TQ [Kèo ngon] Mở tài khoản timoplus nhận 50k

The.Sagittarius

Senior Member
💳
MỞ TÀI KHOẢN - THỰC HIỆN MỘT GIAO DỊCH - NHẬN NGAY 50.000 VNĐ

👉
Từ 14/01/2021, bạn chỉ cần: đăng ký tài khoản Timo và thực hiện ngay 1 giao dịch ngay trên ứng dụng để nhận phần thưởng từ Timo nhé!
📍
Các giao dịch bao gồm: Chuyển tiền, Thanh toán hóa đơn, Nạp tiền điện thoại, Mua sắm trực tuyến, quẹt thẻ

🤝 tải app timoplus 🤝


1. Thời gian áp dụng: từ 14/01/2021 đến 05/03/2021.

2. Phạm vi khuyến mại: toàn quốc.

3. Đối tượng tham gia:

Là công dân Việt Nam hoặc người sinh sống tại Việt Nam hợp pháp, từ đủ 18 tuổi và là Khách hàng chưa có Tài khoản Timo.
Lưu ý: Nhân viên Ngân hàng Bản Việt, nhân viên các công ty đối tác triển khai Ứng dụng Timo và các đối tác thực hiện chương trình khuyến mại (bao gồm các đơn vị quảng cáo và truyền thông) không được tham gia chương trình.

4. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:

Tặng ưu đãi bằng tiền trị giá 50.000 đồng (“Ưu đãi”) khi Khách hàng mở tài khoản Ngân hàng Bản Việt thành công qua ứng dụng Timo (được gọi là “Tài khoản Timo”) và thực hiện một (01) giao dịch theo quy định (“01 Giao dịch quy định”) trên ứng dụng Timo.

Tài khoản Timo: là tài khoản Ngân hàng Bản Việt có đầu số thuộc mã 800 và 900.

Các Giao dịch theo quy định gồm có: chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua sắm online và quẹt thẻ.

5. Nội dung chi tiết:

5.1 Thể lệ chi tiết:


Để tham gia Chương trình khuyến mại, Khách hàng cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Tải ứng dụng Timo Digital Bank từ AppStore hoặc Timo từ CH Play
  • Bước 2: Đăng ký mở tài khoản Ngân hàng Bản Việt thông qua ứng dụng Timo theo hướng dẫn
  • Bước 3: Tạo tên đăng nhập và mật khẩu, xác nhận địa chỉ email
  • Bước 4: Đăng nhập vào Tài khoản Timo trên ứng dụng
  • Bước 5: Thực hiện thành công 01 Giao dịch quy định.
5.2 Điều kiện nhận Ưu đãi:

  • Khách hàng tải, cài đặt ứng dụng Timo, hoàn tất mở Tài khoản Timo và thực hiện 01 Giao dịch quy định trong thời gian khuyến mại. Mỗi Khách hàng chỉ được nhận 01 Ưu đãi.
5.3 Ưu đãi:

Ưu đãi (tiền) trị giá 50.000 đồng (Năm mươi nghìn đồng) được chuyển trực tiếp vào Tài khoản Timo của Khách hàng.

5.4 Thông báo cho Khách hàng:

  • Trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình khuyến mại, Khách hàng sẽ nhận được thông báo về việc nhận Ưu đãi qua email đã đăng ký và/hoặc ứng dụng Timo.
  • Về việc chuyển Ưu đãi đến Khách hàng: Ưu đãi sẽ được chuyển vào Tài khoản Timo của Khách hàng.
  • Ngân hàng Bản Việt có quyền yêu cầu Khách hàng bổ sung hồ sơ xác minh mở Tài khoản Timo (nếu cần), ký nhận đã nhận Ưu đãi.
  • Chương trình khuyến mại có thể kết thúc trước thời hạn trong trường hợp hết số lượng Ưu đãi đã đăng ký và sau khi Ngân hàng Bản Việt đã thông báo đến Sở Công thương.
5.5 Ưu đãi không được trao trong các trường hợp sau:

  • Trường hợp khách hàng thông báo từ chối nhận.
  • Trường hợp khách hàng mở Tài khoản Timo không hoàn thiện đủ các bước theo yêu cầu trong thể lệ này trong thời gian Chương trình khuyến mại.
  • Khách hàng không phối hợp, không thực hiện và không tuân thủ theo các thủ tục, quy trình, quy định của Ngân hàng Bản Việt.
  • Do hết số lượng Ưu đãi trước khi kết thúc Chương trình khuyến mại.
5.6 Giải đáp thắc mắc liên quan đến Chương trình khuyến mại:

5.7 Các quy định khác:

  • Chương trình khuyến mại này không được áp dụng đồng thời với các Chương trình khuyến mại/ưu đãi khác đang được triển khai cho khách hàng có Tài khoản Timo hoặc mở mới Tài khoản Timo vào cùng thời điểm.
  • Bằng việc tham gia Chương trình khuyến mại này, Khách hàng chấp nhận tất cả các Điều khoản và Điều kiện của Thể lệ này, các nội dung thay đổi liên quan đến Thể lệ của Chương trình khuyến mại này (nếu có), tất cả các quy định trong Các Điều Kiện và Điều khoản sử dụng thẻ và tài khoản khi Khách hàng mở tài khoản Timo và các quy định pháp luật có liên quan.
  • Khách hàng nhận Ưu đãi chịu trách nhiệm về các khoản chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận quà bao gồm nhưng không giới hạn thuế thu nhập cá nhân, các loại thuế liên quan, chi phí đi lại mở thẻ và các chi phí khác có liên quan (nếu có),…
  • Khách hàng có trách nhiệm phối hợp, thực hiện và tuân thủ theo các thủ tục, quy trình theo quy định của Ngân hàng Bản Việt đối với Tài khoản Timo.
  • Ngân hàng Bản Việt hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của Thể lệ Chương trình khuyến mại và bằng chứng xác định điều kiện nhận Ưu đãi. Trường hợp bằng chứng xác định điều kiện nhận Ưu đãi có sai sót gây hiểu lầm cho Khách hàng, Ngân hàng Bản Việt có trách nhiệm trao Ưu đãi cho Khách hàng theo đúng quy định. Việc thực hiện Chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
  • Ngân hàng Bản Việt là người quyết định cuối cùng trong việc xét duyệt các trường hợp được nhận Ưu đãi.
  • Ngân hàng Bản Việt được miễn trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mại.
  • Ngân hàng Bản Việt có thể thay đổi hoặc điều chỉnh các điều kiện và điều khoản của Chương trình khuyến mại cho phù hợp và các điều chỉnh (nếu có) sẽ được công bố rộng rãi, công khai thông qua email đăng ký của Khách hàng hoặc tại các kênh truyền thông liên quan.
Với các đề liên quan đến điều khoản & điều kiện, xin vui lòng liên hệ:
  • Tổng đài Timo Care: 1800 6788 (miễn cước cuộc gọi)
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: facebook.com/yourtimo
Địa điểm Timo Hangout:
  • HỒ CHÍ MINH:
    • 194D-E Pasteur, Phường 6, Quận 3
    • Capri by Fraser, số 2, đường C, Phường Tân Phú, Quận 7
  • HÀ NỘI: Tòa nhà Vinafor, 127 Lò Đúc, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng
  • ĐÀ NẴNG: 43-45 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu
  • CẦN THƠ: 81-83 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều
 
Back
Top