Kể về một giấc mơ kì lạ mà các thím từng trải qua !

Các thím từng có giấc mơ nào kỳ lạ kể anh em nghe với ! Chẳn hạn như mơ thấy thần thánh mách bảo , mơ tiên tri điều sắp xảy ra , mơ ngược lại với sự thật , mơ thấy nói chuyện với vong linh , mơ nhưng tự tỉnh dậy được ... vv và mây mây !
 
Last edited:
Có lần mơ bị conan vũ trang hầm hố tới hốt
Hôm trc mơ thấy vào quán trà sữa ở VN gặp 2 đứa cùng tổ cũ thời cấp 2
 
Các thím từng có giấc mơ nào kỳ lạ kể anh em nghe với ! Chẳn hạn như mơ tiên tri điều sắp xảy ra , mơ ngược lại với sự thật , mơ thấy nói chuyện với vong linh , mơ nhưng tự tỉnh dậy được ... vv và mây mây !
:cry: chị kế toán hắt xì ngon ơiiiiiii
 
Trong lúc bị bóng đè mình cố gượng dậy và... hồn lìa khỏi xác luôn các thím ạ. :eek: Cái hồn mình ngồi dậy được, leo xuống cầu thang, bật đèn, ra ngoài hàng lang, .... tất cả mọi hành động đều do mình điều khiển được, muốn gì làm đó :p Lúc sau tỉnh dậy thì thấy mình vẫn nằm đó, cứ như giấc mơ nhưng thật ra ko phải vì cả quá trình, từ lúc bắt đầu bị bóng đè đến lúc tỉnh dậy mình đều tỉnh táo:D
 
có một lần biết mình đang mơ nên cố gắng tưởng tượng để bay, cuối cùng bay được, kiểu dù lượn. Thật ra là trước đó cũng chơi game với đi máy bay nên biết cảm giác bay nó như thế nào, thức dậy hụt hẫng vì biết là mơ.
 
Hồi còn học đh, sau khi xem hết loạt 3 bộ phim Texas Chainsaw và 2 bộ của Yua Mikami thì tối đó mơ thấy mình đang là Leatherface cầm cưa máy rượt em Yua Mikami đang mặc bikini, đến lúc chuẩn bị hấp diêm ẻm thì mình tỉnh dậy thấy ướt quần, hóa ra là bị mộng cmn tinh
 
Mơ thấy có tiếng ai đó cho nguyên dãy số Vietlott mà sáng dậy quên mất, cay
VkD3FU0.png
 
Back
Top