tin tức Khách hàng chê Yamaha Exciter 155 VVA không có phanh ABS, nhà sản xuất lên tiếng

2 bố kia chửi nhau dai vl
qZV215Z.png
 
Tranh luận kiểu mày thấy sai sau đó edit post xong lại quay ra sủa càn thì m nghĩ m có tư cách nc với t ko?? Post nào cũng lấy lý do t bị vOzer gạch, vì tụi gạch t trình cũng cỡ m chứ sao. Vậy nha, đừng quote tao nữa.
Edit? Tao edit cho dễ đọc chứ có thay đổi nội dung không?
Loại mày thua quá rõ ràng nên giờ định cãi cùn quay ra soi mói cái post đầu của tao đúng không? Ngay từ đầu tao đã viết rõ ràng phía dưới ở đây ai cũng hiểu trừ mày, và khi đuối lý chỉ biết dựa vào đấy. Thế cái post "vi sai chống trượt" mày có edit không?
Tốt nhất mày phắn đi cho topic đỡ loãng nhé.
 
Có gì sai sai. Bóp phanh trước đầu tiên thì sấp mặt là cái chắc, khác gì mấy mẹ ninja đi xe máy đâu, giật mình bóp phanh cái là lăn quay ra đường. Đi xe máy tối kị bóp phanh trước trước. Sử dụng cả 2 phanh thì phanh trước phải sau phanh sau 1 nhịp.
Ngày xưa t cũng nghĩ thế đó. Phen làm 1 khoá học là rõ ngay.
 
Đồng chí siiihiil sai rồi. Có mấy điểm cũng đã quá rõ ràng và tự nhận rồi.
2 bố đều có cái sai riêng.
cái sai mà ai cũng nhận ra là 2 bố đang chửi nhau, lấp liếm, cãi cùn cho cái sai của mình.
sai thì nhận sai, có gì mà phải lấp liếm như vậy.
còn bố iice kia, đang tranh luận với nhau bình thường thì ông đi sừng cồ lên mày mày tao tao, thành ra chửi nhau từ bữa giờ chưa xong :feel_good:
 
Hai ông cãi nhau như mổ bò mà vẫn chưa đến đâu, vote xiên nhau. :LOL:
- Các anh nói phanh nhưng phải rõ là phanh trong tình huống nào. Phanh khẩn cấp nó khác với phanh để dừng, để giảm tốc độ. Đề bài chưa rõ đã cãi nhau chí chóe. :beat_brick:
-Dùng phanh trước hay phanh sau, phanh cả hai phanh là câu hỏi hay nhưng nên hiểu cho nó đúng với hoàn cảnh sử dụng, cách nó hoạt động và cách các anh kiểm soát nó ntn cho hiệu quả nhất. :oops:
-ABS và Non ABS: ABS là tính năng rất tuyệt nhưng nếu kh có nó kh có nghĩa là sẽ nguy hiểm khi phanh gấp, hoặc cứ nghĩ xe có ABS là an toàn tuyệt đối? Tại sao một số dòng PKL nó cho phép tắt ABS?:baffle:
Cho tôi hỏi trong này có bao nhiêu anh đem xe ra tập thắng chưa? Hay mua về chỉ biết leo lên chạy?
Mong đc các cao nhân vào chém gió văn minh, cùng chia sẻ kỹ năng. :D
 
2 bố đều có cái sai riêng.
cái sai mà ai cũng nhận ra là 2 bố đang chửi nhau, lấp liếm, cãi cùn cho cái sai của mình.
sai thì nhận sai, có gì mà phải lấp liếm như vậy.
còn bố iice kia, đang tranh luận với nhau bình thường thì ông đi sừng cồ lên mày mày tao tao, thành ra chửi nhau từ bữa giờ chưa xong :feel_good:
Nếu sai tôi nhận ngay, ngay từ đầu tôi trả lời ông kia vội nên viết không rõ ý, nhưng bổ sung ngay ở dưới còn gì? Tại nó cãi cùn nên tôi mới phải thông não cho nó thôi hihi
 
Hai ông cãi nhau như mổ bò mà vẫn chưa đến đâu, vote xiên nhau. :LOL:
- Các anh nói phanh nhưng phải rõ là phanh trong tình huống nào. Phanh khẩn cấp nó khác với phanh để dừng, để giảm tốc độ. Đề bài chưa rõ đã cãi nhau chí chóe. :beat_brick:

-ABS và Non ABS: ABS là tính năng rất tuyệt nhưng nếu kh có nó kh có nghĩa là sẽ nguy hiểm khi phanh gấp, hoặc cứ nghĩ xe có ABS là an toàn tuyệt đối? Tại sao một số dòng PKL nó cho phép tắt ABS?:baffle:
Cho tôi hỏi trong này có bao nhiêu anh đem xe ra tập thắng chưa? Hay mua về chỉ biết leo lên chạy?
Mong đc các cao nhân vào chém gió văn minh, cùng chia sẻ kỹ năng. :D
Ngay từ đầu tình huống đặt ra là phanh gấp, mà phanh gấp thì rõ ràng là tình huống bất ngờ, khoảng cách gần chứ còn gì nữa.
-ABS tuy không phải là tính năng thần thánh nhưng nó giúp tăng độ an toàn lên rất nhiều, đặc biệt ở những tình huống người lái bị bất ngờ và nhất là điều kiện mặt đường trơn như trời mưa. Ngoài giúp giảm quãng đường phanh nó còn giúp tăng khả năng bám đường và tăng handling của xe.
Xe PKL cho tắt ABS có nhiều lý do, nhưng đơn giản nhất là khi gặp mặt đường quá phức tạp, vd nhiều sỏi đá hoặc tuyết, lúc đấy thì nên tắt, cũng giống như ô tô cho tắt traction control ấy.
 
Ngay từ đầu tình huống đặt ra là phanh gấp, mà phanh gấp thì rõ ràng là tình huống bất ngờ, khoảng cách gần chứ còn gì nữa.
-ABS tuy không phải là tính năng thần thánh nhưng nó giúp tăng độ an toàn lên rất nhiều, đặc biệt ở những tình huống người lái bị bất ngờ và nhất là điều kiện mặt đường trơn như trời mưa. Ngoài giúp giảm quãng đường phanh nó còn giúp tăng khả năng bám đường và tăng handling của xe.
Xe PKL cho tắt ABS có nhiều lý do, nhưng đơn giản nhất là khi gặp mặt đường quá phức tạp, vd nhiều sỏi đá hoặc tuyết, lúc đấy thì nên tắt, cũng giống như ô tô cho tắt traction control ấy.
Phanh sau chỉ đề phanh ra khi khoảng cách xa thôi chứ phanh tay mà phanh ở khoảng cách xa cái phuộc trước nó cứ giật giật sao ấy,hic
 
tôi đã nói mấy thớt liên quan đến tr*m ch* là rất tiềm năng rồi mà :D túm lại là yam để dành abs cho bản "face-lift" tiếp theo , chấm hết ka ka
 
Phanh gấp thì phanh sau trc sau đó mới phanh trc, nếu có thì thêm phanh số xe côn tay, nhưng nếu phanh trc trc nếu bị bó cứng phanh thì dễ bị sml nên phanh trc mới cần abs. Xe côn tay nếu phanh đúng kỹ thuật + li hợp chống trượt thì khác gì có abs đâu, nhưng thg yamaha sai vì ko phải ai cũng biết cách phanh.

Cái này không được đâu nhé, đi xe cả đời cũng chưa ai dám bảo mình là được đâu.
 
Ngay từ đầu tình huống đặt ra là phanh gấp, mà phanh gấp thì rõ ràng là tình huống bất ngờ, khoảng cách gần chứ còn gì nữa.
-ABS tuy không phải là tính năng thần thánh nhưng nó giúp tăng độ an toàn lên rất nhiều, đặc biệt ở những tình huống người lái bị bất ngờ và nhất là điều kiện mặt đường trơn như trời mưa. Ngoài giúp giảm quãng đường phanh nó còn giúp tăng khả năng bám đường và tăng handling của xe.
Xe PKL cho tắt ABS có nhiều lý do, nhưng đơn giản nhất là khi gặp mặt đường quá phức tạp, vd nhiều sỏi đá hoặc tuyết, lúc đấy thì nên tắt, cũng giống như ô tô cho tắt traction control ấy.
ABS ko làm giảm quãng đg phanh nhé bro :D còn tăng ấy chứ.
 
Back
Top