Khẩn cấp, nhờ ae tư vấn về việc mất tiền trong tài khoản ngân hàng

mã mở khóa là tên gọi khác của smart otp thôi chứ khi chuyển tiền vẫn sẽ nhập 4 số đó , bên tech chơi kiểu này thì sợ thật nếu điện thoại ko sử dụng đăng nhập bằng vân tay

mã mở khoá và mã pin smart otp khác nhau mà, tự đặt giống nhau rồi cho là một hả bạn. :beat_brick:
 
Đảo qua vài cái app đang dùng thì chả có cái app nào cho lấy lại mk mà chỉ cần có sim cả.

Ừ nhưng mò vào gallery trong điện thoại khả năng cao là có ảnh chụp CCCD, còn có ảnh chụp thẻ ngân hàng không thì hên xui.

Sent from HUAWEI CLT-L29 using vozFApp
 
Ừ nhưng mò vào gallery trong điện thoại khả năng cao là có ảnh chụp CCCD, còn có ảnh chụp thẻ ngân hàng không thì hên xui.

Sent from HUAWEI CLT-L29 using vozFApp

ca này thì thua, đm thằng apple đến giờ vẫn chưa có tính năng khoá app, hay nó nghĩ 1 lớp khoá màn hình là ok rồi. :beat_brick:
 
Không còn dùng Android có vân tay nên không thử được.
Bác nào có thử xem phát.

1. Đối với app Tech để dùng vân tay để đăng nhập và xác thực giao dịch.
2. Vào setting thêm 1 vân tay khác vào. (Điện thoại yêu cầu PIN, mà do PIN đã biết)
3. Dùng vân tay mới thêm để thực hiện giao dịch.
 
mất đt ko mất đc mk ngân hàng đâu , trừ phí bạn để file pass text gì đấy ko thì phải có pin của atm mới reset đc .:confused:
 
E gái mình bị mất điện thoại, kẻ gian chiếm đc đt, sim, và truy cập được vào app techcombank, chuyển hết số tiền đó qua 1 tk Techcombank khác (sau khi đi ra ngân hàng check lại sao kê) thì mình có cách nào để nhờ ngân hàng truy cứu lại và lấy lại được tiền không anh em? Số tiền đối với em gái mình tương đối lớn (50tr), và em nó sắp đi sinh nữa..

via theNEXTvoz for iPhone
Ở nước ngoài thì được, ở VN CA chỉ làm việc khi được đút tiền. Mà số tiền bị mất chỉ có 50tr, chả lẽ giờ đút 50tr cho tụi nó để tụi nó làm? vậy mất công quá.
Thôi, sống ở xứ thiên đường thì đành phải chịu mất vậy.
 
Tôi quên mật khẩu mà nó còn bắt gọi tổng đài, xác thực thông tin các thứ xong rồi mới cấp mã otp cho để reset đây. Chắc e gái chủ thớt ghi note hết mật khẩu vào đth rồi cũng nên :))) hoặc để nó vào đc gmail nó lần mò ra. Đúng là đen :after_boom:
 
Thừa sức tóm dc. Công an có chịu làm k thôi
Đút cho nó 50tr là nó bắt thằng trộm trong vòng nửa nốt nhạc :D còn nếu ko có tiền thì:
- ca này khó đẻ lắm, thôi chờ 10 năm nữa để anh điều tra đã em nha.
 
e bị mất tiền 1 lần. đúng mùng 1 âm e bị FB trừ láo 4 củ. ra ngân hàng khóa thẻ, bắt tra soát. tầm 16 17 ngày thì rất may mắn tiền về lại.
 
tpbank cũng thế hôm gì gọi điện lên tổng đài cũng chỉ đọc mail cccd là được đổi mật khẩu, mã otp đổi mật khẩu được gửi về mail, không biết có xác nhận định danh bằng giọng nói không mà gọi lên chỉ hỏi mỗi thông tin mail với cccd thế là được đổi lại mật khẩu
 
mZdOm5G.jpg
vcb đơn giản hơn
 
đầu tiên là vân tay mở máy , sau đó là coi như vô app được đi , còn smart OTP nữa mà
kH9BFd2.gif
 
Back
Top