blockchain
Senior Member
Với cái ý thức tham gia giao thông thì SG giảm 30% dân vẫn kẹt như thường… đèn đỏ đến ngược 3s đã lên ga, đèn vàng còn 2s cũng cố phóng rồi 2 xe gặp nhau chính giữa ngã 4, dồn cục thì làm lol gì không kẹt xe
Tạo ra có 16% GDP mà đòi tận 30tr dân, 30% dân số cả nước thì ko có đâuTheo các thím thì dân số SG - tính cả vãng lai - thì là bao nhiêu. Ông bạn tôi chém 30tr người Mà tôi éo tin. Dân số tính trên hộ khẩu chắc 9-10tr thôi.
Theo các thím thì dân số SG - tính cả vãng lai - thì là bao nhiêu. Ông bạn tôi chém 30tr người Mà tôi éo tin. Dân số tính trên hộ khẩu chắc 9-10tr thôi.
tôi còn chẳng buồn xem anh ạ, huống chi nằm kèoMu nổ tài rồi kìa bồ tèo 15 phút cuối h2 nổ
13-14tr người! Trong đấy khách vãng lai định cư trên 6 tháng chiếm 3-4tr người.Theo các thím thì dân số SG - tính cả vãng lai - thì là bao nhiêu. Ông bạn tôi chém 30tr người Mà tôi éo tin. Dân số tính trên hộ khẩu chắc 9-10tr thôi.
Tuy tôi cũng có nhà SG nhưng k ngủi đc cái suy nghĩ của a, trung tâm kinh tế, dịch vụ mà a đòi vắng ngườiNgười có nhà đất Sài Gòn méo ai mong nhập cư đâu. Anh nói chuyện giống dân Hàn, Nhật chắc cũng mong giữ đội Betonamu quá . Chính sách của Nhà Nước thôi chứ chả ai cần.
via theNEXTvoz for iPhone
Mấy điểm kẹt xe là điểm nghẽn ở những cửa ngõ thành phố. Ví dụ chỗ đó chỉ cần 5,000 người tới cùng 1 lúc (so với số liệu dân số giảm thì không thấm vào đâu) thì dễ xảy ra kẹt nên nó vẫn kẹt thôi.Giảm người đến nhưng tình hình kẹt xe tại nhiều tuyến đường vẫn thê thảm, có khi còn thê thảm hơn trước. Như chỗ Hàng Xanh trước kẹt ít giờ kẹt liên miên, đường Cộng Hòa cũng vậy, méo hiểu kiểu gì.