Khán giả bỏ 12 triệu mua vé xem 'Ca sĩ mặt nạ' nhưng không có chỗ ngồi

Cryolite.3

Senior Member
https://vietnamnet.vn/khan-gia-bo-1...i-mat-na-nhung-khong-co-cho-ngoi-2082564.html
Concert 'Ca sĩ mặt nạ' diễn ra tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM tối 19/11 bị phàn nàn về công tác tổ chức.

Tối 19/11, concert Ca sĩ mặt nạ (The Masked Singer Vietnam) đã diễn ra với khoảng 20 nghìn khán giả đã có mặt tại SVĐ Phú Thọ (TP.HCM) để thưởng thức âm nhạc và cổ vũ các nghệ sĩ. Trước khi đêm nhạc bắt đầu, trời chuyển mưa nên khán giả phải đội mưa ngồi xem concert. Dù vậy, mọi người vẫn háo hức mong chờ các tiết mục hoành tráng của chương trình.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, một số khán giả bày tỏ thái độ bức xúc vì khâu tổ chức của Ca sĩ mặt nạ. Cặp đôi blogger Lê Hà Trúc và cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt cho biết đã mua cặp vé VVIP1 trị giá 12 triệu đồng, tham dự All-star concert Ca sĩ mặt nạ nhưng không có chỗ ngồi. Cả hai liên hệ ban tổ chức và được thông báo hết ghế, bức xúc vì phải tự chủ động vị trí theo dõi.

Nhiều khán giả khi xem trực tiếp concert cũng phản ánh tình trạng nhốn nháo, mua vé nhưng không còn ghế ngồi, phải đứng để theo dõi chương trình.

Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều khán giả không hài lòng khi biết phải chờ đợi đến 22h30 để xem kết quả chung cuộc. Theo thông báo, chương trình chỉ livestream phần kết quả thay vì công bố toàn bộ các tiết mục tại concert. Trong khi đó, kênh YouTube của chương trình Ca sĩ mặt nạ đặt chế độ công chiếu từ 19h và thu hút hàng chục nghìn người xem với nội dung các tiết mục cũ và nội dung quảng cáo.

Việc không phát sóng nội dung concert khiến một bộ phận khán giả không theo dõi đầy đủ nghi ngờ ban tổ chức dàn xếp kết quả chung cuộc. Vì nếu không livestream các tiết mục, khán giả không thể theo dõi để bình chọn cho nhân vật yêu thích. Tuy nhiên, thông tin về thời gian và nội dung phát sóng đã được công bố từ trước và khán giả mua vé xem concert sẽ được ưu tiên xem trước chương trình.

img-9945-41.jpg
Toàn cảnh sân khấu chương trình Ca sĩ mặt nạ từ trên cao.

...
 
Ngứa bài báo thì nói. Chẳng lẽ nhịn , nhịn mới thấy chung quanh nhiều bất công mới thấy thiên hạ leo lên đầu mình, gia đình mình. Tùy trường hợp nhung phải bật lại. Có thể mình là thiểu số nhưng vẫn là có số đỡ hơn nhũng kẻ im lặng ko làm gì cả.
 
ko biết báo hiếu đc cho cha mẹ chưa mà đòi cho thầy cô 5-10tr :whistle: mà dù sao cũng là tiền người ta, có mấy thằng thích nói đạo lý gê.

mấy thằng loz nào gạch t chắc ở nhà chưa phụng dưỡng đc ba mẹ đồng nào đã lên mạng xộn lào
 
Last edited:
Back
Top