Khách hàng mất gần 47 tỷ đồng gửi ngân hàng Sacombank Khánh Hòa

tôi ko hề thấy tin nhắn trừ 11k nào luôn, thề nói điêu làm cờ hó. Tôi search thử lịch sử tin nhắn chỉ ra mỗi tin này
VYSVUi2.png
lam eo gi co tn tru tien sms :LOL: hay ko
 
Chỉ muốn đính chính mục số 1 là app của BIDV là đã hiển thị tên chủ TK dù chuyển khác ngân hàng rồi nha thím :D /free hoàn toàn
Xác nhận, ít nhất là từ đầu năm ngoái mình chuyển lương đưa vợ từ BIDV sang MB có hiện tên CTK.
 
Sacombank bị bắt bồi thường là chính xác rồi.
Nhưng bọn này nó chơi trò kéo dài, lấy lý do đợi toà xử.
Uy tín kiểu này hỏi sao ko mất hết

CA bắt nhóm kia tội tham ô
Khác rõ ràng Huyền Như tội lừa đảo.
Vụ này có tình tiết mới rồi đấy
Bà bị mất tiền có ký giao dịch vay mượn với tụi nhân viên Sacombank
Và có chữ ký của bả mới được rút tiền
 
Vụ này có tình tiết mới rồi đấy
Bà bị mất tiền có ký giao dịch vay mượn với tụi nhân viên Sacombank
Và có chữ ký của bả mới được rút tiền
Có báo nào đưa chưa fen? Chứ thấy ngoài bà này còn một mớ nữa gửi của cọn sacom khánh hoà? Mà giao dịch ngân hàng nào lại được rút sau giờ làm việc theo như cái sao kê kia
 
Vụ này có tình tiết mới rồi đấy
Bà bị mất tiền có ký giao dịch vay mượn với tụi nhân viên Sacombank
Và có chữ ký của bả mới được rút tiền
Nếu vậy thì ngân hàng nó đang đúng.
Chưa giải quyết sao nó trả.
Vậy hóng thôi
 
Nếu vậy thì ngân hàng nó đang đúng.
Chưa giải quyết sao nó trả.
Vậy hóng thôi
Chiều 17-3, Sacombank tiếp tục thông tin chi tiết về phản ánh của khách hàng Hồ Thị Thùy Dương tại Phòng giao dịch Cam Ranh, Khánh Hòa.

Theo đó, Sacombank cho rằng "những thông tin khách hàng Hồ Thị Thùy Dương cung cấp là một chiều, chưa đầy đủ và không phản ánh đúng bản chất sự việc".

Cụ thể, ngân hàng này cho biết đã kiểm tra toàn bộ hồ sơ và phát hiện có bằng chứng vay mượn, hợp tác làm ăn… giữa bà Dương và một số cá nhân nguyên là cán bộ nhân viên phòng giao dịch Cam Ranh trong nhiều năm.

"Các bằng chứng này đã được các đối tượng liên quan cung cấp và Văn phòng thừa phát lại Khánh Hòa lập vi bằng ngày 16-10-2022. Đối với 12 giao dịch mà bà Dương cho rằng mình bị mất tiền, Sacombank có đầy đủ chứng từ có chữ ký nhận tiền của bà Dương, bao gồm 9 phiếu nhận tiền mặt và 3 ủy nhiệm chi. Toàn bộ các tài liệu này đã được Sacombank chuyển giao cho Cơ quan Điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa" – thông cáo của Sacombank nêu rõ.

Trong suốt quá trình xử lý vụ việc, ban lãnh đạo Sacombank đã tổ chức nhiều buổi làm việc để giải đáp những vướng mắc của bà Dương. Đến ngày 26-12-2022, bà Dương chủ động liên hệ, đề nghị Sacombank tạm ứng hỗ trợ 15 tỉ đồng duy trì hoạt động kinh doanh trong quá trình chờ điều tra sự vụ. Sacombank đã chấp nhận đề nghị này nhưng sau đó, khách hàng thay đổi và không nhận tạm ứng nữa.

"Về phía ngân hàng, chúng tôi khẳng định không thoái thác trách nhiệm với khách hàng Hồ Thị Thùy Dương nói riêng và các khách hàng liên quan đến vụ việc xảy ra tại Phòng giao dịch Cam Ranh nói chung nhưng mọi việc cần xử lý tuân thủ quy trình và chờ kết luận từ cơ quan chức năng. Ngân hàng cũng chủ trương xử lý nghiêm khắc mọi vi phạm và không ngừng áp dụng các biện pháp tăng cường nhằm đảm bảo an toàn hoạt động của Sacombank và ngành ngân hàng nói chung" – Sacombank nêu rõ.
https://nld.com.vn/kinh-te/sacomban...n-bi-mat-gan-47-ti-dong-20230317103720758.htm
 
Sau kiếm ngân hàng Mỹ mà gửi, 47 tỷ mua đc mấy thẻ xanh rồi :rolleyes::rolleyes:
Dân ngu cu đen ở xứ này thì chịu, dễ gì mấy thằng chó đấy nó nhả lại cho mấy triệu đô, đi đêm với nhau cả :LOL:
Ở tư bản chắc nó kiện cho phá sản cmnl, ăn chia cả Luật Sư cả cá nhân bú vang tới già :D

Sent from Samsung SM-G996B using vozFApp
Tôi từng làm NAB, hồi mới đầu vô cty bắt phải học compliance courses của nó. Đọc mấy cái bank bên Úc phải đền tiền, chịu phạt toàn mấy chục tỉ USD, khiếp thật.
 
Đã dùng qua nhiều bank quốc doanh và tmcp trong vòng 2 năm qua, đánh giá như sau:
1. BIDV: Xài ngon lành, ít lỗi tuy nhiên vẫn bắt để 50k trong tk, ko đc để 0d như các bank tmcp
2. Vietin: tương tự như BIDV, ít lỗi và vẫn bắt để 50k thì phải
3. MB: đc quảng cáo rất nhiều, mở tk số đẹp các thứ nhưng app xài lâu lag và thi thoảng ck lỗi
4. VP: lên VIP rất nhanh, ưu đãi tốt nhưng mà thi thoảng ck vẫn lỗi, đc cái giải quyết nhanh, gọi lên tổng đài nhân viên nhiệt tình
5. Tech: tiên phong free phí, nhưng đã bỏ thông báo SMS cho thẻ tín dụng/ghi nợ (như cạc), ck lỗi nhiều vl, tỉ lệ cao nhất trong các bank tôi xài
6. VIB: ít lỗi ck hơn MB, Tech nhưng mà nhân viên tổng đài support như cạc, đc cái mở thẻ tín dụng dễ, hạn mức cao
7. Kienlong: ck khá mượt nhưng nghe đồn đang yếu lắm rồi, sắp sáp nhập, giao diện app cũng khá xấu, đc cái free thông báo số dư sms
8. TP: dịch vụ tốt, free hầu hết các dvu tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn gặp lỗi chuyển khoản, khá bực mình, đặc biệt sau 17h
9. Agri: như cạc, nhưng lãi vay thấp hihi
10. EXIM: như cạc, mở tk xong ck vào éo đc, ra pgd nhân viên check báo ko lỗi gì, xong chính tụi nó test ck vào cũng ko đc, ko có cách giải quyết luôn, quỳ

Edit: kinh nghiệm của tôi là xài nhiều bank, mặc dù phải mở nhiều app hơi mệt tí nhưng lỡ bank này lỗi còn qua bank khác xài được, chứ lỡ công lỡ việc là mất khách như chơi
Tôi thì ít tiền, nhưng trước giờ vẫn luôn tin tưởng ACB, app ngon, giao dịch viên cũng lịch sự, chưa bị vấn đề gì về lỗi khi chuyển khoản hay mất tiền hết.
 
Nguyên nhân:
Mượn đáo hạn?
Mượn rồi cho mượn lại? Bên kia biến mất?
Mượn đầu tư? Thị trường đi xuống nên mất khả năng thanh toán?
Vụ này có thêm yếu tố rút tiền từ tài khoản khách hàng, khả năng sử dụng chứng từ ký khống chỉ chứ khách không xuất hiện tại điểm giao dịch
 
Thông báo biến động số dư nhưng ko thông báo trừ tiền sms, ưu việt vl
Thời 2015 2018 t là cái thằng chạy lệnh trừ tiền sms banking - ebanking của klb đây …. Giờ thì hình như hết trừ nếu có gd trong tháng rồi thì phải
 
Back
Top