Kể chuyện con đường kiếm tiền từ MMO - May mắn và gặp thời.

gaototo

Member
Bắt đầu từ hồi sinh viên là bắt đầu tìm hiểu mmo. Nhớ hồi đó tìm hiểu là vì nhác và lười, ko muốn đi bưng bê, phục vụ mệt nên tìm cách khác kiếm tiền.
  • Phi vụ đầu tiên là đánh captcha sml, đánh captcha thì càng đêm tiền càng cao nên toàn đánh đêm xong sáng đi học ngủ bù.
  • Làm dc thời gian thì bắt đầu rộ lên các app kiếm tiền trên android, thế là hì hục tìm hiểu. cách fake ip, cách đổi imei máy các kiểu. Mà hồi đó làm gì có tiền mua fake ip xịn. cũng chả có tiền mua sock, proxy các kiểu, mà lại lười học hỏi nên chỉ biết fake ip bằng hotspot và đổi imei máy bằng phone id changer.
  • May là hồi đó còn sơ khai nên các app check còn dễ, vụ đầu tiên ăn được là app Rewardable, cái này hồi đó cứ đăng ký 1 acc xong cài các app của nó là nó trã tiền, mà trả cao kinh khủng, cài 1 con catsle cash nó trả 4,5$ gì ấy, các con khác dao động 2,3$, min 8$, đủ là pay instant qua paypal làm cực phê, cứ đủ min tạo acc mới fake ip, đổi imei làm lại rút tiếp. Tính ra ngày làm đc vài trăm $.
  • Làm dc đâu 2 ngày lại dc share 1 cheat là cùng 1 acc nếu có nhiều thiết bị đăng nhập vô acc đó cùng cài 1 con app thì có bao nhiêu thiết bị tiền sẽ nhân lên bấy nhiêu lần. Thế là ra tiệm bao máy cày, nhớ mỗi acc rút dc vài trăm $, cày ngày cày đêm đâu dc gần tháng. App này nhiều tiền vl, t rút nhiều đến nỗi paypal nó giữ tiền 180 ngày mới trả vì nghi rửa tiền.
  • Sau vụ đó mình mua dc 1 dãy nhà trọ cho thuê và dc thêm 1 mảnh đất, sau này mình bán đất đi mua căn nhà đang ở hiện tại.
  • Sau vụ đó con tiếp theo ăn dc là Popslide, cũng vẫn bài cũ là fake ip bằng hotspot xong đổi imei bằng phone id changer mình cũng vẫn đăng ký acc xong cài app, con này có 1 app mình quên tên rồi nhưng yêu cầu chơi lên level 6 hay 15 ấy sẽ dc 200k tiền điện thoại nạp trực tiếp, thế là mình vừa cày vừa mở dịch vụ nạp tiền điện thoại online 2/3 giá, nghĩa là 100k mình thu khoảng 70k thôi, vụ này kiếm cũng khá gì 1 acc lảm khoảng 10-15 phút là dc 200k, xong nạp card cho người ta dc 140k, ngoài ra mình nạp thêm vào đt của mình nhiều đến nỗi xài hơn 2 năm mới hết. Vụ này cày dc gần 2 tháng thì phải. Sau vụ này mình mua thêm con xế 4 chỗ để tiện đi lại vì lúc này đã ra trường.
Xong vụ đó thì tới các app cũng ko biết của VN ra hay nước ngoài như Kiếm tiền. Icoin, Ixu các kiểu ra bắt đăng ký bằng sdt, cứ 1 ref dc 10k, đổi dc thẻ cào ngày, thế là mình mua sim vietnamobile số lượng lớn giá 2 hay 3k/sim ấy về cài và cày, mua thêm cái nokia 99k + đầu đọc sim về, cả ngày ngồi vừa cài app vừa gắn sim nhận tin nhắn, rút tiền xong nhận thẻ rồi nạp vào megacard, hồi đò megacard có cho đổi tiền card sang tiền thật, 10k card đâu đó dc tầm 6k tiền thật, mà cũng khá tiện là các app nó ko ra đồng loạt mà ra trước sau nên đống card vietnamobile của mình mua 1 lần xài dc liên tục. Cái này ko kiếm dc nhiều mấy, chỉ đủ tiền mình đổi cái đt, mua cho đứa e cái xe máy khi nó vào đại học.
Sau vụ đó thì tới tiếp con Cashpirate, con này lúc đầu vẫn bài cũ ăn dc khá ngon, pay bằng gift card của amazon xong bán, lảm dc 1 time thì bị fix ko làm dc nữa, các pro mmo cũng tử bỏ nhưng mình lại tìm ra 1 điểm chết của nó đó là các offer yêu cầu nạp tiền sẽ dc back lại tiền, ví dụ yêu cầu nạp 10$ vào 1 game nào đó theo link của nó, làm xong sẽ dc thưởng 6,7 $ gì đó trong cashpirate lại rút, dĩ nhiên mình ko nạp, thấy cò mục khiếu nại. mình bấm vào đại ý khiếu nại là t làm rồi nạp tiền sao m ko trả tiền t, thế mà nó trả thật, xong rút, cái này ko pay ngay mà hôm sau mới pay.
Thế là cứ hôm nay tạo acc xong gửi mail khiếu nại, mai lại vào check rồi rút. mốt vào mail nhận mã rồi lưu lại gom nhiều bán luôn. Vì quy trình lặp đi lặp lại nên mình xài imacro cho nó chạy auto lun, đợt này kiếm cũng dc khá nhiều, mình mua dc thêm miếng đất dự án nữa, chạy đâu dc tẩm gần 2 tháng thì nó bắt đầu phát hiện ra trò mèo của mình, gửi 100 khiếu nại nó chỉ duyệt cho tầm 50% rồi giảm dần, sau đó ko duyệt lun nên chơi điếm thất bại :).
Sau vụ đó thì các app android ko còn hot nữa, bắt đầu tới thời đại của đồng coin, và làm offer cũng yêu cầu sock, proxy các kiểu khó hiểu quá, mình ko theo kịp thời đại nữa nên đành xin đi làm. ko ở nhà cày mấy cái này nữa. May hồi đó bitcoin còn phát free cứ đăng ký acc là dc cho có đăng ký vài cái theo phong trào, trước có lục lại bán dc thêm ít và chính thức bỏ nghề kiềm tiền online vì không theo kịp thời đại :)
Ngẫm lại là mình gặp may nhiều, và gặp đúng thời. thêm chút là chịu khó cày cục nên cũng kiếm đc ít chứ về kiền thức chuyên về mmo thì thực ra chẳng biết mấy. Giờ lâu lâu vào mmo xem có kèo nào thơm tí ăn ké dc ko mà kiến thức ít ỏi quá đọc chả hiểu gì.
Tổng ts giờ dc hơn chục tỷ mà nhìn vẫn đụt lắm, vì suốt thời thiếu niên người ta ăn chơi còn mình thì suốt ngày cắm mặt vô máy tính với đt, nhưng cái gì cũng có giá của nó, ra ngoài sớm năng động chắc gì mình dc như ngày hôm nay :)
 
Last edited:
nhà nhà mmo người người mmo
Wf29Rhg.png
 
đúng rồi, nói chung là tầm tuổi mình nhà xe đầy đủ, có thu nhập từ nhà trọ, có mảnh đất phòng hờ biến cố là vui lắm rồi :)
mình 10 năm rồi giờ vẫn đang làm, fen bỏ vậy cũng dở, biết bao nhiêu tiền k kiếm đc
 
T mua 1 clip porn với giá 3 hay 5 bitcoin ấy , éo nhớ, từ cấp 3 học ở Đào Duy Từ .
Mà đm , hình như trong ví còn hay sao ấy, éo nhớ gì !
 
Bạn mình là mmo mua nhà mua xe mua đất, mình vẫn không có gì

Sent from Xiaomi Redmi 7 using vozFApp
 
Xưa có lúc mình làm đỉnh nhất là gần 30tr/tháng
Ngày ngồi 1h chỉnh auto xong bỏ đấy đi chơi :D cứ thứ 6 yêu cầu rút thì thứ 2 tiền về paypal, thứ 5 tiền về VN. Tuần nào cũng vậy, mấy năm liền. Giờ thì nó sập cmnr :D
 
Back
Top