Gianglong18chuong
Senior Member
Xem clip già trâu này thì t cũng ạ với dân trí
Xem clip già trâu này thì t cũng ạ với dân trí
Anh đừng có lươn lẹo, bên trên a mới kêu phanh + thêm li hợp chống trượt chả khác gì ABS xong giờ lại kêu nhét chữ vào mồm.Xe có 2 thắng, thắng gấp ko biết sd ít nhất 2 cái để thắng thì m biết trình các bạn ở đâu rồi, thế trc khi abs ra đời thì thắng gấp đồng nghĩa với đo đường à? Lên gg xem cách ng ta thắng ntn nhé.
khổ dâm vcc ra luôn ývẫn k hiểu mấy thằng bênh k có abs được
Trên này nhiều thành phần thế lắm brokhổ dâm vcc ra luôn ý
lúc đó là đang bóp côn bạn ạ. nhả côn ra là vừa tiếng pô vừa tiếng máy vừa tiếng xích luôn.Các bác cho em hỏi, hồi em còn bé nhớ là con Exciter này đi qua nó chỉ nghe thấy tiếng xè xè của xích, cảm giác như con gió lướt qua. Sao giờ tiếng máy không được như thế nhỉ.
Trước t cũng phe chưa có ABS không saothằng kia bảo k cần abs nó nhấp nhả k té bao giờ
Có clip test khi chỉ dùng phanh trước và chỉ dùng phanh sau đó,Anh đừng có lươn lẹo, bên trên a mới kêu phanh + thêm li hợp chống trượt chả khác gì ABS xong.......
Nói khùng nói điên chứ biết cmn gì xe.Xem clip già trâu này thì t cũng ạ với dân trí
Anh bạn muốn giải thích thì quote thằng kia chứ quote tôi làm gì? Mấy cái anh viết tôi đều giải thích bên trên hết rồi, mấy cái a viết ai cũng hiểu trừ thằng tôi quote kia kìa, nó kêu phanh gấp thì phải nhấp nhẹ phanh sau xong mới bóp phanh trước + hãm tốc bằng cách dồn số nhả côn.Có clip test khi chỉ dùng phanh trước và chỉ dùng phanh sau đó,
Chỉ khi dùng kết hợp 2 phanh thì quãng đường mới ngắn nhất, và abs là chống khóa cứng bánh,
Cái lý hợp chống trượt có tác dụng khi dồn số hoặc tăng tốc đột ngột ko làm bánh sau bị trượt, giống như ông rà côn vậy
Còn cái abs nó tác dụng khi Phanh gấp, khác nhau hoàn toàn, ko đánh đồng nhau được,
Còn tại sao xe máy ng ta trang bị 2 đĩa trước lớn, 1 đĩa sau nhỏ hoặc phanh sau là phanh đùm thì google đi,
Phanh gấp thì phanh sau trc sau đó mới phanh trc, nếu có thì thêm phanh số xe côn tay, nhưng nếu phanh trc trc nếu bị bó cứng phanh thì dễ bị sml nên phanh trc mới cần abs. Xe côn tay nếu phanh đúng kỹ thuật + li hợp chống trượt thì khác gì có abs đâu, nhưng thg yamaha sai vì ko phải ai cũng biết cách phanh.
Dạ e chạy côn tay gần chục năm rồi a, phanh gấp nhấp nhẹ phanh sau rồi phanh trc + nhả nhẹ côn nhé. Xe 2 thắng trc sau đĩa ko abs mà vẫn lên đây nc với a đc đây nè. Btw e có nói phải trả số hay li hợp chống trượt giúp giảm tốc ko? Đừng nhét chữ vào mồm e thế chứ lol
Đĩa thắng trước 300mm thắng ăn cực kỳ, dàn phuộc chắc chắn ko bị chuối nữa. Tui đi 20k rồi mà hiếm bao giờ xài tới thắng sau, bố còn y nguyên như mới. Có lần bị bất ngờ đạp nhẹ thắng sau mà đã bị quảy đuôi rồi, nên ko phải tự nhiên mà thằng Su chỉ làm dĩa sau 200mm nhỏ hơn 20mm của bọn kia để giảm bớt lực thắng sautôi chỉ đang mong thằng Suzuki nó add thêm vào con SatriaF150 2 quả ABS vào nữa là kể cả 70 80tr tôi cũng mua.
trở lại cái cmt đầu của anh nhé, a nói phanh gấp thì phải phanh trc. tôi chỉ cho a cách phanh ít nhất cả 2 phanh cho hiệu quả tốt hơn, tốt hơn so với cái chỉ phanh trc có abs của a, tất nhiên tốt hơn nữa nếu phanh cả phanh trc sau + côn và trang bị ABS, anh lại đánh lái sang chủ đề khác mà không dám động đến cái chỉ phanh trc của a cả mấy rep sau. trình độ lái xe kiểu này thì lead vàng gương zin hợp vs anh hơn nha :v.Anh có biết lái xe không thế?
Phanh sau dùng khi cần dừng lại từ từ, còn phanh trước là khi cần phải phanh gấp, thế nên người ta mới lắp ABS cho phanh trước chứ không phải phanh sau.
vẫn k hiểu mấy thằng bênh k có abs được
Đang bị làm giá lên 70 chục chai kìacái đang quan tâm nhất lúc này là giá thì không thấy