Kế hoạch Tết

Mùng 1 tết ko biết mấy khách sạn ở mấy chỗ du lịch có mở ko mấy thím nhỉ, năm nay nghỉ dài tính ăn tết ở chỗ lạ :byebye:

Gửi từ Amazon KFTRWI bằng vozFApp

có chứ fence :D thấy khách lẻ thậm chí chủ nhà còn mời ăn tết cùng luôn
 
Tết nhà bác y hệt nhà em cũng đơn giản cho nhanh, mùng 1 ở nhà xong rồi ms đi các bên nội ngoại. Cuộc sống phải thay đổi dần để thích nghi thôi chứ nhiều nhà cứ bắt tết phải như này như nọ mệt thật sự mãi cả năm mới có kỳ nghỉ dài để đi chơi mà :)
 
Thành phố ít có cảm giác Tết nhỉ, ko riêng ô thớt nhiều bạn bè tôi cũng vậy Tết là xách mông đi du lịch.

Còn t thì tết nhất định phải về quê tụ họp a em bạn bè 1 bữa, các chú bác 1 bữa. Vui nhất là tất niên nhiều nhà nay nhà mình mai nhà chú bác tụ tập ăn uống chém gió quên đi cực nhọc trong năm.
Giao thừa thì đi chơi linh tinh khắp nơi đi xin lộc rồi về lại quây quần bên nhau.

Tóm lại tết chỉ để sum họp quây quần ăn uống với nhau. Cả năm có 1 lần thôi không có lần thứ 2 được.

Nói trước ô nào bảo khổ các bà các mẹ dâu con là ko có nhé chỗ t nấu ăn toàn con trai, các bà nhặt rau rửa bát là cùng. Mà ăn uống tập trung đông người chứ chả bao giờ 1 người làm cả. Còn chuyện cúng thì chỗ t ko nặng vấn đề đấy làm mâm cơm thôi còn lại cúng hương hoa chứ không phải bữa nào cũng cúng.
 
Tết này về quê vợ gần biển ăn uống bét nhè, ra chợ thích con gì mua về chén con đấy , thích ăn cá thì câu lên ăn, thích ăn rau thì ra vườn hái....
Sướng :LOL:)
 
Back
Top