Kể chuyện đi bảo hành main ở Hà Nội Computer

Xưa linh kiện máy tính toàn Đài Loan với Nhật thì chả bền. Giờ thì toàn hàng mã thêm led liếc lùa gà thôi.
Con main msi SteelSeries của mình đợt mới mua oc 2700 ngon lành chạy dc hơn năm thì tận tịt lúc lên lúc không.

Sent from Samsung SM-G998B using vozFApp
 
Em không biết gì về HNC. Nhưng trường hợp như anh thớt. Có thể sau khi npp từ chối bảo hành, main đã bị ai đó tráo cái khác hư nặng hơn.

Thường trước khi đi bảo hành, em đều chụp lại số serial để dễ theo dõi.
 
Giờ lắp máy cứ kiếm linh kiện mới, giá tốt nhất trên taobao về ráp. Quan trọng cục nguồn phải ngon mua ở VN để có bảo hành, mua thêm cục PSU nữa thì nếu chết món nào mua mới món đó thôi, vì có lỗi thì toàn lỗi ko đc bảo hành :feel_good:
 
:))) đậu nó chối của thím à, thôi sau a em mua moẹ trên taobao về mà lắp, đằng nào cũng éo đc bh, e TG thím lắp con main e đặt về xong rồi cơ

Gửi từ Xiaomi M2007J20CG bằng vozFApp
 
Không phải bênh hnc đâu nhé
Bh bên hnc chỉ nhận hàng và gửi về đầu mối thuỷ linh sửa thôi chứ cũng chả rãnh mà ngồi chọc ngoáy main của thớt làm gì
 
Cho e hỏi ké chứ ai ở HN biết địa chỉ sửa máy case uy tín không ạ, chứ e toàn sửa ở laptop24h thì thay cái main b75 dc mấy hôm hỏng, thay nguồn nó thay cái nguồn đểu mà kb tận 250k ( e có thớt hỏi về nguồn ), ra vê sinh cái laptop bị cái quạt kêu to, nó ra thổi thổi mấy cái lấy 100k dùng đc 4 hôm là y như cũ, ai có chỗ uy tín bảo em với huuhu
 
htrc cũng suýt nữa lên đây phốt về HNC Thái Hà.

Em laptop asuck auto boot vào flash bios mấy lần liền. Mang ra gặp ông kỹ thuật 1 phán lỗi main/ổ cứng gì đấy. Sau đưa ra quản lý và kỹ thuật 2 thì bảo là Tính năng của asuck. Mình bảo đưa tài liệu và hỏi vặn vài câu rồi sau đó Quản lý & Kỹ thuật cũng cứng họng nên đổi dc em laptop # dù thêm tiền. Bố ts mấy thằng lươn lẹo.
 
Cho hỏi ké mấy bác là mấy shop kcc, xpc các thứ bên khu mua bán có uy tín không ạ. Thấy giá khá tốt, định build 1 bộ mà không biết uy tín không.
 
:nosebleed: Mấy thằng bán máy kiểu HNC, An phát, phong vũ nó gửi hãng bảo hành chứ nó chọc ngoáy chi cho mất công, đ ai rảnh.
Mình nghi là bọn thợ hãng nó thấy có cớ vi phạm bảo hành là ẩm mốc nên nó tráo cmn cái main khác cho thím :v
 
hà nội computer làm ăn lôm côm bm ra, hệ thống Kho nội bộ thì sales báo còn, tới lúc xuất thì lại báo thiếu trong khi đó tiền thì chuyển VAT cũng đã xuất mà giờ báo thiếu xong rồi hẹn đợt sau bù. Tới giờ đéo thấy đâu mặc dù chỉ là 1 cuộn giấy in nhiệt nó không quá lớn.
 
main giờ hàng mã bỏ mẹ, mấy con main cũ ngày xưa mấy năm chả động vào mà vẫn lên
lol.gif
Cty có mấy con đồ cổ để trong kho mấy năm mà mở vẫn lên phà phà, mấy cái máy mới mua qua đợt dịch thì 10 con chết 3 rồi.
 
Back
Top