Thích thì lấy clone ra mà post. Dm cầm acc tayto mà nc như thằng thiểu năng.Anh mong manh vậy thêm kinh nghiệm bôn ba f33 ít quá lên đọc nhìu chắc lên tăng xông, Trư thương cảm![]()
Quote post mà vẫn ko thấy chữ j/k nhét ở trong đó thì![]()
Tình huống này bình thường mà, tốc độ con SH khá chậm ~20km/h. Chủ xe SH cũng đã dùng giày thay phanh để giảm tốc (xe bị chao đảo) nên việc a waves kéo là rất dễ nếu ai đã từng đi xe số (về 1 + đạp phanh).hãy cùng phân tích tình huống này về mặt khoa học như nào, có khả quan không??
về mặt dũng cảm thì anh thanh niên kia xứng đáng được tuyên dương,
Có đợt lên Mộc Châu chơi, ở cái homestay tận trên núi, đường lên dốc kinh hồn luôn. Lúc đi lên thì bình thường chứ lúc xuống xe đèo 2, em về số 1 rồi vừa đi vừa rà phanh mà nó còn lao vun vút đúng hãi.trả số nó sẽ dựt dựt hãm lại, nhớ thả tay ga. Xe côn mình chưa đụng nên ko biết
Phanh từ đầu khi xuống thì ok hơn, mà xe số còn 1 cái hay nữa là khi lên dốc mà bị dừng giữa chùng thì sẽ không bị tuột lại.Có đợt lên Mộc Châu chơi, ở cái homestay tận trên núi, đường lên dốc kinh hồn luôn. Lúc đi lên thì bình thường chứ lúc xuống xe đèo 2, em về số 1 rồi vừa đi vừa rà phanh mà nó còn lao vun vút đúng hãi.
Sau hỏi ông chủ homestay thì ông bảo cứ để số 4 mà đi, đừng về số 1 mới khó hiểu? Ngược lại với quan niệm lâu nay là lên số nào xuống số đấy![]()
Thế mới thấy kỹ năng đi xe máy đường đèo rất cần thiết nhưng nhiều người lại ko để ý đếnPhanh từ đầu khi xuống thì ok hơn, mà xe số còn 1 cái hay nữa là khi lên dốc mà bị dừng giữa chùng thì sẽ không bị tuột lại.
Gửi từ Vsmart Star 3 bằng vozFApp
Đã lùn còn làm chuyện cho th ghét.Chăm sóc khách hàng tiềm năng mà cũng được lên báo![]()
j/k![]()
Quyết định quyết đoán chính xác vkl.Trước đó thì chủ xe SH đã chủ động đâm vào đít xe khách, tốc độ bị hạ thấp xuống 10-20km/h. Nhưng không dừng được, lại đi thêm 1 đoạn. Tốc độ chưa kịp lên cao nên ông sửa xe mới đuổi kịp.
Thấy có thím kêu xe ga xuống dốc nếu giữ ga tầm 10-20km sao cho búa ba càng vẫn bám vào chuông thì động cơ vẫn hỗ trợ phanh xe lại, cái này có bác nào thử chưa nhỉ
Có đợt lên Mộc Châu chơi, ở cái homestay tận trên núi, đường lên dốc kinh hồn luôn. Lúc đi lên thì bình thường chứ lúc xuống xe đèo 2, em về số 1 rồi vừa đi vừa rà phanh mà nó còn lao vun vút đúng hãi.
Sau hỏi ông chủ homestay thì ông bảo cứ để số 4 mà đi, đừng về số 1 mới khó hiểu? Ngược lại với quan niệm lâu nay là lên số nào xuống số đấy![]()
Tôi thả dốc hầm vincom nó lao cũng kinh, phải kết hợp cả phanh chứ dốc cao mà 20km/h cũng chóng mặt khó kiểm soát
Bởi chớ nên nghe đám mõm nó xúi dại, xuống dốc 1 chuyện, còn leo dốc nữa, đi tay ga có ngày ko nằm vực thì cũng đẩy bộ lên dốc
Đi đường trường tay ga cũng ok chứ đi đèo cứ xe số hoặc côn tay mà đi
Thực tế có thể sẽ là cảnh hai xe cùng nhau nhào lộn trên đường đó.Theo kinh nghiêm coi hết các phần vin fast thì sẽ là xe oto chạy phía trước rồi từ từ đạp thắng để xe sau tông lên giảm tốc độ rồi sau đó 2 chân đạp thắng và số.
t vẫn chưa hiểu, đã đâm vào đít xe khách mà vẫn lao, xe máy chứ có phải xe cont đâu mà cán xuyên qua xe khách đượcTrước đó thì chủ xe SH đã chủ động đâm vào đít xe khách, tốc độ bị hạ thấp xuống 10-20km/h. Nhưng không dừng được, lại đi thêm 1 đoạn. Tốc độ chưa kịp lên cao nên ông sửa xe mới đuổi kịp.
Cũng ko hiểu chỗ này, có khi nào đam xong xe khách phóng bay đi nên xe máy cũng phóng theo.t vẫn chưa hiểu, đã đâm vào đít xe khách mà vẫn lao, xe máy chứ có phải xe cont đâu mà cán xuyên qua xe khách được
Thấy có thím kêu xe ga xuống dốc nếu giữ ga tầm 10-20km sao cho búa ba càng vẫn bám vào chuông thì động cơ vẫn hỗ trợ phanh xe lại, cái này có bác nào thử chưa nhỉ
Vãi các thím, đây là cái bắt buộc phải thử và học khi ngồi con xe ga, ko thì oan mạng có ngày. Kéo ga mạnh lên chút là nó bám, nhả ga ra nó ghì xe lại. Nhưng xe ga bình thường nó sẽ ghì ở mức trên 40km/hThôi fen ạ, kẻo không còn cơ hội thử lại lần 2 đâu![]()