Kết hôn ở độ tuổi ngoài 30 là bình thường mới

Tầm 26-30 em nào giỏi kiếm đc $ đều chăm sóc sắc đẹp tốt cả, vừa đẹp vừa thông minh chả hơn hẳn mấy em mít ngáo ngơ. Tôi đang đu đây, ngồi nói chuyện cả ngày có khi còn đc, chịu khó kèo khoai tí nhưng sau có vợ giỏi đỡ đc nhiều thứ lắm.
Vấn đề ở chỗ vozer sợ vợ giỏi. Vợ giỏi sẽ cãi, không chịu phục tùng, không đội nhà chồng lên đầu.
 
Đi lên theo xu hướng chung của Tây thôi.
Ngày xưa chưa cưới đã chửa thì chửi => chỉ mong chúng nó chửa hộ cho.
Ngày xưa 30 chưa cưới là lo => giờ 30 vẫn vi vu lắm.
Dự đoán chục năm nữa thì giống Mỹ, tầm 30t cưới nháp 1 phát xong ly dị rồi 40 cưới phát nữa.
 
Nữ mà 30t thì đẻ gì nhỉ? 😱 nguy cơ quái thai rất cao. Các chị giở giói nữ quyền nhưng cơ thể sinh học của các chị có nữ quyền méo đâu, tuổi sinh sản là 20-25 mà cứ đòi làm trái tự nhiên

Tin chuẩn chưa? hay lại tin truyền miệng? Chứ không có khoa học nào nói như thế cả.
 
Trước sau gì cũng kéo tới 40 rồi bảo là “bình thường mới 2”, đám gái già dẫm low value này tôi còn lạ gì

ECBD616D-51E4-4036-A29E-CF65D60CDF10.jpeg
 
Vấn đề ở chỗ vozer sợ vợ giỏi. Vợ giỏi sẽ cãi, không chịu phục tùng, không đội nhà chồng lên đầu.
Mấy e như vậy ko cần kiểu winner thành đạt 350 củ nhà lầu siêu xe đâu, cần người sự nghiệp ổn, chịu phấn đấu với k gia trưởng là đc. Mà mấy cái bác nói đúng tuýp gia trưởng đấy, các e ấy gạch đầu tiên.
 
Ngày xưa tuổi thọ trung bình tầm trên dưới 30, thì 15 tuổi dậy thì xong là phải cưới gả sinh con mới đảm bảo sự tiếp nối của gia đình/dòng họ/quốc gia/nhân loại. Bây giờ tuổi thọ trung bình 7x rồi, cưới đẻ sớm chỉ tổ làm tăng dân số tăng gánh nặng chứ báu bở đéo gì. Cứ trên dưới 35 cưới gả sinh con là vừa.
 
Kinh thật, Hàn Quốc giờ tình trạng nam thừa nữ thiếu đến mức mà nam giới chưa vợ mà muốn có vk thì phải đi húp cơm thừa canh cặn, gái già ôi thiu bỏ đi.
Chả bù cho như ở XH VN ta, các bà già nái sề >25 với tấm bằng du học ĐH Harvard lừng danh về, hay tốt nghiệp thủ khoa Tiến sĩ ĐH Ngoại Thương thì cũng đều bị coi là thứ hàng phế thải, đbrr hết.
Chứ k phải là càng ngày càng phát triển hơn, thì cả phụ nữ và đàn ông đều mong muốn trc khi kết hôn hay sinh con đều phải có tiềm lực tài chính và tìm dc mối quan hệ phụ hợp à,còn hơn là bọn trẻ con nứng l vài ba tuổi đầu quan hệ tè le k kiến thức xong chửa dc vài năm k có tài chính hay áp lực xong bỏ nhau ?
 
Nữ mà 30t thì đẻ gì nhỉ? 😱 nguy cơ quái thai rất cao. Các chị giở giói nữ quyền nhưng cơ thể sinh học của các chị có nữ quyền méo đâu, tuổi sinh sản là 20-25 mà cứ đòi làm trái tự nhiên
Đến phòng khám thai sản bao giờ chưa má. Giờ trên 35t mới tính là sản phụ cao tuổi, dưới 35 bình thường hết. Hay thích cãi bác sĩ.
 
Nói chung nồi nào úp vung đó, anh nào chọn vợ mà chọn yếu tố trẻ đẹp trên những yếu tố khác thì cứ việc, tự do mà.

Cuộc đời con người còn dài về những ngày tháng sau này. Sống sao đừng để sướng vài năm nhục dục tuổi trẻ, rồi ngậm ngùi cả nửa cuộc đời về sau.
 
tựu s.hit. gái có bằng ts nhưng điều đó có viết trên mặt ko. mà ai cần biết gái có thành tựu thế nào, nhìn mặt vs body, cách ăn nói mà ko ổn là next r, bằng ts cũng vứt.
Mấy đứa học cao có 2 loại. Loại chỉ biết học và loại vừa biết học vừa biết chơi. Đội vừa biết chơi tụi nó kiếm tiền giỏi với khéo vl ấy, vệ tinh đầy.
 
Back
Top