Kể chuyện em đi bảo hành card màn hình

Viaipi_mvl

Đã tốn tiền
Em có con RX 580 sapphire mua về dùng 1 thời gian thì bị màn xanh, card thì vẫn còn bảo hành hãng. Em mới đem ra chỗ bán để người ta bảo hành thì họ kêu để gửi về hãng bảo hành. Rồi em chờ từ giữa năm ngoái cho đến qua năm nay thì thật may hồi đầu năm họ có bảo là đã bảo hành xong.

Em qua lấy card thì họ kêu ko sửa đc nên đổi con mới cho em, mà thế éo nào con mới về vẫn bị màn xanh. Nó bị lần đầu màn xanh thì bật máy dùng tầm 1h là bị, chỉ dùng bt ko dùng tác vụ nặng đâu ạ. Từ lần thứ 2 trở đi thì 5 phút bị 1 lần.

Điên tiết em lại mang đi bảo hành, thằng cha kỹ thuật thì khăng khăng ko làm sao, thế là ngồi test với ông ấy tầm nửa tiếng nó mới chịu xanh lè và sập nguồn. Lúc nào ông ấy mới tin card có vấn đề ko thì cứ bảo do case của em, mà thề case lắp card khác chả làm sao cả. Ko dùng con RX 580 này em lắp 750TI dùng chống cháy lúc bảo hành chả bị gì bao giờ.

Xong bảo hành từ hồi đầu năm đến cuối tuần trước thì bên công ty máy tính đó có bảo em qua lấy về card ngon rồi. Giờ em mới lắp đc vào case thì nó báo ko nhận thế này, các bác cho em hỏi là do cái card hay do máy em với ạ.

Giờ nó méo nhận luôn, em đã cài driver mới nhất, rồi xóa đi bằng Display Driver Uninstaller để cài lại bản cũ hơn nhưng vẫn vậy...
Giờ em cũng chẳng biết xử lý thế nào nữa, sau 1 năm giời chạy đi chạy lại chả được cái gì điên lắm ấy các thím à >"<

Untitled.png


IrKiS4h.png

PDfG5T4.png

w1KmnXM.png

j6satHb.png

WDMdReA.png

OZPh72F.png

BLXXjpW.png
 
Đầu tiên bác thử Take Ownership của 2 folder trong windows/system32 là driver và driverstore. Xong mới uninstall driver cũ và setup driver mới. Quá trình setup nếu thấy màn hình chớp thì chắc chắn ok
 
Cái này là nó đổi cho card trâu cày rồi , nó fix lại bios để chạy cho đào mả cha nhà nó . Bây giờ thím bình tĩnh , lên mạng tải tool fix lỗi này .
Trước hết tải đúng bios của nó rồi up lại
Xong tải atikmdag_patcher . Rồi giải quyết .
Lỗi này chỉ có ở trâu cày . Lỗi này là code 43 . Lên google tìm cách fix là hết .

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thấy nhiều người bảo flash bios quá, em thì chưa flash bao giờ. Chắc để cuối tuần rảnh em ngồi nghiên cứu tự flash vậy, thanks các thím nhiều :(
 
Team xanh lên đỉnh :shame: Không phải khi ko mà đỏ chỉ cho trâu cày, ko ai mua đỏ mà xài cả :shame:
 
bảo hành sapphire của thím ở đâu thế? mctech ạ?
em có 1 cái card sapphire rx 470 chờ bh gần năm ở mctech rồi mà chưa thấy ho he gì đây =((
 
Có ham hàng rẻ không đấy :amazed: Bữa bị sét đánh cháy main,lên mạng đọc thấy ngoài bảo hành nhưng cầm ra ngoài tiệm nó đổi luôn cho cái mới trong 2 ngày :shame: chắc là nó tính sửa mà thấy hư nặng nên bao luôn, chứ tôi ở tỉnh lẻ làm gì mà asus xử lí nhanh thế được :sexy_girl:
 
dm bọn này mua hàng mới mà không đổi cho người ta để ôm cả năm chán vl , gặp mình chắc ôm case lên đó ngủ luôn coi nó làm gì
 
Mua 2 con trâu sapphire 580 r, may mà k k sao, chỉ có con đầu mua về phải flash lại bios, :big_smile:
 
Thím nào mua trâu thì trước hết về Flach bios lại hết kiếm đúng bản mà Flash coi card sài ram gì load cho đúng , load xong mà còn báo lỗi thế sài tool fix , mà cũng sẽ bị lại nữa à rồi phải sài tool fix tiếp .
Mà các thể loại trâu già thì các thím nên có hướng về xanh lá đi , đỏ là mang cảm giác nóng nảy dễ xảy ra chuyện .
Tầm tiền đấy kiếm 750Ti mà quất , an tâm đỡ lo lắng .
 
Back
Top