :big_smile: Cũng vì thế mà cấp 3 học hoá như loằn, biết mối sắt hoá trị 2 còn lại bó háng.
 
Hồi cấp 2 lớp 6 mình làm lớp trưởng. Qua lớp 7 ko làm nữa xin nghỉ làm. Thế là con mẹ chủ nhiệm suốt ngày bày trò mời phụ huynh mình lên. Một hồi mẹ mình bực quá gây lộn với bả. Được một thời gian giảm thì lại tiếp tục đì mình. Nhưng mà kệ mẹ. Có thằng bạn nó cầm bình hoa đập vào đầu bả xong nghỉ học luôn. Đúng là thứ súc vật thợ dạy.

Sent using vozFApp
 
Tôi nghe kể lại thôi... có ông thầy giáo dạy toán ở trường cấp 3 tên là Thành, biệt danh là "Thành Quật". Ông này hay trù học sinh nếu không đi học thêm nhà ông ý và đặc biệt tình còn rất zâm zê với nữ học sinh.
 
Nhiều người làm cái nghề giáo dục nhưng bản thân lại thiếu giáo dục. Nhiều người không có đủ tư cách đạo đức để chỉ dạy cho người khác nhưng lại vẫn làm nghề giáo. Chính vì những con sâu như vậy mà nghề giáo bị làm xấu đi. Bởi lẽ chuyện tốt thì ít ai biết chứ chuyện xấu thì chả ai quên. Nghề đi dạy người khác mà không được chú trọng thì cũng chỉ đào tạo ra những lứa không có chất lượng kể cả về đạo đức và tri thức.
 
kể đến sáng mai ko hết. m bị bà toán trù dập môn toán từ c2 tới nỗi sau này nhìn thấy toán là sợ, thế mà vẫn bò hết được c3 tốt nghiệp một cách thần kỳ, thật là kỳ tích. hóa 10đ mà bà hóa bảo học cũng tốn cơm vì c2 m giỏi mỗi tiếng anh vs hóa vs vẽ. mấy bà gv nữ thì hôm nào ko lên đỉnh được thì hs ăn đủ luôn. đm, đúng kiểu khó ở, nhìn đâu cũng muốn đập phá ấy. tuy ko phải quỳ gai mít như hồi c1, nhưng hs bị phạt quay mặt vào tường là chuyện như cơm bữa. sang cấp 3 thì đm nó, 8x thời đấy có mốt quần cạp trễ, quần ko trễ bọn con gái cũng kéo xuống cho nó trễ, mấy cô giáo trẻ cũng chơi, xong bung 3 cúc áo khoe ngực lấp ló như mấy cái phim teen, phim âu mỹ thời đó, mấy thằng con trai mới lớn đang tuổi phát triển lúc nào cũng bị tra tấn tinh thần. vv...
 
Mụ giáo viên Văn làm chủ nhiệm nó làm tôi mất danh hiệu HS tiên tiến hồi cấp 2, từ đó ghét luôn môn Văn éo học gì nữa luôn.
 
  • Thời lớp 5 thi IOE toán, trường chọn ra 5 đứa để thi cấp thành phố, mình thi hộ thằng anh sinh đôi vòng cấp trường. Kết quả anh mình đứng thứ 1, mình đứng thứ 5. Nhưng bà cô chủ nhiệm lại chọn thằng con nhà giàu đứng thứ 6 vì lý do “2 thằng sinh đôi thì 1 thằng thi được rồi :censored:“. Lúc đó nhỏ chẳng biết gì, lớn lên nghĩ lại cay vcl.
  • Năm lớp 12 không học thêm toán bà cô, lên lớp bả khinh như gì. Tụi học thêm thì suốt ngày nịnh hót bả, mình thì cứ dửng dưng. Đến lúc thi học kỳ thì được 9 điểm, hơn cả mấy đứa học bả.
cái thứ 2 bác giống em VL.em bị năm lớp 9.đang học chỗ bả thấy chán nghỉ học chỗ khác.bà ấy trù dập k ngóc lên đc,cứ kiểm tra 1 tiết là con mẹ đấy rình mình.đưa hết sách vở lên bục giảng,ngồi 1 mình 1 bàn,bà ấy ngồi bên cạnh mà cứ ngọ ngoạy là bà ý đuổi ra ngoài 1 năm có đc 6 bài kiểm tra 1 tiết thì 4 bài làm đc khoảng 20-25p rlà bị đuổi.toàn đc 4-5 điểm.bà ấy chỉ thẳng mặt nói trước lớp là anh mà đỗ đc c3 tôi không làm giáo viên nữa.cuối cùng điểm môn đấy cao con mẹ nó thứ 3 lớp.cao hơn tất cả những đứa học nhà bà.
 
Năm lớp 9 ko đi học thêm Văn bà cô chủ nhiệm, bà ý trù dập nguyên 5-6 thằng ko đi học bà ý mà đi học người khác :LOL: đm cứ h văn lol nào cũng gọi lên hỏi toàn cái đéo đâu đâu, đéo trả lời đc thì đứng đó hoặc về chép phạt phần ghi nhớ sgk, 5-6 thằng bọn tôi bao h cũng bị gọi đầu tiên, trù dập ra mặt cmnl, 1 hôm thằng bạn tôi (thằng này đi học thêm bà ý) gấp cái máy bay giấy ném lên chỗ tôi nhưng nó bay mẹ lên bục giảng, bà ý nhìn qua tưởng mình ném lên gắt vkl :LOL: Quát to trc lớp "Anh nào mất dạy ném cái máy bay đứng lên đây", "Ko nhận mà để tôi truy ra là đi ra ngoài, hôm sau mời bố mẹ đến" , đm quát to như kiểu cái gì đó to tát vkl, lúc sau thằng bạn mình sợ quá đứng lên nhận thì cứ hỏi gặng mãi là có nhận tội thay ai ko, đm nhân cách rẻ rách vkl. Đời tôi đi học chưa bao h gặp thể loại này, cấp 2 trường tôi còn là trường điểm của huyện chứ ko phải học trường làng như bình thường, đéo hiểu sao vẫn có những thành phần đó
 
nhớ lại thì lại buồn cười môn hoá năm lớp 8 đi học thêm nhà bà dạy hoá vì mẹ mình nể là đồng nghiệp, dạy thì ít mà khoe con bà thì nhiều. Học đc 1 kỳ nghe chán vlul nên bảo mẹ cho nghỉ chứ đi học chả có tác dụng đell gì
Nghỉ cái đổi thái độ đc ngay :beat_brick:, trước thì bảo với mẹ mình là nó học đc, có năng khiếu học hoá,cho vào đội thi HSG này kia, nghỉ cái quay ngoắt sang chê dạy mãi không hiểu, ngu dốt đần độn :oops:. Đỉnh điểm là vụ cãi nhau với bả 1 bài ktra, mình làm đúng bả làm sai nhưng đell nhận, dù mình cũng đi hỏi mấy tên học giỏi ở lớp trên rồi, cho mình 1đ vì thái độ, ok đell thèm học hoá nữa :whistle:.
Đến c3 học lại hoá từ đầu cực vcđ, cũng may ngồi gần thằng bạn nó học giỏi hoá nên có gì không biết hỏi nó đc hết nên học mất 1 kỳ là theo kịp :p
Nhắc đến thằng con bà hơn mình 2 tuổi, năm đell nào thi đại học về cũng bà cũng sang nhà mình gáy ác, nào nó làm tốt lắm, phải mổ gà ăn mừng các thứ, làm mẹ mình cũng xoắn phết, cũng áp lực lên mình, mình thì bảo để rồi xem, kết quả thì trượt thẳng cẳng ( nhưng năm sau vẫn gáy đc :sneaky: )
đến năm nó thi lại lần 3 thì thi cùng mình, đen cho nó là năm đấy năm đầu trắc nghiệm, về thì vẫn thấy mẹ nó sang nhà mình gáy, mình thì cứ giả vờ không làm đc bài, chắc liệt môn hoá rồi các thứ 8-), đến lúc biết kết quả thì cười ỉa,tổng 3 môn còn dell bằng điểm môn hoá của mình :LOL::LOL:
 
Back
Top