kiến thức Kèo xổ số - STC Token - x10 x20

- Student Coin là Token giáo dục đầu tiên, được thiết kế tại các trường đại học tốt nhất thế giới, cho Token học thuật rộng rãi đã có sẵn tại hơn 450 trường đại học ,
Các nhà phát triển STC tập trung vào học sinh.

Họ là thế hệ nhân viên tiếp theo sẽ quyết định hiệu quả hoạt động tiềm năng của doanh nghiệp. Do đó, có nhu cầu thực sự để làm cho các chương trình học thuật ít tốn kém hơn.

Nhưng nó không phải là dễ dàng. Giảm học phí đại học cũng sẽ giảm ngân sách để có những giáo viên chất lượng, chương trình hoặc hợp tác toàn cầu.

Vay ngân hàng là lựa chọn duy nhất cho đến thời điểm hiện tại. Nhưng vì nền kinh tế đầy biến động của chúng ta, người dân đã mất niềm tin vào dịch vụ ngân hàng.

Thay vào đó, Student Coin đã triển khai một giải pháp phi tập trung cho các khoản vay của sinh viên – huy động vốn từ cộng đồng với các token độc nhất.

- Trong tương lai thằng STC có triển vong rất lớn , vì là token DEFI mà lại cho vay , lại liên quan đến ngành giáo dục , Covic có thể kéo dài tới 6-7 năm nữa , thì lúc này những dự án giáo dục sẽ phát triển cực kỳ mạnh mẽ như NFTs , sắp tới dự án sẽ list 4 sàn lớn , hold đến lúc lên sàn đc 1$ là anh em ấm.

Anh em cho mình xin ref nhé , ae sẽ được thưởng thêm 5% , Vào link https://stctoken.store/?ref=Sxampj2odm và Lúc đăng ký anh em nhập code ref này giúp mình : Sxampj2odm.


- Cách mua STC cực kỳ đơn giản , lúc đăng ký xong anh em kéo xuống sẽ thấy ví Metamask của team


1616784694408.png


-Anh em chỉ chỉ cần chuyển ETH vào ví Metamask của sàn , có thể chuyển trên Binance , qua mạng ERC20 , canh lúc phí gas rẻ rồi chuyển cũng đc .

1616784747757.png


Sau khi chuyển xong thì bấm i have sent ETH , đợi 10-15p là có token trong wallet , đợi 30/4 này nó ra ví thì chuyển vào ví riêng.

Hiện tại dự án sắp hết token để bán rồi , anh em tranh thủ fomo , chứ để lên sàn thì x10 x20 là quá bình thường.
 
Back
Top