Kể về những chuyện trùng hợp nhất của các thím!

Nhà 4 ae trai đều lấy vk tên vần H cả.
Bạn thân của mình hồi sv là hxom của em rể mình....

Gửi từ Máy vợ mua - không được xem xxx bằng vozFApp
 
bữa 1-1 tết dương lịch đi ngang Thủ Dầu Một, Bình Dương có việc thì thấy có cái đám tang lớn lắm, từ xa nhìn vào thì thấy toàn mấy bạn trẻ trẻ đi viếng, đi ngang nhà thì thấy tên Văn Hà Gia Phúc, hưởng dương 28 tuổi, trạc trạc tuổi mình, mình kiểu vkl sao chết trẻ vậy, trên đường về mình lấy đt mở Facebook ra tra thử xem có bạn chung hay quen biết gì ko, mới gõ chữ "Văn" cái FB nó hiện lên gợi ý "Văn Hà Gia Phúc" luôn, vkl thật, mà tìm hoài ko thấy FB của bạn đó.
P/S: mình nghĩ chắc cũng nhiều người giống mình, tra tên đó trên FB, nó hiểu nên gợi ý luôn. có điều mình vẫn thấy gợn gợn.
 
Trước mua mấy đôi dép,thế vẹo nào có một đôi cùng chân phải,bỏ đôi đấy vào một góc,sau này lôi ra tự nhiên có hứng đi tìm mua một đôi trái khác để thành cặp mà khổ nó ko sản xuất nữa hay sao ấy,tìm mấy cửa hàng đều ko có,kể cả cửa hàng cũ từng mua cũng ko,vào nốt cửa hàng cuối,ko có thì thôi ko kiếm nữa mà thế quái nào nó lại có đúng còn một đôi loại đấy cùng chân trái,cùng cỡ luôn,cứ như là định mệnh vậy.Về phòng mà vẫn suy nghĩ mãi làm sao có thể trùng hợp thế được,đúng là cuộc sống cái gì cũng có thể xảy ra.:oops:
 
Nhớ mãi hồi cấp hai đang đi xuống dưới cuối làng 1 mình xong hồi đó kiểu trẻ con, crush thích 1 bạn trong lớp mà bạn ý ở khác làng nhé. Đang đi bộ thì nghĩ kiểu giờ này mà gặp được bạn ấy thì vui biết bao, thế đúng khoảng 30s sau gặp bạn đi bộ ngược hướng từ dưới lên, ảo ma vãi:surrender: về sau có thử nghĩ muốn gặp ai như thế mà làm hoài méo được

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cứ mỗi lần nhìn đồng hồ trên điện thoại là hay đúng vào thời điểm 7:04 dù sáng hay tối. Ko biết kiếp trước có tèo vào thời điểm này ko nữa.
 
Mùng 3 tết năm ngoái đang ăn cơm nghe tin tức trên tv có người chết y tên họ mình. Sau đó chơi lô tô thắng 7 ván liền


Hôm đó mùng 3 tết, sẵn 14-2 mình qua nhà gấu chơi, chúc tết sẵn ở lại ăn cơm chiều.
Ăn cơm ngày tết các bác biết mà, nhà đông người, mở tv tin tức hay ca nhạc gì cho có nền, không ai nghe. Mình cũng vừa ăn vừa coi tennis trận Djokovic-Raonic trên điện thoại.
Thế mà chợt nhìn lên thì tới phần tin tức tai nạn giao thông. Dù tv mở không to nhưng mình vẫn nghe rõ thấy tin một người tên LTH (đọc đầy đủ tên họ) mới chết sáng nay do tai nạn đi từ sg- Vũng tàu. Y chang tên mình, không khác một chữ.
Mình mới search thì tin có lên báo thật. Trên báo chỉ để tên viết tắt. Họ Lâm cũng khá hiếm, tên T.H càng hiếm hơn, mới 18 tuổi. Thua mình 10 tuổi.

1641790953531.png

Còn đây là thông tin mình luôn.
1613316661334.png

Sau đó mình cũng không nghĩ gì nhiều, cùng gia đình người yêu chơi Lô tô. Bàn 7 người (tính cả mình và bạn gái). Mình bỏ tiền cho bạn gái chơi. Chơi 8 ván, chỉ thua 1 ván đầu còn lại 2 đứa tháng liền 7 ván sau, thấy kì quá nên mình không chơi nữa.
Trên đường về tự nhiên nhớ tới tin khi nãy nghe nên search liền.
 
Ko biết kể kiểu gì, có thằng bạn nó chuyển trường hay chuyển lớp đi đâu ko gặp nhưng cứ năm cuối mỗi cấp là đều học cùng lớp. C1 học chung l5, c2 l9 nó quay lại, c3 nó ám tiếp l12 cùng lớp. Ko biết giờ có gặp lại ở hoàn cảnh như nào

Gửi từ BlackBerry BBB100-2 bằng vozFApp
 
Vợ đẻ, bà chủ ghi lô cho thằng cu con 10k với số series đuôi 47, nói chơi chơi tối đề về 47 mà ko đánh. Tối đề về đúng 47 thật, tiếc hùi hụi.
 

Attachments

  • Screenshot 2022-01-10 122428.png
    Screenshot 2022-01-10 122428.png
    40.1 KB · Views: 70
  • PXL_20211204_135808588.jpg
    PXL_20211204_135808588.jpg
    1.1 MB · Views: 70
Truyện trùng hợp nhất tới thời điểm bây giờ (có thể là suốt đời luôn) của mình đó là vk mình hiện tại chính là bạn thân của ex cũ :angry: tất nhiên hiện tại thì 2 đứa nghỉ chơi nhau rồi nhưng mà mình kiểm tra thì vẫn còn kết bạn facebook. :big_smile:

via theNEXTvoz for iPhone

Vậy k phải trùng hợp đâu bác. Vk bác để ý và úp sọt bác r

Gửi từ HUAWEI YAL-L21 bằng vozFApp
 
Em quê ở Tây Nguyên, đi làm ở SG. Năm 2019 tình cờ đi phỏng vấn thực tập mới phát hiện ra ông anh phụ trách training cho mình cũng là đồng hương, đặc biệt hơn nữa là nhà cách nhau có 500m, học chung trường cấp 3 mà đó cũng là lần đầu gặp luôn

via theNEXTvoz for iPhone
 
1 ngày đẹp trời đi uống nước ven đường, thấy bà bán hàng với 1 ông 1 bà nào đó đang nói xấu 1 thằng cha mất dậy nào đó mới tẩn ai đó,rồi những chuyện xấu nó gây ra cho xã, nghe cũng vui tai cho đến giữa câu chuyện thì tôi mới biết thằng khốn nạn trong câu chuyện ấy là mình, thế là tôi cũng nhẩy vào chém gió về mấy " tội ác" của mình ( tôi gặp người lạ hỏi nghề thì sẽ nói làm bảo vệ ) cho vui làm cho đám đó tin sái cổ:doubt:, cũng đến quỳ các bố, chưa biết mặt người ta, mới nghe đồn thôi đã chém gió như thật, rất vui nhộn
 
th bạn học chung lớp 7 bh làm chung cty. k chơi chung nên chỉ nhớ ngờ ngợ. tìm lại đc tấm ảnh chụp cả lớp :LOL:)
trc mình cao nhất lớp nó cũng vừa vừa. đéo nào bh nó cũng 1m8 như mình 8-)
 
Đang cúng cụ trên bàn thờ, tự nhiên có đồng 500k bị gió thổi rơi xuống đất. Nhặt lên thấy đuôi 00 thế là làm 50 điểm lô
Tối lô nổ 2 nháy 00 :embarrassed:
 
Tôi người Nam, vợ tôi người Bắc, con tôi lại sinh ra ở Sài Gòn.
Thế đéo nào bây giờ bọn tôi lại đang sống cùng 1 quận, cùng 1 phường, cùng 1 khu phố, cùng 1 địa chỉ nhà.
 
Hồi còn sv, e với ex đưa nhau về nhà nó chơi. 2 đứa đèo nhau về đúng đến cửa nhà nó, nhà nó thì đang mở hài tết thì phải tiếng khá to. Vừa đúng đỗ xe trước cửa nhà thì cái tivi nó phát ra câu:
- Nào mở cửa ra đón con rể vào nào!!!
Cả nhà tự dưng cười như được mùa :big_smile:, thấy trùng hợp vãiđạn mà bây giờ thì thằng khác làm rể nhàấyđéo phải em :smile:.
 
Đọc cái 6. của thím tự nhiên nhớ đợt cấp 2 hoặc cấp 3 gì đó k nhớ nữa, cứ nhìn đồng hồ là kiểu gì cũng hay gặp giờ kiều 6:47 hoặc 7:47.
Dạo này lại hay nhìn thấy 11:11
11:11 angel number :D
 
Hồi làm cty cũ ngồi chán chả ai hỏi mà cứ hễ đi wc, kéo khóa lôi thằng nhỏ ra là đt tới tấp. Ỉa đái cũng ko yên :ROFLMAO:

Gửi từ Samsung SM-G977N bằng vozFApp
 
Back
Top