tin tức Khách hàng phải cọc 300 triệu nếu muốn mua Kia Carnival Royal tại Việt Nam

Cryolite.

Senior Member
https://tuoitre.vn/khach-hang-phai-...ival-royal-tai-viet-nam-20220508144806141.htm

Khách hàng muốn mua Kia Carnival Royal phải cọc từ 300 triệu đồng trở lên và chờ THACO lắp ráp, chứ không có xe sẵn như các phiên bản còn lại.

Khách hàng phải cọc 300 triệu nếu muốn mua Kia Carnival Royal tại Việt Nam - Ảnh 1.

6 tùy chọn màu sơn ngoại thất và 3 tùy chọn màu nội thất của Kia Carnival Royal - Ảnh chụp màn hình

Sau thời gian dài chờ đợi, các đại lý Kia đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu Carnival Royal với 2 phiên bản: 4 chỗ và 6 chỗ, giá bán lần lượt 2,479 tỉ đồng và 2,499 tỉ đồng. Giá bán mới tăng 100 triệu đồng so với thời điểm công bố cuối năm ngoái. Theo một tư vấn bán hàng, khách hàng phải đặt cọc trước từ 300 triệu đồng trở lên rồi THACO mới sản xuất. Hãng không sản xuất sẵn giống như các phiên bản còn lại của Kia Carnival.

Trong tài liệu gửi khách hàng, Kia Carnival Royal sẽ có 6 tùy chọn màu sắc, trong đó bao gồm 3 lựa chọn đơn sắc và 3 lựa chọn kết hợp hai màu sơn như các dòng xe Mercedes-Maybach. Với nội thất, hãng cung cấp 3 tùy chọn màu nội thất, bao gồm màu sáng, trung và tối.

Hồi đầu tháng 2, một chiếc Kia Carnival Royal màu đỏ xuất hiện tại TP.HCM, nhưng đây là xe do THACO sản xuất riêng cho một khách hàng đặc biệt.

Khách hàng phải cọc 300 triệu nếu muốn mua Kia Carnival Royal tại Việt Nam - Ảnh 2.

Khách hàng phải cọc 300 triệu nếu muốn mua Kia Carnival Royal tại Việt Nam - Ảnh 3.

Bắt gặp Kia Carnival Royal lần đầu lộ diện trên phố - Ảnh: Hội Kia Carnival Việt Nam

Kia Carnival Royal có phần mở rộng trên trần xe khiến xe cao hơn 205 mm so với các phiên bản còn lại. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.155 x 1.995 x 1.980 mm. Cỡ lốp và mâm giống bản Signature. Xe có duy nhất tùy chọn động cơ dầu 2.2L, cho công suất 199 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Vì có mức giá cao nhất, Kia Carnival Royal đầy đủ tính năng, trang bị của phiên bản Signature, và chỉ khác biệt ở khoang sau. Cụ thể, ở khoang sau, trần xe bọc da Alcantrara kết hợp hiệu ứng LED bầu trời sao và sàn ốp gỗ tự nhiên.

Ghế ngồi bọc da Nappa, khâu họa tiết và có sẵn tấm đỡ chân. Người ngồi có thể chỉnh ghế bằng nút bấm với khoảng trượt tiến lùi dài và độ ngả ghế sâu. Tính năng massage được trang bị tiêu chuẩn. Rèm cửa và hệ thống điều hòa riêng đảm bảo người ngồi có được một không gian riêng tư và thoải mái.

Khoang lái và khoang sau được tách biệt bằng một vách ngăn, tích hợp màn hình tivi 32 inch độ phân giải Full HD. Màn hình này chạy hệ điều hành Android, kết nối WiFi và có sẵn camera phục vụ nhu cầu họp trực tuyến. Ngay phía dưới có thêm một màn hình 5 inch hiển thị vận tốc xe và thời gian.

Màn hình cảm ứng tích hợp ngay trên bệ đỡ tay trung tâm, cho phép điều khiển hệ thống đèn, điều hòa, âm thanh, màn hình tivi, cửa trượt, cửa sổ, đàm thoại với khoang lái. Ngay cạnh bên là sạc không dây, tủ lạnh mini, bàn làm việc riêng cho từng ghế. Hệ thống âm thanh trên phiên bản Royal cũng cao cấp hơn Luxury, Premium và Signature.

Khách hàng phải cọc 300 triệu nếu muốn mua Kia Carnival Royal tại Việt Nam - Ảnh 4.

Khách hàng phải cọc 300 triệu nếu muốn mua Kia Carnival Royal tại Việt Nam - Ảnh 5.

Khách hàng phải cọc 300 triệu nếu muốn mua Kia Carnival Royal tại Việt Nam - Ảnh 6.

Khách hàng phải cọc 300 triệu nếu muốn mua Kia Carnival Royal tại Việt Nam - Ảnh 7.

Khách hàng phải cọc 300 triệu nếu muốn mua Kia Carnival Royal tại Việt Nam - Ảnh 8.

Khách hàng phải cọc 300 triệu nếu muốn mua Kia Carnival Royal tại Việt Nam - Ảnh 9.

Lộ diện ảnh nội thất Kia Carnival Royal phiên bản 4 chỗ tại đại lý - Ảnh: Hội Kia Carnival Việt Nam

Kia Carnival Royal thiết kế khác biệt so với bản High Limousine tại thị trường Hàn Quốc, nhưng đều hướng đến nhóm khách hàng VIP, ông chủ doanh nghiệp, người nổi tiếng... Công nghệ an toàn trên Kia Carnival Royal có thể kể đến camera 360 độ, cân bằng điện tử, gói công nghệ an toàn nâng cao ADAS với cảnh báo lệch làn, hỗ trợ tránh va chạm, ga tự động thông minh...
 
Với người có nhu cầu thực sự, thì cọc 300tr còn dễ chịu gấp trăm lần kiểu bán bia kèm lạc mất dạy
Bia kèm lạc thì mất dạy rồi nhưng đối với người có nhu cầu thực sự cũng chỉ cọc đến 50 củ là cùng thôi chứ vì có phải đất cát nó lên giá cả tỷ một đêm đâu mà sợ bị bùng cọc.
 
Tính ra thì toy với TC trim option khá hơn tí, mua bản giữa là vẫn còn các option an toàn gần như còn nguyên, mỗi cái lạc kèm bia thôi :(

Sent from Xiaomi 2201116PG using vozFApp
Toy với tc làm option thấy kiểu bản giữa vẫn đủ dùng mà dân chúng mua bản top nhiều vãi, kiểu cross toàn thấy bản V với santafe toàn bản cao cấp
 
Back
Top