khácHao hao vụ Huyền Như anh em nhẩy
giống về cách ứng xử của ngân hàng khi có vấn đề xảy rakhác
Huyền Như là lừa đảo sổ tiết kiệm
còn đây là rút tiền mặt từ tài khoản
Thế mà vẫn có nhiều người tin rằng cứ Big 4 là an toàn cơ đấy.giống về cách ứng xử của ngân hàng khi có vấn đề xảy ra
Khởi tố tội tham ô nên khả năng cao là sacom phải trực tiếp bồi thường cho khách rồiMấy vụ này xuất hiện hoài, có cái khác là vụ này nó thông đồng cả 1 dây chứ ko lẻ tẻ.
Tụi nó chỉnh thao tác giao dịch để ko báo sms. Tụi nó chỉnh luôn các báo cáo để bên HO ko phát hiện.
Nếu xử đúng thì công tác kiểm soát của sacom có vấn đề nên ko phát hiện. Khả năng sacom bị bắt bồi thường cho vụ này là có thể.
Khởi tố tội tham ô nên khả năng cao là sacom phải trực tiếp bồi thường cho khách rồi
Vì khởi tố tham ô nên là chuyện bồi thường số tiền tham ô là của bank và bị cáo. Còn tiền mất của khách sẽ được xác định là quan hệ giữa bank và khách.khách có làm gì đâu, nhân viên STB sai thì STB phải đền thôi
giờ có tí tiền gửi bank ăn lãi qua ngày thì gửi bank nào ok các fence
Chỉ muốn đính chính mục số 1 là app của BIDV là đã hiển thị tên chủ TK dù chuyển khác ngân hàng rồi nha thím /free hoàn toàn
Chia đều ra. T hiện tại đang gửi 8 bank.giờ có tí tiền gửi bank ăn lãi qua ngày thì gửi bank nào ok các fence
Rồi bác trả lời nó như thế nàoNói ngu như chó
Sacom ở SG cũng vậy fen. Hôm trước đi rút 1 tỷ tiền cọc đất, con nv hỏi đủ thứ như “tiền này sao có”, “tại sao rút”, “sao ko gửi tiết kiệm”
Chia nhiều ra trong đó dành một phần nhỏ cho các ngân hàng tư nhân lãi cao, mất coi như bỏgiờ có tí tiền gửi bank ăn lãi qua ngày thì gửi bank nào ok các fence
confirm la đéo có nhé, xưa tháng nào cũng chạy thu phí cho sms/web 11kĐã dùng qua nhiều bank quốc doanh và tmcp trong vòng 2 năm qua, đánh giá như sau:
1. BIDV: Xài ngon lành, ít lỗi tuy nhiên vẫn bắt để 50k trong tk, ko đc để 0d như các bank tmcp
2. Vietin: tương tự như BIDV, ít lỗi và vẫn bắt để 50k thì phải
3. MB: đc quảng cáo rất nhiều, mở tk số đẹp các thứ nhưng app xài lâu lag và thi thoảng ck lỗi
4. VP: lên VIP rất nhanh, ưu đãi tốt nhưng mà thi thoảng ck vẫn lỗi, đc cái giải quyết nhanh, gọi lên tổng đài nhân viên nhiệt tình
5. Tech: tiên phong free phí, nhưng đã bỏ thông báo SMS cho thẻ tín dụng/ghi nợ (như cạc), ck lỗi nhiều vl, tỉ lệ cao nhất trong các bank tôi xài
6. VIB: ít lỗi ck hơn MB, Tech nhưng mà nhân viên tổng đài support như cạc, đc cái mở thẻ tín dụng dễ, hạn mức cao
7. Kienlong: ck khá mượt nhưng nghe đồn đang yếu lắm rồi, sắp sáp nhập, giao diện app cũng khá xấu, đc cái free thông báo số dư sms
8. TP: dịch vụ tốt, free hầu hết các dvu tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn gặp lỗi chuyển khoản, khá bực mình, đặc biệt sau 17h
9. Agri: như cạc, nhưng lãi vay thấp hihi
10. EXIM: như cạc, mở tk xong ck vào éo đc, ra pgd nhân viên check báo ko lỗi gì, xong chính tụi nó test ck vào cũng ko đc, ko có cách giải quyết luôn, quỳ
Edit: kinh nghiệm của tôi là xài nhiều bank, mặc dù phải mở nhiều app hơi mệt tí nhưng lỡ bank này lỗi còn qua bank khác xài được, chứ lỡ công lỡ việc là mất khách như chơi
tôi ko hề thấy tin nhắn trừ 11k nào luôn, thề nói điêu làm cờ hó. Tôi search thử lịch sử tin nhắn chỉ ra mỗi tin nàyconfirm la đéo có nhé, xưa tháng nào cũng chạy thu phí cho sms/web 11k
heheh
klb thì xài khá ổn . đang gửi 1 ít ở trỏng
dù nghỉ nó lâu rồi nhưng vẫn lấy nó làm tk chính để xài