tin tức Khách Việt tiên phong đặt mua VF 8: “VinFast cho người dùng thấy niềm tin và sự tôn trọng”

mevkava christ

Đã tốn tiền
xe xăng ra 2 năm thì giải tán, xe điện cái chức năng cơ bản để đi còn ko xong, lỗi tùm lum mà ko thống báo triệu hồi sửa chữa, ko hiểu tin với tôn trọng ở đâu, bố bọn vinno
có xe của a asshole là ổn định tuyệt đối ko có lỗi gì luôn đó.
 

darkdeath

Senior Member
so đo hay không thì tắc đường xe của anh vẫn mút xăng như voi uống nước, cái đó là sự thật, dù anh có nuốt hận lờ đi thì nó vẫn là sự thật thôi :LOL:
thì cũng như mất bình nằm đường phải kích bình thôi mà sếp
Cũng phải nuốt hận lờ đi thôi
:D
 

truymenh

Đã tốn tiền
Con e34 chắc tự thiết kế hay sao mà lỗi bỏ mẹ ra, đối với tôi xe nào mà chết máy giữa đường, nằm xe cẩu là những thứ đêch chấp nhận đc. Rảnh đếch đâu mà đi hầu xe, mua con xe này về chắc vợ muốn đi cũng ko dám cho đi. Mà vấn đề hết bình là do lỗi phần cứng mịa rồi, update phần mêm làm gì sửa đc. Đa phần các hãng module telematic trên xe xài pin riêng như pin điện thoại, đủ để nhận command từ sever hãng xe, ăn pin như con nokia trắng đen, khi có tín hiệu mới gửi can message để đánh thức hệ thống khác. Còn bình thường là off hết hoàn toàn
 
Con e34 chắc tự thiết kế hay sao mà lỗi bỏ mẹ ra, đối với tôi xe nào mà chết máy giữa đường, nằm xe cẩu là những thứ đêch chấp nhận đc. Rảnh đếch đâu mà đi hầu xe, mua con xe này về chắc vợ muốn đi cũng ko dám cho đi. Mà vấn đề hết bình là do lỗi phần cứng mịa rồi, update phần mêm làm gì sửa đc. Đa phần các hãng module telematic trên xe xài pin riêng như pin điện thoại, đủ để nhận command từ sever hãng xe, ăn pin như con nokia trắng đen, khi có tín hiệu mới gửi can message để đánh thức hệ thống khác. Còn bình thường là off hết hoàn toàn

Vẫn update phần cứng, tại anh không biết thôi
 

Kacee

Moderator
tayto
editor
thì cũng như mất bình nằm đường phải kích bình thôi mà sếp
Cũng phải nuốt hận lờ đi thôi
:D
xe chỉ hết bình khi đậu một chỗ quá lâu, ở đâu ra cái vụ hết bình mà nằm đường thế? anh đậu xe giữa đường à?
 

Kacee

Moderator
tayto
editor
Con e34 chắc tự thiết kế hay sao mà lỗi bỏ mẹ ra, đối với tôi xe nào mà chết máy giữa đường, nằm xe cẩu là những thứ đêch chấp nhận đc. Rảnh đếch đâu mà đi hầu xe, mua con xe này về chắc vợ muốn đi cũng ko dám cho đi. Mà vấn đề hết bình là do lỗi phần cứng mịa rồi, update phần mêm làm gì sửa đc. Đa phần các hãng module telematic trên xe xài pin riêng như pin điện thoại, đủ để nhận command từ sever hãng xe, ăn pin như con nokia trắng đen, khi có tín hiệu mới gửi can message để đánh thức hệ thống khác. Còn bình thường là off hết hoàn toàn
thế cái bình 12V đấy không phải là pin riêng mà anh nói à?
 

truymenh

Đã tốn tiền
Còn sửa kiểu độ chế thì đơn giản, làm cái mạch arduino uno r3 điều khiển relay cọc âm bình, nhưng chơi kiểu độ chế này làm gì khi xe còn bảo hành
 

Kacee

Moderator
tayto
editor
Còn sửa kiểu độ chế thì đơn giản, làm cái mạch arduino uno r3 điều khiển relay cọc âm bình, nhưng chơi kiểu độ chế này làm gì khi xe còn bảo hành
độ thì đơn giản, nhưng update phần mềm xử lý được thì kệ mẹ nó thôi...
 

kocosucker

Đã tốn tiền
so đo hay không thì tắc đường xe của anh vẫn mút xăng như voi uống nước, cái đó là sự thật, dù anh có nuốt hận lờ đi thì nó vẫn là sự thật thôi :LOL:
Hao thật anh ạ :shame:
3cWLBCg.jpg



via theNEXTvoz for iPhone
 

darkdeath

Senior Member
xe chỉ hết bình khi đậu một chỗ quá lâu, ở đâu ra cái vụ hết bình mà nằm đường thế? anh đậu xe giữa đường à?
Ok, nói chung phải dừng ngay giữa đường mới tính đúng không , :p.
Còn kích bình bình thường chờ 5p thì không nuốt hận đâu :LOL:

1662007626226.png
 

Kacee

Moderator
tayto
editor
Ok, nói chung phải dừng ngay giữa đường mới tính đúng không , :p.
Còn kích bình bình thường chờ 5p thì không nuốt hận đâu :LOL:

View attachment 1356283
bất kỳ xe nào hết bình, kể cả xe xăng hay xe điện, thì kích chỉ mất 5', họ không thích, lại thích để xe đấy để gọi cứu hộ không phải là tại cái xe, anh chớ đánh đồng vớ vẩn... việc nằm đường ở đây là lựa chọn của chủ xe chứ không phải cái lỗi này làm cho xe nằm đường...
 

yugiohhh

Senior Member
Đi ầm ầm là bao nhiêu? So được với xe xăng không? Mẽo nó đi trước cả chục năm mà xe điện bán éo nổi 10% so với xe xăng mà cũng so sánh được:beauty: còn khuyết điểm xe éo nào chả có, nhưng ở VN hiện tại thì xe điện nó bất tiện hơn xe xăng nhiều, cái này là rõ ràng, đừng cãi:beauty : chính các a mới là éo fair khi đội xe điện lên đầu và cho rằng xe xăng đã hết thời:beauty:



via theNEXTvoz for iPhone
Câu đầu của anh thì chú bé đần khỏi bài bàn rồi, tôi khỏi bình luận. https://www.topgear.com/car-news/electric/mercedes-vision-eqxx-has-driven-over-1000km-single-charge

Nhược điểm của xe điện là việc tiếp năng lượng chậm (nhưng đi nội đô nó lại là ưu điểm, tối về cắm sạc vào mất 10s và ko cần phải suy nghĩ, sáng dậy là bù đầy năng lượng).

Còn ưu điểm so với xe xăng nó rất nhiều, cho cả hãng sản xuất và cho cả người dùng. Tôi lấy ví dụ hãng xe xăng tốn cả mớ chất xám để thiết kế ra máy boxster, thì qua xe điện nó xử lý vấn đề đó trong một nốt nhạc, trọng tâm thấp, máy không rung, tổn hao công suất gần như không có vì không có hộp số. Rồi tới xe offroad, tốn cả mớ chất xám thiết kế hệ thống truyền động, khóa vi sai vã mồ hôi. Xe điện nó chơi 4 mô tơ độc lập xong việc. Nhìn con Rivian off road là biết.

Tôi cứ cho là 20 năm nữa thằng VF cũng đéo thể làm chủ đc công nghệ xe xăng, nói thế cho nó tam giác, chỉ có xe điện là đường tắt để nó đi thôi. Anh đừng nghĩ xe điện nó chỉ vì vấn đề môi trường, cái đó chỉ là bề nổi nói cho sang mồm thôi :look_down:

Hiện nay xe điện chính thức ở VN chưa tới 1 năm, nhưng hệ thống trạm sạc hiện nay anh hỏi bọn Mẽo đi xe điện thời kỳ đầu, xem nó nhìn VN có thèm nhỏ dãi ra ko :sexy_girl:
 

BLV_BienCuong

Senior Member
Câu đầu của anh thì chú bé đần khỏi bài bàn rồi, tôi khỏi bình luận. https://www.topgear.com/car-news/electric/mercedes-vision-eqxx-has-driven-over-1000km-single-charge

Nhược điểm của xe điện là việc tiếp năng lượng chậm (nhưng đi nội đô nó lại là ưu điểm, tối về cắm sạc vào mất 10s và ko cần phải suy nghĩ, sáng dậy là bù đầy năng lượng).

Còn ưu điểm so với xe xăng nó rất nhiều, cho cả hãng sản xuất và cho cả người dùng. Tôi lấy ví dụ hãng xe xăng tốn cả mớ chất xám để thiết kế ra máy boxster, thì qua xe điện nó xử lý vấn đề đó trong một nốt nhạc, trọng tâm thấp, máy không rung, tổn hao công suất gần như không có vì không có hộp số. Rồi tới xe offroad, tốn cả mớ chất xám thiết kế hệ thống truyền động, khóa vi sai vã mồ hôi. Xe điện nó chơi 4 mô tơ độc lập xong việc. Nhìn con Rivian off road là biết.

Tôi cứ cho là 20 năm nữa thằng VF cũng đéo thể làm chủ đc công nghệ xe xăng, nói thế cho nó tam giác, chỉ có xe điện là đường tắt để nó đi thôi. Anh đừng nghĩ xe điện nó chỉ vì vấn đề môi trường, cái đó chỉ là bề nổi nói cho sang mồm thôi :look_down:

Hiện nay xe điện chính thức ở VN chưa tới 1 năm, nhưng hệ thống trạm sạc hiện nay anh hỏi bọn Mẽo đi xe điện thời kỳ đầu, xem nó nhìn VN có thèm nhỏ dãi ra ko :sexy_girl:
vn có 1 lợi thế là diện tích đất nước nhỏ,hẹp,mật độ dân số cao.Rất thuận lợi về triển khai trạm sạc vì chi phí sẽ rẻ nhiều so với các nước rộng
 

tôm đất 2

Senior Member
xe nào không dám đi xa? người ta đi bắc đi nam đầy ra, tôi vừa đi một vòng lên Tây Nguyên 800km về cách đây 3 hôm đây, loanh quanh SG 300-400km tôi đi hết rồi chả có gì gọi là không dám đi xa cả, anh đoán ở đâu ra thế :LOL:

xe điện không lo sạc, chắc xe xăng không lo đổ xăng, mà xe của tôi tối về nhà sáng hôm sau nó tự đầy pin, xe của anh không đi ra cây xăng thì đứng nhìn người ta chạy nhé ;)

kích bình quá đơn giản 5' là xong, chạy 9000km chỉ phải kích có 3 lần thì nó chả là cái gì với tôi cả, chứ vượt xe khác thì mỗi chuyến đi tôi vượt cả trăm xe, 9000km đã chạy tôi vượt xe cả nghìn lần, tất nhiên nó có ý nghĩa hơn cái chuyện lâu lâu phải kích bình :LOL:

thằng nào cũng bị tức là lỗi đã xác định, có chung nguyên nhân, dễ xử lý hơn cái lỗi mỗi thằng một kiểu, đã sửa được là sửa hàng loạt luôn... bằng chứng là với cái bản phần mềm 4.2 mới nhất từ lúc update tới giờ chưa thấy ai kêu chết bình...

chứ xe yếu nhớt ra thì đợi update cho nó mạnh lên chắc chết mẹ rồi, tự nhủ bản thân đi chậm thôi nhưng được cái không phải kích bình, quả là khổ dâm thực sự :LOL:
Tôi ko biết lên kế hoạch, kiếm trạm sạc nên đối với tôi Xe là phải đi được 1 mạch 2000km nha anh. Xe đi được 500k phải dừng để sạc mất 30p là dbrr.
 

tôm đất 2

Senior Member
thì cũng như mất bình nằm đường phải kích bình thôi mà sếp
Cũng phải nuốt hận lờ đi thôi
:D
Lỗi thì có thể sửa được. Còn cái uống xăng thì không bỏ được đâu anh ơi.
Btw, dạo này ko thấy ai lấy lỗi “công viên tự động” ra nói nữa nhỉ
 
Top