Khách hàng mất gần 47 tỷ đồng gửi ngân hàng Sacombank Khánh Hòa

Thực ra ở Việt Nam thì đéo có cái gì là an toàn cả.
Ai đủ lực thì tìm cách chạy ra nước ngoài thôi, còn ai ở lại thì cứ xác định tài sản bản thân bất cứ lúc nào cũng có thể gặp tình trạng như này.
 
Theo như mình biết thì hiện tại mỗi thằng Tech cho hạn mức chuyển online hàng ngày lên đến 5 tỷ cho hầu hết KH, khá thoải mái cho các đội kinh doanh
 
Mấy vụ này xuất hiện hoài, có cái khác là vụ này nó thông đồng cả 1 dây chứ ko lẻ tẻ.

Tụi nó chỉnh thao tác giao dịch để ko báo sms. Tụi nó chỉnh luôn các báo cáo để bên HO ko phát hiện.

Nếu xử đúng thì công tác kiểm soát của sacom có vấn đề nên ko phát hiện. Khả năng sacom bị bắt bồi thường cho vụ này là có thể.
Khởi tố tội tham ô nên khả năng cao là sacom phải trực tiếp bồi thường cho khách rồi
 
Khởi tố tội tham ô nên khả năng cao là sacom phải trực tiếp bồi thường cho khách rồi
L5y4i7p.png
khách có làm gì đâu, nhân viên STB sai thì STB phải đền thôi
 
L5y4i7p.png
khách có làm gì đâu, nhân viên STB sai thì STB phải đền thôi
Vì khởi tố tham ô nên là chuyện bồi thường số tiền tham ô là của bank và bị cáo. Còn tiền mất của khách sẽ được xác định là quan hệ giữa bank và khách.
Nếu mà khởi tố tội lừa đảo chiếm đoạt hoặc lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản thì mới vãi lol.
 
Đã dùng qua nhiều bank quốc doanh và tmcp trong vòng 2 năm qua, đánh giá như sau:
1. BIDV: Xài ngon lành, ít lỗi tuy nhiên vẫn bắt để 50k trong tk, ko đc để 0d như các bank tmcp
2. Vietin: tương tự như BIDV, ít lỗi và vẫn bắt để 50k thì phải
3. MB: đc quảng cáo rất nhiều, mở tk số đẹp các thứ nhưng app xài lâu lag và thi thoảng ck lỗi
4. VP: lên VIP rất nhanh, ưu đãi tốt nhưng mà thi thoảng ck vẫn lỗi, đc cái giải quyết nhanh, gọi lên tổng đài nhân viên nhiệt tình
5. Tech: tiên phong free phí, nhưng đã bỏ thông báo SMS cho thẻ tín dụng/ghi nợ (như cạc), ck lỗi nhiều vl, tỉ lệ cao nhất trong các bank tôi xài
6. VIB: ít lỗi ck hơn MB, Tech nhưng mà nhân viên tổng đài support như cạc, đc cái mở thẻ tín dụng dễ, hạn mức cao
7. Kienlong: ck khá mượt nhưng nghe đồn đang yếu lắm rồi, sắp sáp nhập, giao diện app cũng khá xấu, đc cái free thông báo số dư sms
8. TP: dịch vụ tốt, free hầu hết các dvu tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn gặp lỗi chuyển khoản, khá bực mình, đặc biệt sau 17h
9. Agri: như cạc, nhưng lãi vay thấp hihi
10. EXIM: như cạc, mở tk xong ck vào éo đc, ra pgd nhân viên check báo ko lỗi gì, xong chính tụi nó test ck vào cũng ko đc, ko có cách giải quyết luôn, quỳ

Edit: kinh nghiệm của tôi là xài nhiều bank, mặc dù phải mở nhiều app hơi mệt tí nhưng lỡ bank này lỗi còn qua bank khác xài được, chứ lỡ công lỡ việc là mất khách như chơi
 
Chỉ muốn đính chính mục số 1 là app của BIDV là đã hiển thị tên chủ TK dù chuyển khác ngân hàng rồi nha thím :D /free hoàn toàn

Tôi đang nói 6,7 năm trước thím. Chứ hiện tại thì k nói vì tôi vẫn dùng cả 2 mà.


Gửi từ Samsung SM-N976N bằng vozFApp
 
giờ có tí tiền gửi bank ăn lãi qua ngày thì gửi bank nào ok các fence :sad:
Chia đều ra. T hiện tại đang gửi 8 bank.
VCB,ACB,BIDV,Viettinbank gửi dài hạn tiền to. TCB,VIB,Ẽxim,MBB gửi tiền nhỏ kỳ hạn 6 tháng.
Còn tiền nhỏ quá thì gửi online luôn. Mỗi bank 70 triệu là xong :shame: Mất thì nó cũng đền 70 triệu.
Giao dịch onl với chuyển khoản onl,nhận tiền lương các kiểu thì 10 năm nay xài thằng Tech hết.
 
“Phía ngân hàng đã nhiều lần làm việc với chị Dương, nhưng không giải quyết được vấn đề. Không phải một mình chị Dương mất tiền ở Phòng giao dịch Cam Ranh mà nhiều cá nhân khác. Phía ngân hàng muốn giải quyết vụ việc, nhưng vụ án ở Phòng giao dịch Cam Ranh đang được Công an tỉnh Khánh Hòa giải quyết. Ngân hàng cũng đang chờ ý kiến từ phía công an để có hướng giải quyết đối với trường hợp chị Dương”, ông Kiều nói.
AsBPJOY.png
AsBPJOY.png
AsBPJOY.png
 
Đã dùng qua nhiều bank quốc doanh và tmcp trong vòng 2 năm qua, đánh giá như sau:
1. BIDV: Xài ngon lành, ít lỗi tuy nhiên vẫn bắt để 50k trong tk, ko đc để 0d như các bank tmcp
2. Vietin: tương tự như BIDV, ít lỗi và vẫn bắt để 50k thì phải
3. MB: đc quảng cáo rất nhiều, mở tk số đẹp các thứ nhưng app xài lâu lag và thi thoảng ck lỗi
4. VP: lên VIP rất nhanh, ưu đãi tốt nhưng mà thi thoảng ck vẫn lỗi, đc cái giải quyết nhanh, gọi lên tổng đài nhân viên nhiệt tình
5. Tech: tiên phong free phí, nhưng đã bỏ thông báo SMS cho thẻ tín dụng/ghi nợ (như cạc), ck lỗi nhiều vl, tỉ lệ cao nhất trong các bank tôi xài
6. VIB: ít lỗi ck hơn MB, Tech nhưng mà nhân viên tổng đài support như cạc, đc cái mở thẻ tín dụng dễ, hạn mức cao
7. Kienlong: ck khá mượt nhưng nghe đồn đang yếu lắm rồi, sắp sáp nhập, giao diện app cũng khá xấu, đc cái free thông báo số dư sms
8. TP: dịch vụ tốt, free hầu hết các dvu tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn gặp lỗi chuyển khoản, khá bực mình, đặc biệt sau 17h
9. Agri: như cạc, nhưng lãi vay thấp hihi
10. EXIM: như cạc, mở tk xong ck vào éo đc, ra pgd nhân viên check báo ko lỗi gì, xong chính tụi nó test ck vào cũng ko đc, ko có cách giải quyết luôn, quỳ

Edit: kinh nghiệm của tôi là xài nhiều bank, mặc dù phải mở nhiều app hơi mệt tí nhưng lỡ bank này lỗi còn qua bank khác xài được, chứ lỡ công lỡ việc là mất khách như chơi
confirm la đéo có nhé, xưa tháng nào cũng chạy thu phí cho sms/web 11k
heheh
klb thì xài khá ổn . đang gửi 1 ít ở trỏng
dù nghỉ nó lâu rồi nhưng vẫn lấy nó làm tk chính để xài
 
confirm la đéo có nhé, xưa tháng nào cũng chạy thu phí cho sms/web 11k
heheh
klb thì xài khá ổn . đang gửi 1 ít ở trỏng
dù nghỉ nó lâu rồi nhưng vẫn lấy nó làm tk chính để xài
tôi ko hề thấy tin nhắn trừ 11k nào luôn, thề nói điêu làm cờ hó. Tôi search thử lịch sử tin nhắn chỉ ra mỗi tin này
VYSVUi2.png
 
Back
Top