Kết Dragon ball super hay thặc

cái kết giải đấu sức mạnh trong anime hay nhưng nó cũng ko logic lắm
lúc ấy gần hết giờ rồi, U7 còn những 3 thằng trong khi U11 còn mỗi thằng Jiren
Vậy thì cố sức phang nó làm cứt gì, đánh cầm chừng hoặc trốn mẹ đi hết là win
lúc ấy còn có vài phút, thằng Jiren tài thánh cũng chả chọi đc 3 thằng rớt
 
khó hiểu đoạn nào bác
vd
-Đoạn future trunk và black goku đến timeline của goku mới dẫn đến việc bọn wish-berrus-goku đi điều tra vũ trụ 10, đánh nhau với zamasu và thằng zamasu mới nảy ý định chiếm thân thể goku, câu hỏi nếu ở timeline mà trunk k đến báo cho goku thì sao có việc zamasu chiếm thân thể goku. Cái này như là 1 ngịch lý ông nội vậy, có black goku mới dẫn đến việc trunk nhảy về quá khứ, mà trunk nhảy về quá khứ mới dẫn đến việc tạo ra black goku.
-Tại sao black goku nhảy qua timeline chính của goku lại bị kéo về trong khi nhảy qua timeline của future trunk thì lại k?
-Tại sao black goku lại nhảy qua timeline của future trunk, team-up với zamasu ở timeline đó mà k phải các timeline khác?
-Nhẫn thời gian chỉ cho thể đi đến tương lai, nhưng mà có 1 đoạn black goku(zamasu) giết sự phụ của nó ở 1 timeline khác, mà trong khi nó đã giết sự phụ, lấy nhẫn và bông tai, đợi 1 năm và ước chuyển đổi body bằng bi rồng rồi, mà vẫn nhảy qua và ở lại luôn cái timeline đó với thằng zamasu luôn?
 
Last edited:
hồi còn nhỏ xem còn có tý logic với hợp lý , giờ đéo hiểu chúng nó đánh nhau như súc vật làm mẹ gì ,
 
Thà Ending như G.T còn chút ý nghĩa (mà bên G.T nerf bọn còn lại quá nên mất cái hay):burn_joss_stick:
 
Có phần mới rồi à các thím, e drop từ đợt win jiren
manga thôi. arc mới hay, ko xem thì phí :sexy_girl:

dbs-tome-13-extra.jpg
 
Chắc qua đọc manga quá, cơ bản mới xem phần broly thấy đấm nhau phê quá nên cày lại anime. :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
Tùy arc .chứ đọc giải đấu như chát cứt vào mặt người khác.ultra goku hít thở 1 phát lên tóc trắng người gầy tong teo.hit 1 đấm bay.kefla hành ku tự nhiên han nhảy vào cân kèo...
 
Nhìn nét vẽ là đéo muốn coi rồi
Arc frieze là hay nhất trong dragon ball, frieze có lẽ là nhân vật phản diện xuất sắc nhất cả bộ truyện
chuẩn rồi, mình fan dragon ball, coi đủ các bản của dragon ball từ dragon ball, z, kai, gt, movie, super, thấy super là tệ nhất, tệ của tệ, vẽ thì hời hợt, xây dựng nhân vật thì ko có chiều sâu, goku trong super như thằng trẻ trâu ko não. Bao nhiêu hình tượng nhân vật xây dựng trong phần Z đã biến chất hết. Trước đó goku ngày càng trưởng thành và chín chắn biết suy nghĩ, ko trẩu như super, nét vẽ cũng đẹp hơn. Trong tập movie broly mới, thấy nét vẽ có vẻ được cải thiện, mong super 2 nếu ra sẽ dùng nét vẽ đó:canny:


via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top