Khách hàng là thượng đế, là số 1?

Xamxier

Senior Member
Nay con bé tài vụ mới gây chuyện với nv ngân hàng làm trễ mất giao dịch của cty. Hỏi kĩ ra mới biết con bé này gửi thư qua ngân hàng nhưng không làm nhãn ghi phòng ban, người nhận; chỉ ghi trên bill của chuyển phát. Nv bên ngân hàng tìm mất 2 ngày mới ra. Không những vậy, còn gửi thư bằng dịch vụ Grab, giao nhận hồ sơ gốc ngoài đường, giữa ngã tư bị nv ngân hàng từ chối.
Con bé tài vụ dù gì lính mới ra trường nhưng tôi nghe đầu đuôi cũng không thể bênh cho nổi, chỉ muốn đuổi thẳng cổ. Mấy cái cực kì cơ bản còn phải chỉ dạy từ đầu. Còn cứng đầu cứng cổ cãi chày kh là thượng đế. Nghĩ sao nguyên bộ hồ sơ gốc 4-500 ngàn mà gửi Grab kêu nv nh ra ngã tư nhận.
Cuối năm cuối tháng còn sinh thêm chuyện
 
Nay con bé tài vụ mới gây chuyện với nv ngân hàng làm trễ mất giao dịch của cty. Hỏi kĩ ra mới biết con bé này gửi thư qua ngân hàng nhưng không làm nhãn ghi phòng ban, người nhận; chỉ ghi trên bill của chuyển phát. Nv bên ngân hàng tìm mất 2 ngày mới ra. Không những vậy, còn gửi thư bằng dịch vụ Grab, giao nhận hồ sơ gốc ngoài đường, giữa ngã tư bị nv ngân hàng từ chối.
Con bé tài vụ dù gì lính mới ra trường nhưng tôi nghe đầu đuôi cũng không thể bênh cho nổi, chỉ muốn đuổi thẳng cổ. Mấy cái cực kì cơ bản còn phải chỉ dạy từ đầu. Còn cứng đầu cứng cổ cãi chày kh là thượng đế. Nghĩ sao nguyên bộ hồ sơ gốc 4-500 ngàn mà gửi Grab kêu nv nh ra ngã tư nhận.
Cuối năm cuối tháng còn sinh thêm chuyện
Thượng đế này this quá
aVVa2xy.png
 
Nay con bé tài vụ mới gây chuyện với nv ngân hàng làm trễ mất giao dịch của cty. Hỏi kĩ ra mới biết con bé này gửi thư qua ngân hàng nhưng không làm nhãn ghi phòng ban, người nhận; chỉ ghi trên bill của chuyển phát. Nv bên ngân hàng tìm mất 2 ngày mới ra. Không những vậy, còn gửi thư bằng dịch vụ Grab, giao nhận hồ sơ gốc ngoài đường, giữa ngã tư bị nv ngân hàng từ chối.
Con bé tài vụ dù gì lính mới ra trường nhưng tôi nghe đầu đuôi cũng không thể bênh cho nổi, chỉ muốn đuổi thẳng cổ. Mấy cái cực kì cơ bản còn phải chỉ dạy từ đầu. Còn cứng đầu cứng cổ cãi chày kh là thượng đế. Nghĩ sao nguyên bộ hồ sơ gốc 4-500 ngàn mà gửi Grab kêu nv nh ra ngã tư nhận.
Cuối năm cuối tháng còn sinh thêm chuyện
Quan trọng vậy mà giao cho lính mới, thế anh nói gì cho nó? "Ê em giao bộ hs (gốc, rất quan trọng) này cho chị x ngân hàng y gấp nhé" ??
 
thím ship bộ hồ sơ đấy à
Tôi tổng quản mama
Cty bao nhiêu giao dịch. Hs gửi cho NH để hoàn tất giao dịch. Mỗi gửi cũng không xong. Chán với mấy bé loi choi bây giờ. Bên NH gửi mail nhắc 5 ngày không buồn trả lời
 
Quan trọng vậy mà giao cho lính mới, thế anh nói gì cho nó? "Ê em giao bộ hs (gốc, rất quan trọng) này cho chị x ngân hàng y gấp nhé" ??
Cty bao việc. Chả lẽ phải dặn cả bảo vệ "phải nhân viên cty mới cho vào văn phòng" nữa ạ?
 
Nay con bé tài vụ mới gây chuyện với nv ngân hàng làm trễ mất giao dịch của cty. Hỏi kĩ ra mới biết con bé này gửi thư qua ngân hàng nhưng không làm nhãn ghi phòng ban, người nhận; chỉ ghi trên bill của chuyển phát. Nv bên ngân hàng tìm mất 2 ngày mới ra. Không những vậy, còn gửi thư bằng dịch vụ Grab, giao nhận hồ sơ gốc ngoài đường, giữa ngã tư bị nv ngân hàng từ chối.
Con bé tài vụ dù gì lính mới ra trường nhưng tôi nghe đầu đuôi cũng không thể bênh cho nổi, chỉ muốn đuổi thẳng cổ. Mấy cái cực kì cơ bản còn phải chỉ dạy từ đầu. Còn cứng đầu cứng cổ cãi chày kh là thượng đế. Nghĩ sao nguyên bộ hồ sơ gốc 4-500 ngàn mà gửi Grab kêu nv nh ra ngã tư nhận.
Cuối năm cuối tháng còn sinh thêm chuyện
Nó biết nó làm chủ rồi!
 
Cơ bản nhưng chưa làm bao giờ sao biết được, con bé không hỏi là lỗi của nó, giao cho nhân viên mới làm việc quan trọng, cũng không kiểm tra là cái ngu của công ty
Nhận định rất có chiều sâu. Sai hệ thống mà cứ đạp cho đứa thấp cổ bé họng phải gánh trách nhiệm.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhận định rất có chiều sâu. Sai hệ thống mà cứ đạp cho đứa thấp cổ bé họng phải gánh trách nhiệm.

via theNEXTvoz for iPhone
Chịu, đuổi bé này đi rồi mướn đứa khác vào, cũng không nhắc nhở chỉ bảo gì, nó làm sai y thế rồi cứ đuổi, công ty cứ thế mà phát triển
 
Nhận định rất có chiều sâu. Sai hệ thống mà cứ đạp cho đứa thấp cổ bé họng phải gánh trách nhiệm.

via theNEXTvoz for iPhone
Xin hỏi anh lập ra cái hệ thống để gửi thư như nào cho t xin học hỏi.
Nguyên tắc chung quản lý càng nhiều hệ thống càng rườm rà càng tốn chi phí. Làm nguyên dàn CCTV chỉa ngay mặt chỉ để soi nv làm gì anh có thấy thoải mái không? Nhất là chuyện cỏn con
 
P/s: anh chị em nào bảo t không kiểm tra hay hệ thống quản lý gì gì thì đọc lại kĩ giúp nhé. Không kiểm chéo mà có chuyện t rõ mười mươi để con bé chày cối chối đây đẩy.
Cũng chẳng có thất thoát gì ghê gớm, t chỉ ngạc nhiên với trình độ mấy cô cậu trẻ bây giờ. Thời t gửi gì cũng phải gọi qua lại xác nhận mấy bận. Bank là còn dễ chứ công ty hay tìm hiểu đối tác phải mất 3 tháng là nhanh lắm rồi
 
Xin hỏi anh lập ra cái hệ thống để gửi thư như nào cho t xin học hỏi.
Nguyên tắc chung quản lý càng nhiều hệ thống càng rườm rà càng tốn chi phí. Làm nguyên dàn CCTV chỉa ngay mặt chỉ để soi nv làm gì anh có thấy thoải mái không? Nhất là chuyện cỏn con
Tôi quote cmt của #2, ko có ý nhầm cmt của anh, xin lỗi anh nhé, chứ thật lòng tôi ko có ý định trao đổi gì với anh cả nên đừng quote tôi. Thân !

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
P/s: anh chị em nào bảo t không kiểm tra hay hệ thống quản lý gì gì thì đọc lại kĩ giúp nhé. Không kiểm chéo mà có chuyện t rõ mười mươi để con bé chày cối chối đây đẩy.
Cũng chẳng có thất thoát gì ghê gớm, t chỉ ngạc nhiên với trình độ mấy cô cậu trẻ bây giờ. Thời t gửi gì cũng phải gọi qua lại xác nhận mấy bận. Bank là còn dễ chứ công ty hay tìm hiểu đối tác phải mất 3 tháng là nhanh lắm rồi
Tôi hỏi anh chưa làm bao giờ thì sao biết, có ở đâu ghi phải làm thế nào, hay ai chỉ phải làm thế nào không, lỗi của nó là không hỏi, còn công ty giao việc mà không quan tâm nó có làm được làm đúng không, trong khi nó là nv mới, đó là lỗi công ty
gửi thư qua ngân hàng nhưng không làm nhãn ghi phòng ban, người nhận; chỉ ghi trên bill của chuyển phát. Nv bên ngân hàng tìm mất 2 ngày mới ra. Không những vậy, còn gửi thư bằng dịch vụ Grab, giao nhận hồ sơ gốc ngoài đường, giữa ngã tư bị nv ngân hàng từ chối.
 
mình toàn gửi chứng từ, thư bảo lãnh mấy chục của ngân hàng với hợp đồng mấy tỏi bằng grab :shame: đọc thớt này mà nhột quá
 
Xin hỏi anh lập ra cái hệ thống để gửi thư như nào cho t xin học hỏi.
Nguyên tắc chung quản lý càng nhiều hệ thống càng rườm rà càng tốn chi phí. Làm nguyên dàn CCTV chỉa ngay mặt chỉ để soi nv làm gì anh có thấy thoải mái không? Nhất là chuyện cỏn con

Tôi thấy tầm nhìn của anh chán quá. Các bác trên muốn nói về việc hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới của cty có vấn đề. Anh thừa hiểu nó là đứa mới vào, lại mới ra trường thì a thừa hiểu nó chưa có kinh nghiệm. Lại giao việc quan trọng trong khi không hướng dẫn đầy đủ. Đây anh lại phản bác và lái đến chuyện lắp camera để quản lý thì tôi cũng ạ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
mình toàn gửi chứng từ, thư bảo lãnh mấy chục của ngân hàng với hợp đồng mấy tỏi bằng grab :shame: đọc thớt này mà nhột quá
Công ty nhỏ nhà tôi cũng thế, không biết công ty thớt gửi bằng gì
 
Công ty nhỏ nhà tôi cũng thế, không biết công ty thớt gửi bằng gì
T không để tâm lắm, giao bằng gì cũng được nhưng phải kiểm tra thế nào chứ. Mấy năm trước dịch vụ bưu điện tín đâu có vụ theo dấu (tracking) đâu. Nay ông nào cũng có=> quan trọng, nhu cầu thiết thực. Grab, Viettel, EMS, 247 ... Ông nào cũng có
 
Back
Top