Kể chuyện ma ngắn gọn đi mấy bạn

Mình chỉ có một chuyện, ngắn gọn nhưng nhớ lại vẫn rợn người, chả biết là thật hay do quáng gà :burn_joss_stick::
- Hồi lớp 7, được bố mẹ dẫn về quê ăn tiệc tùng. Lúc tàn tiệc (buổi sáng, cỡ 10h30), cả đám nít kéo ra sau hè chơi rượt bắt các kiểu. Chơi đến 12h30 trưa hả hê thì cả bọn kéo về, lúc về mình đi cuối, từ sau hè ra ngoài lộ cũng đi một đoạn, mình đang đi thì thấy lấp ló có người đàn ông đứng sát chỗ cây chuối, cứ ngỡ ổng đái bậy, mình gọi trêu (kiểu ê ê đái bậy hả) :sweat: thì đcm, ổng xoay đầu lại, mà rõ ràng em thấy cái đầu ổng xoay quá độ ra sau mà body thì vẫn đứng yên luôn, không giống người thường tí nào, còn nhoẻn miệng cười trông ám ảnh kinh dị. Lúc đó sợ té đái la toáng lên, bọn đi trước chả biết gì, nghe em la maaa cũng sợ chạy luôn :burn_joss_stick: Nhớ kĩ lại thì khu đất đó toàn cây cối um tùm, mộ phần các kiểu
 
Hồi cấp 3 phòng có 10 thằng.. có một thằng chơi game tới 3h sáng thì thấy bóng ma đen sì không có mặt đi thò đầu vào màn mấy thằng giường tầng dưới.. lần lượt từng thằng tới thằng chơi game thì nó phi vào luôn thanh niên thấy trời đất tối thui rồi mất cảm giác toàn thân như vậy khoảng 5p thì thấy gần 6h sáng rồi.. sợ quá mới gọi bọn khác dậy .. vừa vào đã thấy cửa phòng dán toàn bùa

Gửi từ Nhà xác bằng vozFApp
Là bùa dán từ trước hay sau vụ ma nhập đó thím
Chưa nghe ma quỷ tự dán bùa bao giờ.
 
5c33381a09b72d0648d352012fde5c03.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
 
Vẫn mong gặp lại người con gái vì mình mà chết nhưng không bao giờ gặp được :too_sad:
 
Tính kể câu chuyện của bản thân khi còn ở VN ở ngay cái nhà suốt 27 năm :sweat:. Nhà chắc có 4 người âm ở
lay.gif
, thuê người ở từ năm 2004 trải qua 5 người ở xuyên suốt các câu chuyện khác nhau, riêng bản thân tôi gặp từ nhỏ cho đến khi lớn :sweat:, từ trong giấc mơ đến nghe tiếng động và tiếng gõ tường:waaaht:.
 
Năm 2104 hồi học năm 3 đh, tui đi nhậu hơi khuya mà nhà trọ đóng cổng nên ko vào được, tạt sang phòng thằng bạn ngủ, giờ đó tầm 0h30 sáng. Đang ngủ thấy có một em mi nơ lại hỏi thăm, hai đứa ngồi nc phiếm về mọi điều trong cuộc sống cho đến khi cô gái đó nhắc: trước hồi em còn sống em ở khu dãy trọ này, sau này ba mẹ em dọn đi nơi khác em cũng vẫn ở đây, nghe tới đoạn này tự dưng tỉnh giấc, mồ hôi ướt đẫm cả cái quần cụt. Sáng sớm vì ko có bàn chải đánh răng nên ra đầu cổng mua thì có hỏi và kể lại sự việc hồi tối gặp cho bà cô bán tạp hoá nghe, mặt bà cô đó tái méc, bả nói đi thẳng vào cổng bên tay trái có bãi sậy, sau bãi sậy là mộ của cô gái mày đang kể đó. Trứng dái tui đánh lô tô nên tui tím đầu, vọt về phòng trọ của tui luôn chứ ko dám ở lại.
 
Hồi xưa mẹ kể lúc mình được đầy tháng thì bà nội bịnh nặng nhập viện nằm rồi.Trưa hôm đó mẹ vừa cho mình ngủ xong thì thấy bà nội đứng trước cửa,mẹ hỏi nội đang bịnh sao không nằm mà về nhà rồi thì nội nói nhớ cháu quá về thăm nó,nội kêu cho nội bồng mình một chút nên mẹ quay vô nôi bế mình.Quay lại thì không thấy nội đâu nữa.
Hai ba tiếng sau thì ba mình và các chú về tới nhà mắt đỏ hoe nói nội mất hồi trưa rồi.Nhà mình đạo công giáo nhá.
 
Bạn liền tụt quần chạy ra mở cửa

Kkk bấn quá! :big_smile:

Vấn đề là bạn là người cuối cùng trên trái đất rồi! Và phía bên kia cánh cửa ko phải là con người nữa! Có thể tiếng đó do một nhánh cây đập vào, có thể là một con thú hoang nào đó nếu bạn may mắn. Nhưng nếu không may mắn, là bạn đã hoá điên trong sợ cô độc. Tiếng gõ cửa đó, có thể là do bạn tưởng tượng ra!

via theNEXTvoz for iPhone
 
#1: Nhớ hồi bé nhà chỉ còn 2 bố con mà bố e thì có chút tiếng trong xóm thế là bữa nào họp thôn là bố e cũng dự bằng được. Bữa đó cũng 13, 14 rằm và cũng như thường lệ bố e đi họp thôn từ lúc 19h nhưng tới tầm 21h khi đó trăng lên cao rồi phần vì trời khá âm u nên dẫu tới trung tuần nhưng trăng ko rõ lắm chỉ một màu mờ mờ bàng bạc thôi chứ ko sáng quắc như mọi khi. E thấy có 1 bóng người tiến về nhà mình nhưng lũ chó nó ko thèm sủa mà chạy trốn. Cái dáng người nhỏ nhỏ tay cầm điếu thuốc, dáng đi chệch choạc ( di chứng bị thương khi tham chiến) là e đoán ngay là bố về. E gọi lớn tiếng và cũng khá là vui vì bố về sớm nhưng cái bóng đen đó đi tới mép sân nhà thì biến mất. Sợ quá e chui vào mền , trùm kín mít mà ngủ quên. Sáng ra nghe bố trách móc tối qua ngủ ko chịu mắc mùng vào. Ổng trách e 1 thì trách đám người trong thôn 10 vì họ nói dai tới hơn 23h mới chịu về 😭. Vậy cái bóng kia là ai ?
#2: Ngày ấy phim truyền thuyết Jumong xem bá cháy lắm. Tới nỗi mỗi lúc chào cờ là ông hiểu trưởng phải nhắc nhở học sinh vì ông biết phong trào xem Jumong hơi bị nhiều 😂. E cũng thuộc dạng nghiện phim Jumong mà nhà ko có ti vi thế là xuống nhà ông B xem. Jumong khi nào cũng 2 tập và tầm hơn 23h mới hết. Đêm đó e đi về trời có trăng sáng. Vừa đi vừa ngêu ngao hát thì thấy có 1 bóng đen ở cái chuồng bò. E nghĩ là bố vì dáng người khá giống phần vì sợ bố la nghiện phim thế nên lân la hỏi chuyện. Cái bóng đen đó ko trả lời. E chạy vào nhà hỏi mẹ và mẹ chửi e rằng bố e đi chơi chưa về. E cứ khăng khăng là bố về rồi và ở sau nhà. Tới lúc ấy e khá nhột nhưng lại nghĩ nhỡ đâu là lũ trộm bắt gà. E lấy hết can đảm chạy ra sau chuồng bò xem thì ko thấy gì nữa và ổ gà cũng ko mất quả trứng nào 😶. Rồi rửa chân lên nằm 1 lúc thì có tiếng xe đạp kọt kẹt hướng về nhà. E gọi lớn : bố hả ? Mẹ e chửi cho 1 tăng vì ko tin bà và bây giờ là bố e thật. Vậy bóng đen kia là ai ? Sao giống bố e quá chừng 😭
 
Đi xuống nhà đổ rác, theo thói quen nhìn lên cửa sổ, thấy có cái bóng đứng sau rèm đang nhìn mình
 
không thấy ma nhưng chuyện tôi nhớ nhất là về người yêu đầu đời của tui, học chung khối chung trường bên cạnh lớp, 2 đứa yêu nhau vui lắm nhưng chưa đi tới đâu thì em nó đi mất tiêu, trong tối đó em nó giành đi tắm với ba để kịp xem phim hàn quốc thì máy nóng lạnh bị hư rò điện ra, nữa tiếng sau ba bạn ấy vào phát hiện thì đã đi rồi, nhưng có điềm tâm linh là chiều đó 2 đứa trốn học thêm hóa chở nhau ra cầu ngồi ngắm hoàng hôn, em nó nói " hoàng hôn hôm nay đẹp nhưng u ám quá anh, không biết ngày mai như thế nào ? " . Câu nói ám ảnh tôi cả đời đến giờ tôi vẫn nhớ từng chữ.
 
Nghe mấy cha trong bàn nhậu kể cũng khá hấp dẫn.


Có ông nọ ổng kể hồi xưa trong vườn nhà mình, cứ hễ 3-4h sáng ổng dậy tưới rau, ngó qua là thấy nguyên cái bóng sáng dạ giữa màn đêm, hình thù nhỏ con gái ngồi dưới gốc cây kế miệng giếng.


Cách đó khoảng năm bảy căn nhà là tiệm tạp hóa. Một ông khác đi tập thể dục ngang qua, thấy nguyên bà mập thù lù ngồi trước thềm tiệm tạp hóa. Tóc tai bả bù xù, cúi mặt xuống nên không thấy rõ mặt mũi. Ổng cũng không nghĩ gì mà đi ngang qua, tự nhiên thấy lạnh nổi da gà da chó lên hết trơn. Lúc đó không biết sao mà ma xui quỷ khiến, ổng quay mặt qua nhìn thì bà mập mất tiêu. Mà gần chỗ đó thì trống trơn không có chỗ nào để núp!!

Cũng trong xóm, cách nhà mình cỡ gần trăm thước có một cái hầm rất lớn, năm nào cũng có người chết đuối. Đa số là mấy đứa con nít xuống dưới bắt cá rồi bị lỗ mọi nó hút xuống luôn. Người lớn dặn hoài mà không biết đám con nít ăn cái giống gì mà cứ lén ra đó bắt cá. Cho tới một lần, ông hàng xóm kể lại câu chuyện ra đó để câu cá. Giữa trưa nắng(ổng ngồi chỗ mát để câu, vì trưa nắng thì cá nó núp vô chỗ mát hết), nước thì sâu lại nhiều lỗ mọi mà ổng nhìn thấy một thằng nhỏ cỡ chừng 5-6 tuổi đang lặn hụp dưới nước ghẹo ổng. Lúc này ổng cũng đang buồn ngủ, đầu óc ngáo ngáo nên không thấy cái gì sai sai mà còn chửi:
- ** mẹ mày, con nít con nôi trưa không ngủ ra đây tắm hả mậy? Biến chỗ khác cho tao câu cá!

Đứa nhỏ bị chửi thì cũng lặn đi chỗ khác. Tự nhiên ổng rùng mình một cái, đầu óc như tỉnh táo lại bình thường. Ổng mới nhận ra là mặt thằng nhỏ này nhìn quen lắm, mà nhất thời không nhớ nó là ai. Đã vậy con nít cỡ tuổi đó làm sao dám xuống đó tắm. Ổng cứ canh cánh trong lòng nên không yên bụng ngồi câu nữa mà xách cần đi về. Chiều bữa đó ổng đang nằm đưa võng thì nghe tiếng người ta la hét ngoài cái hầm. Ổng chạy ra ngó coi có chuyện gì thì thấy người ta vớt lên một thằng nhỏ. Nhìn mặt thằng nhỏ ổng muốn ú tim. Nó là cái đứa nhỏ hồi trưa mà ổng thấy...
Chuyện này thì không biết là ổng thấy thằng nhỏ đó bơi dưới đó thiệt, hay là hồn ma của nó hiện lên ghẹo ổng. Nhưng có lẽ là vế thứ hai, vì như đã nói. Cái hầm nước rất sâu, người lớn còn ngại nói chi con nít...
Hay quá thím, khúc thằng nhỏ bơi dưới nước đọc muốn té đái

via theNEXTvoz for iPhone
 
chơi đá đi , ko ma cũng phải ma
 

Attachments

  • 11015106_360117147527938_4253991623514420744_n.jpg
    11015106_360117147527938_4253991623514420744_n.jpg
    59.8 KB · Views: 64
Back
Top