Kể về những chuyện trùng hợp nhất của các thím!

Thường thôi fen. Vợ với người yêu cũ của tôi còn khác nhau mỗi họ, sinh lệch nhau đúng 1 ngày, cùng là con gái thứ 2 trong nhà 3 chị em. Trừ vụ tên ra thì 2 cái sau yêu rồi mới biết. Lúc biết còn thấy giật mình vì sao trùng hợp vkl vậy :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
Creepy vl :oh::oh:

via theNEXTvoz for iPhone
 
tôi với vợ k có j liên quan hết cho tới lúc quen nhau qua đứa bạn cấp 3 . K hiểu sao mà tới lúc thương nhau , chuẩn bị cưới thì lòi ra 2 nhà biết nhau. Bạn bè 2 bên ông bà già cũng là bạn bè bên cha mẹ vợ. Chịu chết luôn , họ đều nhận 2 thiệp cưới hết.
 
Chả biết là điềm hay không mà tối đó mơ thấy đám tang của ông cậu, to lắm, ai ai cũng để tang..cái này thì cũng bình thường thôi vì ông này xác định đi bất cứ lúc nào..điều đặc biệt trong giấc mơ là tự nhiên có 1 cái tờ danh sách những đứa nhỏ hàng xóm để tang cho ổng, t thấy được 2 chữ là Gơ và Huy..Huy thì t k nhớ là ai chứ thằng Gơ thì giờ nó cũng 21 tuổi rồi..
Cũng chả để ý nhiều thì chiều mai lại đi xuống nhà chị thì bả nói "mày nghe tin gì chưa, thằng Gơ con bà T chết rồi, té giàn giáo"..
Và còn một cái đặc biệt là má thằng này xưa giờ nói láo kinh lắm, miệng dẻo quẹo à, mà chuyên gia đem mạng con ra thề..giờ ngta nói là ứng rồi đó..
Tội cái là thằng nhỏ sống rất được, siêng năng là nhiệt tình với mọi người..
 
Back
Top