[Khảo Sát + Có Clip]Độ chịu lạnh của các bác?

nhớ hồi còn sinh viên , tháng 1,2 rét căm rủ nhau đi tắm biển buổi sáng , 5h sáng dậy lạnh chết mọe xuống biển chạy vài vòng rồi ùm , bơi hết tốc lực mà vẫn lạnh run cầm cập , nhưng đúng là đc cái khỏe người, 1 năm 12 tháng ko bị cảm sốt lần nào ...
 
Đã không tắm nước lạnh từ rất lâu rồi. Anh nào nói tắm nước lạnh ảnh hưởng xương khớp á? Đời các chú các bác mình toàn tắm nước lạnh mà vẫn khoẻ như vâm, lại ít ốm đau. Nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng tích cực của tắm nước lạnh. Đến cả vận động viên cũng áp dụng liệu pháp ngâm nước lạnh sau khi thi đấu hoặc luyện tập nhé.
 
Ở châu âu thì độ ẩm thấp, trong không khí thì độ ẩm là chất dẫn nhiệt chủ yếu. Nên khi nhiệt độ xuống thấp thì cũng vẫn bình thường vd châu âu 10d thì vn 20-25d, nhưng khi có mưa hoặc gió thì xác định lạnh thấu da luôn. Nhiều hôm nhiệt độ xuống 3-5d mà có nắng không có gió thì mặc 1 áo phông 1 áo khoác là đi ra ngoài thoải mái.
 
Mình ngoài Bắc tắm nước lạnh cũng 7-8 năm rồi, nói chung là tắm quen thì thấy không lạnh lắm, mà tắm xong lại thoải mái hơn nước nóng.
 
bên nga ngú 1 thời gian, chịu lạnh -30* nhá thím, mặc đồ ấm mà đứng ngoài gió 5p là ko chịu nổi rồi. chân tay nó tê cứng. thím nào thích nghe thì mình type cuộc sống bên ngú cho nghe.
tiếp đi bác :beauty:
 
Con ng thích nghi cao lắm. Thay đổi môi trường một thời gian là quen. Ko cảm thấy nóng hoặc lạnh như lúc đầu nữa
 
Back
Top