[Kể chuyện] ngoại tình và những chuyện éo le thực tế

Chủ thớt đã ăn uống đầy đủ ngủ đủ 8 tiếng chưa. Kể chuyện tiếp cho ae đi chứ, cuốn phết :p

Sent from Samsung SM-G980F using vozFApp
 
Chuyện thứ 3 : Chuyện ảo ma canada bậc nhất tôi gặp trong đời.


Cả sáng làm đầu bếp cho vợ mấy món nên giờ mới rảnh viết nhanh 1 đoạn xong còn đi ngủ trưa. Chuyện này thì đúng ra cũng dài nhưng tình tiết nó k có gì nên tôi viết gọn thôi. Phải cái nội dung thì nó ảo vãi cả lồng. Tới mức mà ngay hôm sau tôi phải ra công ty kể cho mấy đứa cùng phòng nghe. Chúng nó thì biết rõ nhà tôi rồi nên mới tin chứ chắc kể cho ng lạ chả mấy người dám tin nó là thật. Mà vụ này nói thật kể ra hơi ghê vì nó quá đặc biệt dễ có ng để ý mất. Có gì đọc chơi như truyện thôi chứ đừng đem share đi đâu nhé.
edit phát : Share sủng linh tinh tôi off luôn đấy, chuyện này độc quá dễ biết lắm. AE đọc cho biết thôi

Chuyện là có 1 anh pm vợ tôi xem bài, gọi là anh vì xem chừng là hơn cả tuổi tôi. Câu chuyện của anh ta như thế này. Tôi gọi tạm là anh A

Vợ chồng anh A đã có 2 con, 1 trai 1 gái. 9,5 điểm, anh làm quản lý ( kiểu CEO thuê), chị làm kế toán trưởng 1 công ty. 2 bên gia đình nội ngoại thì lại gần nhà nhau ( cùng làng ) cũng thân thiết ( chính thế nên anh chị mới biết nhau từ sớm kiểu thanh mai trúc mã) . Kinh tế khá giả, phải nói là gia đình hoàn hảo kiểu mẫu trong 1 cái xã hội lắm vấn đề như thế này.
Vì biết nhau từ sớm nên anh chị cũng cưới sớm, học hết đại học 1 2 năm gì đó là nổ luôn. Tới giờ cũng mười 14 -15 năm rồi. Con 1 đứa đã vào lớp 6, 1 đứa lớp 2.

Nói chung cuộc sống anh chẳng có gì phải chê cả, công việc chỉ tay 5 ngón, vợ hiền, con ngoan cứ tưởng mọi thứ vẫn vậy. Cho tới 1 thời gian trước, anh đi học thêm 1 lớp CEO ( kiểu mấy chỗ học cao cấp về quản lý abc cho các CEO đi học ) . Tại đó anh gặp 1 chị khác, tôi gọi là chị B. Chị B bay từ tận miền trung ( tôi k cụ thể tỉnh nhé) tới học cái lớp 3 ngày này.

Cái vấn đề ở đây là anh A và chị B vừa nhìn thấy nhau lần đầu lập tức... YÊU NHAU. Con mẹ nó, anh A nói chính xác nó là như vậy đấy, vừa thấy nhau cái yêu nhau luôn thậm chí còn chưa nói vs nhau 1 từ, chưa gặp nhau quá 30s. Hóa ra tình yêu sét đánh nó phải là thế.

Lập tức anh chị ngồi cùng bàn và chỉ sau ca học sáng đầu tiên rủ nhau đi ăn trưa riêng và nói lời yêu nhau luôn :waaaht::waaaht::waaaht:

Sau 3 ngày học cùng và yêu nhau thì anh trở về nhà , còn chị thì cũng bay về nhà nốt. Mặc dù yêu nhau ngay lập tức nhưng k có tý dục vọng nào ở đây nhé, 3 ngày anh chị ở riêng hết. Anh A nói nó là 1 cái tình yêu khó tả lắm, kiểu như k có 1 tý vẩn đục nào như ham muốn sex hay bất cứ cái gì. Đơn giản là chỉ muốn ở cạnh người kia suốt đời, chia sẻ mọi thứ kể cả không bao giờ sex với nhau cũng chả vấn đề gì ý. Chứ nếu ham của lạ thì anh chả thiếu dù là nhân viên dưới cấp, đối tác hay ra ngoài ( ông ý trình bày lại kiểu tâm lý là tôi không xấu xa mà tại nó đưa đẩy ý). Mà tôi tin là thật vì với vị trí và thành đạt như vậy, lại đi nc với người lạ là vợ tôi thì cũng chả phải giấu gì cái chuyện có sex hay không.

Quay lại câu chuyện thì chị B là giám đốc 1 công ty kinh doanh nhỏ thôi nhưng cũng kiếm được . Gia đình cũng gia giáo từ bé, bố mẹ đều ở trong quân đội. Chồng bà B thì là kỹ sư tin học ( ae IT đâu rồi) làm cho 1 cty nước ngoài lương 5k ( tại sao biết thì k phải anh A kể mà đọc phía dưới sẽ rõ). Cũng 1 đứa con gái 7 tuổi rồi. Gia đình cũng rất hạnh phúc, ông chồng IT nhưng rất là tâm lý chiều vợ chứ không phải đụt cận trí mải game quên tình như vozer nào đó đâu.

Vì 2 người thuộc hàng tri thức thành đạt như vậy nên sau cả tuần nhớ nhung, chat chit thì quyết định bay tới gặp nhau. Cụ thể là anh A bay vào gặp chị B.

Sau buổi cafe định cmn mệnh đó thì 2 anh chị về nhà, mời vợ/ chồng mình ngồi nói chuyện với mong muốn là : Cho em/anh được đi lấy chồng/vợ khác. Vì em yêu người ta mất rồi và k thể sống thiếu người ta.
Đấy cái đm nó ở chỗ là đã gặp nhau tình yêu sét đánh thì thôi, thường thì sau đó ngoại tình bí mật rồi chén nhau các thứ tôi cũng không thấy lạ. Mà ở đây lại là về xin phép , thưa gửi đàng hoàng với vợ/ chồng mình là xin đi lấy người khác :waaaht::waaaht:

Nó vãi nồi như vậy đấy. Sau đó là gọi cả 2 bên gia đình và xin phép nữa cơ. Và khi mọi người hỏi lý do thì anh A chị B nói như tôi kể đó, họ yêu nhau k có lý do nào cả dù vừa gặp nhau và cảm thấy k thể sống thiếu nhau. Gia đình bà B còn tưởng bị bùa ngải gì, đi thầy thợ cúng bái cái kiểu con đà điểu cơ.

Tại sao tôi lại biết rõ cả chuyện bà B vì 1 thời gian sau chính bà B lại là người liên hệ xem bài tarot của vợ tôi ( mẹ cái trái đất nghiêng - thằng bạn tôi hay nói). Đầu tiên vợ tôi ngờ ngợ thôi ( vì vụ này họ vẫn giấu thông tin nhất định ) nhưng càng xem, càng nói chuyện thì chắc chắn con mẹ nó luôn là cùng 1 vụ. Vì 2 ông bà này xem nhiều lần chứ k phải 1 nên cứ cung cấp thông tin ( sau lần xem đầu tiên thì các lần sau đéo p xem nữa mà kiểu thuê người tâm sự ) . Các thông tin khớp nhau thì sai đi đéo đâu được. (à anh A và chị B đéo biết là người kia cũng xem ở chỗ vợ tôi đâu, tôi còn nhắc vợ tuyệt đối mình phải khách quan chứ k được bán khách hàng, xem cho người này thì phải như là k hề biết người kia là ai)

Cái chuyện mà 2 ông bà ý cùng xem của vợ tôi thì cũng thường thôi, trùng hợp. Nhưng cái vụ việc này thì ối giời ơi luôn. 4 gia đình nội ngoại 2 bên cứ phải gọi là loạn cào cào. Vì đang yên đang lành, k cãi vã, k gia trưởng hay không chán nhau . Nói chung đang đéo có chuyện gì cả mà tự nhiên lại đòi đi lấy người khác như bị tẩy não ý.

Kết quả cuối cùng thế nào tôi không rõ. Lần cuối nghe tin là từ phía anh A thì hình như cũng đỡ rồi. Nhưng anh giờ sống như người mất hồn, đang cho vợ chọn lựa sống tiếp với nhau thì chỉ có danh nghĩa k có tình cảm. Hoặc thả anh đi tự do. Nhưng vấn đề bà vợ vẫn có vẻ đéo hiểu chuyện gì dù đã qua nhiều tháng nên chưa quyết. Vì rõ ràng đúng là đéo có chuyện gì cả. Tự nhiên gia đình đang max hạnh phúc thì chồng thế, mà lại chỉ như thế chứ khẳng định là chưa làm gì có lỗi với vợ con cả.

Chuyện này k rõ ae đọc thấy sao chứ tôi thấy nó phi logic với kỳ lạ vãi cả loằn luôn ý :oh::oh:
công nhận là cái chuyện nghe nó đ' biết nên nói cái gì luôn :LOL:)))
 
Đọc vụ ngủ với em gái rồi có bầu nghĩ ngay đến ông bố nuôi.
Mẹ tôi chơi thân với mẹ nuôi tôi. Hai chị em cùng quê đi xa lập nghiệp nên rất thân với nhau. Rồi lấy chồng và định cư xá quê, nên hai gia đình thân thiết, con cái toàn gọi bố nuôi mẹ nuôi.
Ông bố nuôi tôi nổi tiếng gái gú, lấy mẹ nuôi tôi được 2-3 tuần đã đi cặp bồ rồi, vợ biết nhưng chấp nhận, mắt nhắm mắt mở.
Năm tôi 20 tuổi mẹ nuôi tôi bị u não, mổ xong sống thực vật được 2 năm thì mất, ông bố nuôi tôi chăm bà từng ly từng tý, bỏ việc + mất cơ hội lên giám đốc vì bỏ ở nhà 3 tháng ko đi làm.
Đến lúc còn mấy tháng thì mất, mọi người bên ngoại xin cho bà mẹ nuôi tôi về quê để tiện chăm sóc, 2 nơi cách nhau 3-4 tiếng chạy xe mà ngày nào 3g chiều ông ý cũng chạy về, 4g sáng lại chạy lên để đi làm. Đúng hôm ông ý có việc đi tiếp khách ko về được thì vợ mất.
Sau khi vợ mất thì cặp khắp nơi, đến lúc nhận qđ về hưu thì bồ đẻ cho thằng con trai nữa :LOL: .
Đợt rồi phát hiện thằng con cả của bà dì (em gái vợ) là con ruột ông ý.
phen đi adn xem có khớp với ông bố nuôi ko nhé. chị chị em em. thịt cả cặp bạn thân

Sent from Lenovo L78011 via nextVOZ
 
Nốt chuyện cho ngày chủ nhật, mai chưa chắc đã viết được

Chuyện 4: Thân em bắt tép nuôi cò
Chuyện này thì là chuyện trực tiếp tôi biết rõ.

Tôi khá lâu trước có chơi với 1 người anh , kiểu anh em xã hội là nhà báo. Nói chính xác ra cũng là loại nhà báo có tên tuổi trong giới báo chí chứ k phải dạng xoàng.
Có thể nói lão chơi với anh em rất đẹp, 1 thằng lúc đó còn đang khởi nghiệp thất bại lên xuống như tôi nhưng lão vẫn cho tôi cái cảm giác được tôn trọng như 1 doanh nhân sẽ thành công. Chính vì cách sống đó mà phải nói anh em bạn bè lão đông như quân nguyên. Mặt khác, tôi nghĩ chính tính cách và lối sống đẹp với ae như vậy khiến lão thăng tiến dễ dàng và phát triển sự nghiệp rất tốt.

Nói là nói vậy, báo có báo này báo kia. Không phải cứ nhà văn thì nói láo nhà báo thì bốc phét, lão chuyên viết những vấn đề sự thật, sâu sắc và luôn luôn tới tận nơi hiện trường. Thậm chí những bài báo kiểu đột nhập tới bọn buôn lậu, buôn động vật… đóng giả làm người mua của lão có những bài đã đoạt giải báo chí abc trong các kỳ thi báo chí thời đó.

Thời cách đây cả chục năm thì cái chuyện báo chí kiếm chác bằng cách đe dọa doanh nghiệp này nọ nó ít lắm. Viết bài ăn nhuận bút cũng theo số bài số chữ chứ không theo KPI số view như giờ. Càng không có cái kiểu copy paste hay tran sờ lết mấy cái tin vớ vẩn là kiếm củ rưỡi. Thực tế lương ae nhà báo lúc đó toàn vài củ tới gần chục củ là giỏi rồi.

Ngoài cái sự chơi đẹp với anh em thì lão cũng rất đẹp trai. Phong độ, thể thao giỏi ( đá bóng ). Quan hệ thì rộng. Trong mắt ae thì lão là 1 hình tượng rất đẹp. Còn 3 cái chuyện gái mú thì lúc đó tôi chưa đủ tuổi biết chỉ nghe loáng thoáng , k phải k đủ tuổi theo số năm tôi sống mà về mặt tiền bạc, quan hệ và độ già đời mình sao mà theo các ông anh đi ăn chơi cho được.

Đàn ông mà chơi theo hội thì các biết rồi, chủ đề bàn tán vào nhất vẫn là gái. Tôi uống rượu nghe các anh nói, kể thì cũng biết vậy chứ thực hư sao thì cũng đéo quan tâm cho lắm.
Dần dà, ngoài việc làm báo chí thì lão đi theo hướng bán hàng. Ban đầu là bán đồ xách tay linh tinh vì hay đi công tác nước ngoài. Xong tới các sản phẩm gia dụng, rồi cuối cùng chuyển bán các đồ thờ cúng, đồ liên quan phật pháp. Kiểu như hương trầm, tượng, vòng phật phong thủy… Và lão ăn lên làm ra rất nhanh . Chuyện đó thì dĩ nhiên vì như tôi nói đó, quan hệ lão cực rộng và rất được lòng anh em. Tuy những lần gặp nhau ít đi nhưng ai cũng mừng cho lão. Nhất là k thấy lão thay đổi gì, chỉ có điều giờ gặp anh em thì toàn vung tiền bao ae xả láng ăn nhậu với lý do “anh/em kiếm được – các chú để anh”. Chuyện có lẽ sẽ dừng lại ở đó với hình tượng 1 ng anh sống đẹp và không thay đổi dù giàu có vẫn k quên các anh em thuở bần hàn.

Vào 1 ngày đẹp trời, tôi tới quán café ngồi với 2 anh khác cũng là đồng nghiệp và là đàn anh của lão tôi mới hóng được chuyện mà vì thế tôi né lão dần rồi cũng đéo qua lại chơi vs lão được chục năm rồi. Câu chuyện về vợ lão. Vợ lão thì tôi gặp đúng 3 lần qua nhà nhậu nhưng không rõ câu chuyện phía sau cho tới hôm đó.

Số lão là dân tỉnh xa, nhà lại nghèo. Thời đại học thì đếu có tiền, từng lăn lộn làm thuê làm mướn mà vẫn éo đủ sống, thậm chí có nguy cơ phải dừng học. Đúng lúc ý thì gặp chị nhà.
Chị nhà cũng là dân tỉnh, học hết cấp 3 rồi theo người này người kia lên thành phố làm buôn bán ở chợ. Chị thì không xinh nhưng gọi là ưa nhìn, dáng vóc 2 con rồi nhưng vẫn phải nói là phở ngon trong mắt hàng xóm. Có chăng thì chân tay luôn bận bịu và tất bật cơm nước, chợ búa. Khá hiền lành và rất chu toàn gia đình. Ít nhất đó là nhận xét sơ qua của tôi trong những lần thoáng gặp.

Theo câu chuyện tôi nghe kể đó, thì chính khoảng thời gian khó khăn nhất lão gặp chị vì hay mua rau cỏ sạp chị bán. Thế nào rồi cậu sinh viên và cô em gái bán hàng ngoài chợ trở thành người yêu rồi vợ chồng. Chính chị là người nuôi lão ăn học hết, sau đó là bao năm vất vưởng lương chỉ đủ ăn sáng , café thuốc lá và đổ xăng.
Chị còn chuyển từ bán rau cỏ sang bán cá để tăng trưởng kinh tế cho gia đình. Ở cái chợ chị bán thì chị cũng là dạng lâu năm hàng đầu, khách quen vô kể nhiều nên kinh tế chị gánh cả tiền cho 2 con đi học, cho thêm chồng tiền chè thuốc bao năm đầu khi lão chưa có danh tiếng. Cái nhà gia đình ở cũng là chị tích cóp mà mua dưới tên lão. Có lẽ cái đẹp của chị trong mắt nhiều người còn hơn bất cứ hotgirl nào. Cái đẹp mà vạn thằng đàn ông mong muốn tìm thấy ở 1 người phụ nữ chung sống suốt đời.
Và chuyện đáng cười đầu tiên là từ lúc bắt đầu có chút thanh danh, kiếm được nhiều hơn thì cái vẻ đạo mạo của lão chỉ là với anh em biết đủ như tôi thôi. Còn với anh em thân thiết thì biết rõ lão là sát thủ tình trường. Lão không vồ vập, trêu hoa ghẹo nguyệt như mấy đàn anh thô lỗ mà lúc nào cũng dùng cái tử tế đạo mạo đó chinh phục không biết bao nhiêu các em sinh viên nữ. Lão chỉ thích gái trẻ và là tự chăn dắt được chứ tuyệt không bao giờ thích tay vịn hay checker qua đường. Chính lẽ đó nên ai chơi vừa vừa như tôi có đi nhậu/ hát với lão cũng k bao giờ thấy cái bộ mặt hám gái của lão cả.

Và tới khi lão buôn bán sang đồ phật pháp, thường lên phê tê book giảng đạo lý, khoe ảnh đi tu tập khóa này khóa kia. Thậm chí vượt qua thử thách mấy cái khóa kiểu thiền 1 tuần, thiền 15 ngày…. Nhưng cũng trong thời gian này lão chăn được 1 em sinh viên cực phẩm. Và lão yêu cô ta. Cô ta thì biết rõ lão vợ con nhưng giờ khi lão đã có xe sang, tiền đầy túi cùng 1 cái mác bên ngoài thành đạt thì cô bất chấp.

Chuyện vỡ lở, chị nhà biết, chửi bới lão. Lão lúc này mới lộ nguyên hình. Lão đánh đập chị, không tới mức gọi là dã man nhưng tát thẳng mặt thì không thiếu. Chị đòi li dị, lão ok ngay, nhà của chị mua lão đòi chị trả thêm 1 tỷ mới sang hết tên . 2 con trai lão chả thèm giữ mà thẳng thừng vứt cho chị nuôi. Đỉnh điểm là những ngày tháng cuối cùng khi chuẩn bị ra tòa, 2 con thì gửi về ngoại. Lão đưa hẳn người tình mới về ngủ trong nhà trong khi chị cũng đang ở đó.


//////


Sau có 1 2 lần café có mặt lão gì nữa, nhìn cái điệu cười khả ái tôi thấy đéo thể nào chịu được. Nhiều người khác thì vì công việc hay quan hệ tôi k rõ vẫn chơi vs lão ( thậm chí giờ vẫn chơi với lão và cả với tôi ). Nhưng riêng tôi thì chịu, nhất là về mặt công việc sự nghiệp là đéo liên quan. Nên từ đó tôi né hẳn , cứ có lão thì ae có rủ mấy tôi cũng cáo bận.

Câu chuyện chỉ là như vậy, không phải là hiếm thấy trong xã hội này. Chắc ae trên này cũng gặp nhiều TH tương tự. Nếu lão chỉ ăn chơi đàng điếm thực ra với kiểu quan hệ anh em xã hội thì tôi cũng chả quan tâm. Vì ai có cs – thú vui người đó. Nhưng cái cách mà lão phản bội lại người đã nuôi lão, cứu cuộc đời lão thì tôi đéo thể nào mà chịu được khi phải ngồi ăn cùng, thậm chí nhìn thấy đã khiến tôi thấy tởm lợm. Nhất lại là 1 thằng suốt ngày giảng đạo lý , bán đồ phật pháp.
thế là khốn nạn quá rồi, đàn ông có vợ như thế mà nhẫn tâm bỏ , mẹ nhà nó nữa, chơi gái cứ chơi còn chơi kiểu bỏ vợ đánh vợ là đ' đc
 
Chuyện 2 tôi thấy hơi ảo. Có khi thằng xem kia nghiện chat séc nên bịa ra tâm sự với vợ bác
 
Chuyện thứ 3 : Chuyện ảo ma canada bậc nhất tôi gặp trong đời.


Cả sáng làm đầu bếp cho vợ mấy món nên giờ mới rảnh viết nhanh 1 đoạn xong còn đi ngủ trưa. Chuyện này thì đúng ra cũng dài nhưng tình tiết nó k có gì nên tôi viết gọn thôi. Phải cái nội dung thì nó ảo vãi cả lồng. Tới mức mà ngay hôm sau tôi phải ra công ty kể cho mấy đứa cùng phòng nghe. Chúng nó thì biết rõ nhà tôi rồi nên mới tin chứ chắc kể cho ng lạ chả mấy người dám tin nó là thật. Mà vụ này nói thật kể ra hơi ghê vì nó quá đặc biệt dễ có ng để ý mất. Có gì đọc chơi như truyện thôi chứ đừng đem share đi đâu nhé.
edit phát : Share sủng linh tinh tôi off luôn đấy, chuyện này độc quá dễ biết lắm. AE đọc cho biết thôi

Chuyện là có 1 anh pm vợ tôi xem bài, gọi là anh vì xem chừng là hơn cả tuổi tôi. Câu chuyện của anh ta như thế này. Tôi gọi tạm là anh A

Vợ chồng anh A đã có 2 con, 1 trai 1 gái. 9,5 điểm, anh làm quản lý ( kiểu CEO thuê), chị làm kế toán trưởng 1 công ty. 2 bên gia đình nội ngoại thì lại gần nhà nhau ( cùng làng ) cũng thân thiết ( chính thế nên anh chị mới biết nhau từ sớm kiểu thanh mai trúc mã) . Kinh tế khá giả, phải nói là gia đình hoàn hảo kiểu mẫu trong 1 cái xã hội lắm vấn đề như thế này.
Vì biết nhau từ sớm nên anh chị cũng cưới sớm, học hết đại học 1 2 năm gì đó là nổ luôn. Tới giờ cũng mười 14 -15 năm rồi. Con 1 đứa đã vào lớp 6, 1 đứa lớp 2.

Nói chung cuộc sống anh chẳng có gì phải chê cả, công việc chỉ tay 5 ngón, vợ hiền, con ngoan cứ tưởng mọi thứ vẫn vậy. Cho tới 1 thời gian trước, anh đi học thêm 1 lớp CEO ( kiểu mấy chỗ học cao cấp về quản lý abc cho các CEO đi học ) . Tại đó anh gặp 1 chị khác, tôi gọi là chị B. Chị B bay từ tận miền trung ( tôi k cụ thể tỉnh nhé) tới học cái lớp 3 ngày này.

Cái vấn đề ở đây là anh A và chị B vừa nhìn thấy nhau lần đầu lập tức... YÊU NHAU. Con mẹ nó, anh A nói chính xác nó là như vậy đấy, vừa thấy nhau cái yêu nhau luôn thậm chí còn chưa nói vs nhau 1 từ, chưa gặp nhau quá 30s. Hóa ra tình yêu sét đánh nó phải là thế.

Lập tức anh chị ngồi cùng bàn và chỉ sau ca học sáng đầu tiên rủ nhau đi ăn trưa riêng và nói lời yêu nhau luôn :waaaht::waaaht::waaaht:

Sau 3 ngày học cùng và yêu nhau thì anh trở về nhà , còn chị thì cũng bay về nhà nốt. Mặc dù yêu nhau ngay lập tức nhưng k có tý dục vọng nào ở đây nhé, 3 ngày anh chị ở riêng hết. Anh A nói nó là 1 cái tình yêu khó tả lắm, kiểu như k có 1 tý vẩn đục nào như ham muốn sex hay bất cứ cái gì. Đơn giản là chỉ muốn ở cạnh người kia suốt đời, chia sẻ mọi thứ kể cả không bao giờ sex với nhau cũng chả vấn đề gì ý. Chứ nếu ham của lạ thì anh chả thiếu dù là nhân viên dưới cấp, đối tác hay ra ngoài ( ông ý trình bày lại kiểu tâm lý là tôi không xấu xa mà tại nó đưa đẩy ý). Mà tôi tin là thật vì với vị trí và thành đạt như vậy, lại đi nc với người lạ là vợ tôi thì cũng chả phải giấu gì cái chuyện có sex hay không.

Quay lại câu chuyện thì chị B là giám đốc 1 công ty kinh doanh nhỏ thôi nhưng cũng kiếm được . Gia đình cũng gia giáo từ bé, bố mẹ đều ở trong quân đội. Chồng bà B thì là kỹ sư tin học ( ae IT đâu rồi) làm cho 1 cty nước ngoài lương 5k ( tại sao biết thì k phải anh A kể mà đọc phía dưới sẽ rõ). Cũng 1 đứa con gái 7 tuổi rồi. Gia đình cũng rất hạnh phúc, ông chồng IT nhưng rất là tâm lý chiều vợ chứ không phải đụt cận trí mải game quên tình như vozer nào đó đâu.

Vì 2 người thuộc hàng tri thức thành đạt như vậy nên sau cả tuần nhớ nhung, chat chit thì quyết định bay tới gặp nhau. Cụ thể là anh A bay vào gặp chị B.

Sau buổi cafe định cmn mệnh đó thì 2 anh chị về nhà, mời vợ/ chồng mình ngồi nói chuyện với mong muốn là : Cho em/anh được đi lấy chồng/vợ khác. Vì em yêu người ta mất rồi và k thể sống thiếu người ta.
Đấy cái đm nó ở chỗ là đã gặp nhau tình yêu sét đánh thì thôi, thường thì sau đó ngoại tình bí mật rồi chén nhau các thứ tôi cũng không thấy lạ. Mà ở đây lại là về xin phép , thưa gửi đàng hoàng với vợ/ chồng mình là xin đi lấy người khác :waaaht::waaaht:

Nó vãi nồi như vậy đấy. Sau đó là gọi cả 2 bên gia đình và xin phép nữa cơ. Và khi mọi người hỏi lý do thì anh A chị B nói như tôi kể đó, họ yêu nhau k có lý do nào cả dù vừa gặp nhau và cảm thấy k thể sống thiếu nhau. Gia đình bà B còn tưởng bị bùa ngải gì, đi thầy thợ cúng bái cái kiểu con đà điểu cơ.

Tại sao tôi lại biết rõ cả chuyện bà B vì 1 thời gian sau chính bà B lại là người liên hệ xem bài tarot của vợ tôi ( mẹ cái trái đất nghiêng - thằng bạn tôi hay nói). Đầu tiên vợ tôi ngờ ngợ thôi ( vì vụ này họ vẫn giấu thông tin nhất định ) nhưng càng xem, càng nói chuyện thì chắc chắn con mẹ nó luôn là cùng 1 vụ. Vì 2 ông bà này xem nhiều lần chứ k phải 1 nên cứ cung cấp thông tin ( sau lần xem đầu tiên thì các lần sau đéo p xem nữa mà kiểu thuê người tâm sự ) . Các thông tin khớp nhau thì sai đi đéo đâu được. (à anh A và chị B đéo biết là người kia cũng xem ở chỗ vợ tôi đâu, tôi còn nhắc vợ tuyệt đối mình phải khách quan chứ k được bán khách hàng, xem cho người này thì phải như là k hề biết người kia là ai)

Cái chuyện mà 2 ông bà ý cùng xem của vợ tôi thì cũng thường thôi, trùng hợp. Nhưng cái vụ việc này thì ối giời ơi luôn. 4 gia đình nội ngoại 2 bên cứ phải gọi là loạn cào cào. Vì đang yên đang lành, k cãi vã, k gia trưởng hay không chán nhau . Nói chung đang đéo có chuyện gì cả mà tự nhiên lại đòi đi lấy người khác như bị tẩy não ý.

Kết quả cuối cùng thế nào tôi không rõ. Lần cuối nghe tin là từ phía anh A thì hình như cũng đỡ rồi. Nhưng anh giờ sống như người mất hồn, đang cho vợ chọn lựa sống tiếp với nhau thì chỉ có danh nghĩa k có tình cảm. Hoặc thả anh đi tự do. Nhưng vấn đề bà vợ vẫn có vẻ đéo hiểu chuyện gì dù đã qua nhiều tháng nên chưa quyết. Vì rõ ràng đúng là đéo có chuyện gì cả. Tự nhiên gia đình đang max hạnh phúc thì chồng thế, mà lại chỉ như thế chứ khẳng định là chưa làm gì có lỗi với vợ con cả.

Chuyện này k rõ ae đọc thấy sao chứ tôi thấy nó phi logic với kỳ lạ vãi cả loằn luôn ý :oh::oh:
Nghe nó ảo quá :oh:
 
Cái tình yêu si mê thì nó làm người lý trí nhất cũng phải mù quáng... Có lẽ ban đầu với chị vợ chỉ là cái ơn cái nghĩa... Nhưng chung quy vẫn là khốn nạn...
Thế nên tụi con gái đừng bao giờ ở bên một người chỉ vì tình nghĩa với mình, chỉ vì hợp nhau hay chỉ vì san sẻ lúc cô độc...
Làm gì làm cũng phải có tình yêu... Dù chỉ là tình yêu xuất phát từ sự quan tâm, hay từ sự hoạn nạn lúc có nhau, chỉ cần nó phát triển đủ thành tình yêu là sẽ hạnh phúc...
Còn không lấy nhau khi ngay từ đầu cả hai xác định chỉ là về chung mái nhà mà không cần tình cảm luôn, để sau này ai có người khác nó đỡ đau khổ, chứ 1 trong hai có tình cảm mà bên còn lại trơ trơ thì dằn vặt nhau ghê lắm.
lý thuyết nói dễ, thực tế ra làm sao biết được vợ/chồng mình khi cưới có yêu mình thật lòng không. Kể cả là yêu thật lòng thì theo thời gian cũng có người thay đổi.
 
lý thuyết nói dễ, thực tế ra làm sao biết được vợ/chồng mình khi cưới có yêu mình thật lòng không. Kể cả là yêu thật lòng thì theo thời gian cũng có người thay đổi.
Thì bởi vậy... Đôi khi chúng ta ảo tưởng cái tình cảm đối phương dành cho mình là tình yêu, và khi nhận ra không phải vậy thì còn shock hơn là bị phản bội, có khi còn cảm thấy thời gian hạnh phúc trước đó nó thật tởm...tởm lợm đến mức không muốn nghĩ tới...mất cảm giác hoàn toàn...
Thế nên tôi mới nói, chẳng thà cả hai ngay từ đầu xác định về sống mà không có tình cảm, vậy mà còn thoải mái và hạnh phúc hơn... Ví dụ như đến tuổi đi xem mắt hay gì đó tương tự...
Dễ sống nhất vẫn là đừng để gánh nặng lên vai mình...
 
Chuyện thứ 3 : Chuyện ảo ma canada bậc nhất tôi gặp trong đời.


Cả sáng làm đầu bếp cho vợ mấy món nên giờ mới rảnh viết nhanh 1 đoạn xong còn đi ngủ trưa. Chuyện này thì đúng ra cũng dài nhưng tình tiết nó k có gì nên tôi viết gọn thôi. Phải cái nội dung thì nó ảo vãi cả lồng. Tới mức mà ngay hôm sau tôi phải ra công ty kể cho mấy đứa cùng phòng nghe. Chúng nó thì biết rõ nhà tôi rồi nên mới tin chứ chắc kể cho ng lạ chả mấy người dám tin nó là thật. Mà vụ này nói thật kể ra hơi ghê vì nó quá đặc biệt dễ có ng để ý mất. Có gì đọc chơi như truyện thôi chứ đừng đem share đi đâu nhé.
edit phát : Share sủng linh tinh tôi off luôn đấy, chuyện này độc quá dễ biết lắm. AE đọc cho biết thôi

Chuyện là có 1 anh pm vợ tôi xem bài, gọi là anh vì xem chừng là hơn cả tuổi tôi. Câu chuyện của anh ta như thế này. Tôi gọi tạm là anh A

Vợ chồng anh A đã có 2 con, 1 trai 1 gái. 9,5 điểm, anh làm quản lý ( kiểu CEO thuê), chị làm kế toán trưởng 1 công ty. 2 bên gia đình nội ngoại thì lại gần nhà nhau ( cùng làng ) cũng thân thiết ( chính thế nên anh chị mới biết nhau từ sớm kiểu thanh mai trúc mã) . Kinh tế khá giả, phải nói là gia đình hoàn hảo kiểu mẫu trong 1 cái xã hội lắm vấn đề như thế này.
Vì biết nhau từ sớm nên anh chị cũng cưới sớm, học hết đại học 1 2 năm gì đó là nổ luôn. Tới giờ cũng mười 14 -15 năm rồi. Con 1 đứa đã vào lớp 6, 1 đứa lớp 2.

Nói chung cuộc sống anh chẳng có gì phải chê cả, công việc chỉ tay 5 ngón, vợ hiền, con ngoan cứ tưởng mọi thứ vẫn vậy. Cho tới 1 thời gian trước, anh đi học thêm 1 lớp CEO ( kiểu mấy chỗ học cao cấp về quản lý abc cho các CEO đi học ) . Tại đó anh gặp 1 chị khác, tôi gọi là chị B. Chị B bay từ tận miền trung ( tôi k cụ thể tỉnh nhé) tới học cái lớp 3 ngày này.

Cái vấn đề ở đây là anh A và chị B vừa nhìn thấy nhau lần đầu lập tức... YÊU NHAU. Con mẹ nó, anh A nói chính xác nó là như vậy đấy, vừa thấy nhau cái yêu nhau luôn thậm chí còn chưa nói vs nhau 1 từ, chưa gặp nhau quá 30s. Hóa ra tình yêu sét đánh nó phải là thế.

Lập tức anh chị ngồi cùng bàn và chỉ sau ca học sáng đầu tiên rủ nhau đi ăn trưa riêng và nói lời yêu nhau luôn :waaaht::waaaht::waaaht:

Sau 3 ngày học cùng và yêu nhau thì anh trở về nhà , còn chị thì cũng bay về nhà nốt. Mặc dù yêu nhau ngay lập tức nhưng k có tý dục vọng nào ở đây nhé, 3 ngày anh chị ở riêng hết. Anh A nói nó là 1 cái tình yêu khó tả lắm, kiểu như k có 1 tý vẩn đục nào như ham muốn sex hay bất cứ cái gì. Đơn giản là chỉ muốn ở cạnh người kia suốt đời, chia sẻ mọi thứ kể cả không bao giờ sex với nhau cũng chả vấn đề gì ý. Chứ nếu ham của lạ thì anh chả thiếu dù là nhân viên dưới cấp, đối tác hay ra ngoài ( ông ý trình bày lại kiểu tâm lý là tôi không xấu xa mà tại nó đưa đẩy ý). Mà tôi tin là thật vì với vị trí và thành đạt như vậy, lại đi nc với người lạ là vợ tôi thì cũng chả phải giấu gì cái chuyện có sex hay không.

Quay lại câu chuyện thì chị B là giám đốc 1 công ty kinh doanh nhỏ thôi nhưng cũng kiếm được . Gia đình cũng gia giáo từ bé, bố mẹ đều ở trong quân đội. Chồng bà B thì là kỹ sư tin học ( ae IT đâu rồi) làm cho 1 cty nước ngoài lương 5k ( tại sao biết thì k phải anh A kể mà đọc phía dưới sẽ rõ). Cũng 1 đứa con gái 7 tuổi rồi. Gia đình cũng rất hạnh phúc, ông chồng IT nhưng rất là tâm lý chiều vợ chứ không phải đụt cận trí mải game quên tình như vozer nào đó đâu.

Vì 2 người thuộc hàng tri thức thành đạt như vậy nên sau cả tuần nhớ nhung, chat chit thì quyết định bay tới gặp nhau. Cụ thể là anh A bay vào gặp chị B.

Sau buổi cafe định cmn mệnh đó thì 2 anh chị về nhà, mời vợ/ chồng mình ngồi nói chuyện với mong muốn là : Cho em/anh được đi lấy chồng/vợ khác. Vì em yêu người ta mất rồi và k thể sống thiếu người ta.
Đấy cái đm nó ở chỗ là đã gặp nhau tình yêu sét đánh thì thôi, thường thì sau đó ngoại tình bí mật rồi chén nhau các thứ tôi cũng không thấy lạ. Mà ở đây lại là về xin phép , thưa gửi đàng hoàng với vợ/ chồng mình là xin đi lấy người khác :waaaht::waaaht:

Nó vãi nồi như vậy đấy. Sau đó là gọi cả 2 bên gia đình và xin phép nữa cơ. Và khi mọi người hỏi lý do thì anh A chị B nói như tôi kể đó, họ yêu nhau k có lý do nào cả dù vừa gặp nhau và cảm thấy k thể sống thiếu nhau. Gia đình bà B còn tưởng bị bùa ngải gì, đi thầy thợ cúng bái cái kiểu con đà điểu cơ.

Tại sao tôi lại biết rõ cả chuyện bà B vì 1 thời gian sau chính bà B lại là người liên hệ xem bài tarot của vợ tôi ( mẹ cái trái đất nghiêng - thằng bạn tôi hay nói). Đầu tiên vợ tôi ngờ ngợ thôi ( vì vụ này họ vẫn giấu thông tin nhất định ) nhưng càng xem, càng nói chuyện thì chắc chắn con mẹ nó luôn là cùng 1 vụ. Vì 2 ông bà này xem nhiều lần chứ k phải 1 nên cứ cung cấp thông tin ( sau lần xem đầu tiên thì các lần sau đéo p xem nữa mà kiểu thuê người tâm sự ) . Các thông tin khớp nhau thì sai đi đéo đâu được. (à anh A và chị B đéo biết là người kia cũng xem ở chỗ vợ tôi đâu, tôi còn nhắc vợ tuyệt đối mình phải khách quan chứ k được bán khách hàng, xem cho người này thì phải như là k hề biết người kia là ai)

Cái chuyện mà 2 ông bà ý cùng xem của vợ tôi thì cũng thường thôi, trùng hợp. Nhưng cái vụ việc này thì ối giời ơi luôn. 4 gia đình nội ngoại 2 bên cứ phải gọi là loạn cào cào. Vì đang yên đang lành, k cãi vã, k gia trưởng hay không chán nhau . Nói chung đang đéo có chuyện gì cả mà tự nhiên lại đòi đi lấy người khác như bị tẩy não ý.

Kết quả cuối cùng thế nào tôi không rõ. Lần cuối nghe tin là từ phía anh A thì hình như cũng đỡ rồi. Nhưng anh giờ sống như người mất hồn, đang cho vợ chọn lựa sống tiếp với nhau thì chỉ có danh nghĩa k có tình cảm. Hoặc thả anh đi tự do. Nhưng vấn đề bà vợ vẫn có vẻ đéo hiểu chuyện gì dù đã qua nhiều tháng nên chưa quyết. Vì rõ ràng đúng là đéo có chuyện gì cả. Tự nhiên gia đình đang max hạnh phúc thì chồng thế, mà lại chỉ như thế chứ khẳng định là chưa làm gì có lỗi với vợ con cả.

Chuyện này k rõ ae đọc thấy sao chứ tôi thấy nó phi logic với kỳ lạ vãi cả loằn luôn ý :oh::oh:

Vcđ luôn thím ơi. Max ping cmnr. Tưởng tượng cũng đ dám nghĩ kịch bản nó thế này.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thì tui có biết viết văn đâu fen... Nhưng chuyện về mẹ chị tui quen nó vl lắm... Nhiều khi mẻ rủ tui đi bắt ghen(đi rình thôi) mà tui từ chối quài á... Rồi kêu tui zô CTY ông này làm, còn nói là "ông thầy(ở trung tâm...tui quen bà này ở trung tâm anh văn) năn nỉ chị xin cho zô làm mà chị không chịu đó"...mà tui biết tỏng mẹ này zồi, kêu tôi vô mục đích làm camera chạy bằng cơm cho mẻ nên tui đoé.. Zồi hả, biết bao lần bỏ đi hoặc lên sân thượng doạ tự vẫn nữa kìa, như con điên á.
Bà này nhìn hiền vậy thôi, chứ khôn chết mẹ, do bả cũng lành nên không ra tay với bất kỳ con rau nào hết, chỉ nhẹ nhàng khuyên bảo.
Còn vụ nhỏ con gái bà oshin nhà ông này nữa... Cao m72, trắng múp, mặt tròn xinh lắm, bà chị cũng công nhận là nó xinh hơn bả... Được ông này nuôi cho ăn học tại một trường tư cũng đắt, bà mẹ con này cũng xúi con này dụ cho bằng được ổng...mà cỡ con này sao có cửa... Có thời gian bà chị ở chung nhà ông này, ổng rước về luôn, nhỏ mỗi lần qua đêm phòng riêng với ổng là sáng hôm sau mặc độc mỗi cái áo sơ mi ông này lượn qua lượn lại trước mặt bả... Quần dính máu kinh nguyệt thì nó quăng tứ tung, lên bồn lavabo này nọ, bà này phải nín họng mà dọn... Một thời gian sau thì bằng cách nào đó thì bà này với bà em gái ruột của ông kia cũng tống được nhỏ này ra khỏi đường mà không đem được thứ gì theo, dù bà em ổng cũng chả ưa bà chị... Do bà em ổng thời gian đó cũng ở chung nhà và cũng ghét nhỏ kia nên chắc hợp lực lại để tiễn nó đi.

Bà chị bạn chắc cũng vì tiền chứ. Loại đàn ông cu để ngoài quần, công khai cho chị bạn thấy mà chị bạn không bỏ thì cũng có khác gì các con khác đâu
 
Bà chị bạn chắc cũng vì tiền chứ. Loại đàn ông cu để ngoài quần, công khai cho chị bạn thấy mà chị bạn không bỏ thì cũng có khác gì các con khác đâu
Chuyện đó đương nhiên zồi fen... Yêu thì chắc cũng có, tại vì ông này mà sút 12 ký. Lúc t gặp bả thì như con ma đói á, cao m69 mà có 40 ký... Bả cho t coi hình lúc trước thì rõ đầy đặn và tươi tắn...
Bả luôn miệng nói khổ, nhưng ai chả hiểu được là bả không bỏ ông này được là vì tiền... Giàu vl mà...
 
Đây là những câu chuyện, theo mình thì chúng ta chỉ đọc chứ k nên phán xét quá nhiều bởi vì chính người trong cuộc họ cũng đã hiểu ra vấn đề của mình. Công nhận có nhiều hoàn cảnh éo le thực sự. Bác chủ kể chuyện ngắn gọn, súc tích nhưng cũng rất trôi chảy. Hóng những câu chuyện sau :D
Cảm ơn bác rất nhiều!
 
Chuyện 5 : Dù cho trăm khéo ngàn khôn


Năm tôi quen nó là vào 2011. Công ty đầu tiên tôi đầu tư mở cùng 1 thằng khác khi vừa ra trường và tôi đứng ra phụ trách chi nhánh ở miền nam, công ty đó cũng chỉ được năm thì phá sản ( thực ra là tôi bị lừa) nhưng chuyện đó thì không liên quan nên k nói thêm về vụ đó.
Nhân vật chính là thằng Tùng, nó là nhân viên của tôi đồng thời cũng là bạn luôn. Vì bằng tuổi lại hợp tính nên sau khi tuyển nó vào 2 thằng rất hay chơi với nhau. Tới sau thời gian ngắn thì thân luôn. Cùng là đồng hương xa quê nên lại càng thân thiết. Nó thường xuyên mời tôi qua nhà nó ăn nhậu.

Nó rất cao so với bọn tôi thời đó ( 1m75 thời tôi là cao vl rồi), đẹp trai, khá hiền và cũng dạng nhanh nhẹn chứ k đụt. Vợ nó ra HN học đại học thì quen nó, 2 đứa cùng đam mê mấy bộ selfhelp nổi tiếng và mấy khóa học cũng kiểu dạy làm giàu thời đó. Kết quả cả 2 đứa bỏ học đại học, vay vốn tứ tung ( chủ yêu là của nhà ) mở một công ty buôn bán đồ dùng thông minh từ nước ngoài về. Nếu là thời đại này, mấy cái đồ gia dụng thông minh chạy quảng cáo nữa thì kiếm ác, làm giàu không khó. Nhưng cái thời đó mà lại 2 đứa nhóc sinh viên năm nhất và năm 3 , website còn chả có toàn chào mồm với bán tại cửa hàng thì nó khó lắm. Dân mình hồi đó phần lớn còn chưa tiếp cận internet nếu trung tuổi trở lên chứ nói gì tìm hiểu mấy đồ công nghệ gia dụng.
Và như 1 lẽ tất yếu, 500 triệu đi vay của chúng nó bay sạch ( ông nào đứng tuổi sẽ biết 500 triệu thời 2009-2010 nó to cỡ nào). Cũng toàn vay người quen thân nên ngoài việc ăn chửi sấp mặt thì không tới nỗi là phải trả nợ ngay. Hết đường, vợ nó rủ nó vào nhà vợ tìm kế sinh nhai trả nợ. Và chúng nó vào nam, làm đám cưới.

Nó gặp tôi lúc đó đang ở 1 cái chạn nhỏ. Mẹ vợ nó có 1 sạp hàng lớn ngoài chợ lớn nên kiếm ác, bố vợ nó thì phụ vợ còn đâu công việc fulltime của ông ý là …nhậu. Vợ nó cũng cao ráo m7, xinh xắn trắng trèo. Nhận định hồi đó của tôi là rất yêu chồng ( kiểu thần tượng luôn) quấn quít lắm.
Nó chui chạn nhỏ, ở nhà vợ, phụ mẹ vợ hàng hóa nhưng thấy hèn nên khi tôi tuyển dụng nó ứng tuyển và đi làm . Mặc dù như tôi biết thì không ai coi nó là chui chạn cả, cả nhà vợ rất quí mến, coi rể như vàng. Nó hợp gu tôi lại được việc nên cũng coi như làm phó cho tôi thời đó. Sau đc năm thì cty tôi toi ( do thằng kia lừa tôi) tôi lang thang tìm việc còn nó quay về cái máng lợn.
Chơi với nhau đôi năm trong nam thì tôi về bắc, nó thời gian sau thì thấy kể chuyện vợ chồng nó chơi vs 1 thằng bạn “thân” của nó trong đó. Thằng đó gạ góp vốn mở công ty về thực phẩm chức năng và đồ ăn vặt xách tay. Nó lại vay vốn từ anh trai và bố mẹ rồi góp vào làm cùng. Được đâu đôi năm gì đó tôi không nhớ rõ thì lại oẳng.
Nợ cũ – nợ mới, không biết làm lúc nào. Lúc này con trai nó cũng được tuổi rồi. Để trả nợ và kiếm tiền nuôi con chứ chả lẽ tầm gửi nhà vợ mãi. Nó bàn với vợ quyết hy sinh đời bố, lên đường sang nhật làm lao động tay nghề cao ( thằng này có tay nghề cơ khí cao, cũng đéo hiểu nó học ở đâu).
Nói là làm, nó lên đường, tôi cũng mất liên lạc từ đó vì thằng dở người này lại đéo dùng facebook ( giờ vẫn vậy).

Bẵng đi vài năm thì vô tình tôi thấy FB vợ nó. Tôi nhảy vào liên hệ để tìm thông tin của nó liên lạc lại . Vợ nó cho tôi email và 2 thằng tôi chat qua email .
Khi tôi liên lạc , chém gió tứ tung tới bao tháng cũng k có gì. Tới cuối năm đó nó về ăn tết tiện mới gặp nhau. Tôi hỏi chuyện vợ con ra sao thì lúc đó nó mới tâm sự.

Con vợ nó thực chất thông đồng với thằng bạn “thân” kia của nó, làm giả báo cáo tài chính ( vợ nó phụ trách tài chính) và báo phá sản cái vụ hợp tác kia. Thực chất làm ăn thua lỗ nhưng k tới mức phá sản mà 2 đứa nó ôm toàn bộ tiền. Con vợ nó khuyến khích nó vụ đi xuất khẩu lao động trả nợ và thằng bé vừa đi khỏi năm thì thấy vợ cứ lạnh nhạt dần. Sau đó là bảo chia tay. ( chuyện thông đồng của 2 đứa kia mãi sau nó mới biết chứ k phải thời điểm đó).
Mà lúc ý theo hợp đồng nó không được về ( cam kết 3 năm) nên cuối cùng mọi thủ tục đều làm qua online gì đó. Quyền nuôi con vợ nó giành được vì rõ ràng nó chả chứng minh được cái gì ở thời điểm đó chưa kể con nó mới 3 tuổi hay ít hơn tôi k rõ.
Mất cả vợ lẫn con, 1 thân 1 mình bên Nhật. Quằn quại chán chường nên năng xuất nó giảm, đang tháng cày ra 50 60 củ thì chỉ còn 20-30 củ, lại rượu chè. Thành ra dự kiến đi 3 năm của nó thành tận 5 năm hoặc hơn thì mới trả hết nợ.
Khi nó trở về hẳn thì cũng có 1 buổi ngôi tâm sự nửa ngày với tôi, tôi rủ nó làm cùng ở lại bắc, sau còn đỡ anh trai chăm bố mẹ. Nhưng nó bảo còn cần giải quyết nốt việc nên lại vào nam. Chính đợt vào giải quyết các vấn đề còn lại đó nó mới biết không chỉ thằng bạn “thân” chơi nó trong vụ làm ăn mà “chơi” cả vợ nó. Và thằng con kia là con của 2 đứa chứ đéo p con nó. Thảo nào vợ nó giành con bằng được như vậy chứ k chỉ vì là mẹ thương con. Hai đứa kia thì về ở với nhau ngay sau khi nó đi nhật mấy tháng ( k rõ cưới xin gì k tôi đoán là không) . Thằng kia là 1 đời vợ k có con lâu rồi, thấy con vợ nó ngon nên tán tỉnh từ lúc nào nó đéo hay. Vì chơi thân cũng hay nhậu nhẹt đi chơi với nhau ( thân hơn tôi nhiều) nên nó k đề phòng. Ai ngờ !

Chán nản mọi thứ, nó quay về bắc. Mở một xưởng cơ khí nhỏ tại nhà, kiếm cũng được. Cách đây đôi năm thấy bảo ngày ra tầm triệu, đủ ăn với chăm sóc bố mẹ. Nó xác định cuộc đời nó là bãi cứt nên chả còn hy vọng gì. Sống vậy thôi.

Thế đéo nào 1 lần nó vào nam có việc gì không rõ thì quen 1 em, em đó loằng ngoằng thì là bạn học cùng lớp với vợ tôi. Mãi sau gần đẻ mới biết ( biết là lấy vợ là bạn nhau). Cuộc đời nó định mặc tất cả sống cho hết đời thì lại tìm được hạnh phúc. Hiện thì thấy mọi thứ đều rất ổn và vui vẻ, tìm được bến đỗ bình yên. Vì vợ nó hiện giờ là con nhà gia giáo, ngoan ngoãn lành hiền có tiếng.

Thế mới thấy đời đàn ông nó lên voi xuống chó,xuống chó rồi lại lên voi. Cứ nghĩ bạn bè của cánh đàn ông thì hết lòng hoặc ít ra cũng tử tế với nhau hơn là bạn bè của phụ nữ. Nhưng nhiều thằng cũng chó thật luôn. Sự vụ giữa nó vs thằng kia như nào thì tôi k được kể, nhưng k xiên nhau là may rồi.
 
Back
Top