Kể chuyện ma ngắn gọn đi mấy bạn

Dst0808

Member
Trước đây chị mình có một anh bạn là người nghệ an. Anh này với anh trai đi làm công trình hàn, cắt làm mấy cái cổng khu Cn ấy. Bữa đó 2 ae đó giận nhau nhưng vẫn đi làm. Ông anh của ông đó mới hàn nhưng ông em ko biết, leo lên cao thế là trượt chân, bể sọ mà chết. Lúc chết thì ông này nghe nói mặc áo trắng, đứa bạn chạy lại bồng lên thì áo nó dính đầy máu và não ông này. Sau đó thì gia đình làm lễ gọi hồn và đưa về quê an táng lúc ấy cũng 20 mấy tết rồi. Về sau thì ông anh vẫn làm cho xong vì công trình đó lão này nhận khoán cả công trình . Có 1 hôm có anh bảo vệ mới chuyển về đấy làm. Từ cái chỗ cty a này làm tới cái cổng ấy là 1 quãng. Khuya tầm 12h đêm ông này ngồi hút thuốc, uống cà phê thì buồn buồn nên nhìn xung quanh. Dưới ánh đèn màu vàng hắt lên trên cái cổng ấy a ta thấy có một bóng người mặc áo trắng đang ngồi lồ lộ trên ấy. Rồi a ta sợ quá xin nghỉ việc luôn 😭
 
Last edited:
Trước đây chị mình có một anh bạn là người nghệ an. Anh này với anh trai đi làm công trình hàn, cắt làm mấy cái cổng khu Cn ấy. Bữa đó 2 ae đó giận nhau nhưng vẫn đi làm. Ông anh của ông đó mới hàn nhưng ông em ko biết, leo lên cao thế là trượt chân, bể sọ mà chết. Lúc chết thì ông này nghe noia mặc áo trắng, đứa bạn chạy lại bồng lên thì áo nó dính đầy mâu và não ông này. Sau đó thì gia đình làm lễ gọi hồn và đưa về quê an táng lúc ấy cũng 20 mấy tết rồi. Về sau thì ông anh vẫn làm cho xong vì công trình đó lão này nhận khoán cả công trình . Có 1 hôm có anh bảo vệ mới chuyển về đấy làm. Từ cái chỗ cty a này làm tới cái cổng ấy là 1 quãng. Khuya tầm 12h đêm ông này ngồi hút thuốc, uống cà phê thì buồn buồn nên nhìn xung quanh. Dưới ánh đèn màu hàng hắt lên trên cái cổng ấy a ta thấy có một bóng người mặc áo trắng đang ngồi lồ lộ trên ấy. Rồi a ta sợ quá xin nghỉ việc luôn 😭
Rảnh kể
 
Một cô gái tóc ngắn quay lại nhìn tôi cười.
Ngắn chưa.
CPmh26U.png


Gửi từ Na Nà bằng vozFApp
 
Kế bên nhà có thằng hay đi chỗ này chỗ kia làm thuê, có đợt nó đi mới khoảng 1 tuần là về, mình mới hỏi nó chỗ mới làm không ổn sao về sớm vậy, nó mới kể:
Lên chỗ làm mới đó người ta bao ăn ở, làm xong ở chung nhà với chủ luôn. Tối nó ngủ hễ nhắm mắt lại tí là thấy có thằng đứng trước mùng nó đuổi nó đi không cho nằm đó, đêm nào cũng vậy, tới đêm thứ 3 thứ 4 là nó thấy thằng đó cầm con rắn quăng vô mùng luôn, đang ngủ bật ngồi dậy chạy ra ngoài luôn. Sáng nó kể lại cho mấy người làm chung nghe, có 1 ông dẫn nó đi ra xa phía sau nhà, đi lại cái mộ chỉ cái hình, chưa kịp nói gì là nó hoảng hồn chạy vô nhà xếp đồ vô ba lô ra đón xe về quê luôn. Thằng trong hình chính là thằng nhát nó mấy đêm nay.
Cái này mình nghe kể sao thì kể lại vậy không thêm bớt gì, còn thằng kể cho mình nó có thêm bớt gì không thì mình không biết nha.
 
Nghĩa trang thành phố, một chiều nọ gần đến Tết Nguyên Đán... :nosebleed:

Mặt trời dần tắt, lác đác bóng người tảo mộ đi ra về thì ở tại khu từ trần :shame: còn một đứa. Đột nhiên văng vẳng một đoạn nhạc cất lên :censored::amazed: Thề, một đoạn kèn trống có giai điệu "Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng..." 🎶🎶 tiếng nhỏ dần rồi im ắng :sick::cold:

=> Xong mình đi về luôn
 
Có chị công nhân cạo mủ, 4g sáng đi làm, trong lúc cạo, nhìn ra phía đường đất là một đám rước dâu kiểu Nam Bộ xưa, chỉ nghe tiếng cười nói, nhưng không nghe rõ gì. Bả sợ quá núp phía sau cây cao su cho khi đám cưới đi xa và biến mất trong màn đêm. :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hồi cấp 3 phòng có 10 thằng.. có một thằng chơi game tới 3h sáng thì thấy bóng ma đen sì không có mặt đi thò đầu vào màn mấy thằng giường tầng dưới.. lần lượt từng thằng tới thằng chơi game thì nó phi vào luôn thanh niên thấy trời đất tối thui rồi mất cảm giác toàn thân như vậy khoảng 5p thì thấy gần 6h sáng rồi.. sợ quá mới gọi bọn khác dậy .. vừa vào đã thấy cửa phòng dán toàn bùa

Gửi từ Nhà xác bằng vozFApp
 
Nghe mấy cha trong bàn nhậu kể cũng khá hấp dẫn.


Có ông nọ ổng kể hồi xưa trong vườn nhà mình, cứ hễ 3-4h sáng ổng dậy tưới rau, ngó qua là thấy nguyên cái bóng sáng dạ giữa màn đêm, hình thù nhỏ con gái ngồi dưới gốc cây kế miệng giếng.


Cách đó khoảng năm bảy căn nhà là tiệm tạp hóa. Một ông khác đi tập thể dục ngang qua, thấy nguyên bà mập thù lù ngồi trước thềm tiệm tạp hóa. Tóc tai bả bù xù, cúi mặt xuống nên không thấy rõ mặt mũi. Ổng cũng không nghĩ gì mà đi ngang qua, tự nhiên thấy lạnh nổi da gà da chó lên hết trơn. Lúc đó không biết sao mà ma xui quỷ khiến, ổng quay mặt qua nhìn thì bà mập mất tiêu. Mà gần chỗ đó thì trống trơn không có chỗ nào để núp!!

Cũng trong xóm, cách nhà mình cỡ gần trăm thước có một cái hầm rất lớn, năm nào cũng có người chết đuối. Đa số là mấy đứa con nít xuống dưới bắt cá rồi bị lỗ mọi nó hút xuống luôn. Người lớn dặn hoài mà không biết đám con nít ăn cái giống gì mà cứ lén ra đó bắt cá. Cho tới một lần, ông hàng xóm kể lại câu chuyện ra đó để câu cá. Giữa trưa nắng(ổng ngồi chỗ mát để câu, vì trưa nắng thì cá nó núp vô chỗ mát hết), nước thì sâu lại nhiều lỗ mọi mà ổng nhìn thấy một thằng nhỏ cỡ chừng 5-6 tuổi đang lặn hụp dưới nước ghẹo ổng. Lúc này ổng cũng đang buồn ngủ, đầu óc ngáo ngáo nên không thấy cái gì sai sai mà còn chửi:
- ** mẹ mày, con nít con nôi trưa không ngủ ra đây tắm hả mậy? Biến chỗ khác cho tao câu cá!

Đứa nhỏ bị chửi thì cũng lặn đi chỗ khác. Tự nhiên ổng rùng mình một cái, đầu óc như tỉnh táo lại bình thường. Ổng mới nhận ra là mặt thằng nhỏ này nhìn quen lắm, mà nhất thời không nhớ nó là ai. Đã vậy con nít cỡ tuổi đó làm sao dám xuống đó tắm. Ổng cứ canh cánh trong lòng nên không yên bụng ngồi câu nữa mà xách cần đi về. Chiều bữa đó ổng đang nằm đưa võng thì nghe tiếng người ta la hét ngoài cái hầm. Ổng chạy ra ngó coi có chuyện gì thì thấy người ta vớt lên một thằng nhỏ. Nhìn mặt thằng nhỏ ổng muốn ú tim. Nó là cái đứa nhỏ hồi trưa mà ổng thấy...
Chuyện này thì không biết là ổng thấy thằng nhỏ đó bơi dưới đó thiệt, hay là hồn ma của nó hiện lên ghẹo ổng. Nhưng có lẽ là vế thứ hai, vì như đã nói. Cái hầm nước rất sâu, người lớn còn ngại nói chi con nít...
 
Gần nhà mình có nhà ông B nhà ông này cũng bình thường có điều là trong vườn ông này có nấm mồ không tên họ. Nghe nói là mồ của người chết đói. Trước đó ông này bỏ bê không hương khói gì cả , gần đó thì ông vẫn cày bừa trồng sắn. Bữa đó có ông con rể đến nhà ông này chơi. Ông này lâu lâu tới nên ở lại ngủ qua đêm nhà ông B. Nửa đêm thì a này buồn tè và đi ra phía sau nhà gần bãi trồng sắn. Đang mới thả cần câu thì anh này thấy có một bóng người có mái tóc dài ngang lưng , mặc cái óc trắng đi như bay mà đi thì ko chạm đất sau bãi sắn. Sợ quá ! A chạy vọt vào trong nhà gọi bà mẹ vợ. Mẹ ơi ! Con thấy ai sau vườn nhà mình mà đi ko chạm đất. Bà mẹ biết ý nên bảo a về ngủ đi vì bà cũng hay gặp cái bóng đó 😂. Ngày đó gd ông B cũng hay gặp chuyện xui xẻo. ông này cũng nghiện rượu nặng lắm về sau thì ổng hương đèn cho nấm mồ kia. Ông bỏ hẳn đc rượu và gd cũng khấm khá hơn vì ông bốc được thuốc chữa bệnh.
 
Back
Top