Autopilot
Junior Member
nói đúng còn nói to nữaĐại đa số Voz làm méo có tiền đi oto mà biết thế nào. Chạy máy tầu nhưng dạy ng giàu tiêu tiền.
nói đúng còn nói to nữaĐại đa số Voz làm méo có tiền đi oto mà biết thế nào. Chạy máy tầu nhưng dạy ng giàu tiêu tiền.
fadil mà ko mua thì còn con nào rẻ hơn đâuƯng quá mà nóc nhà cấm mua bất cứ gì của V.
Đờ mờ đội MKT nhà V
Con Altis ông bao nhiêu km bảo dưỡng 1 lần thếCon altis mới đi bảo dưỡng 30k 2.2m, rẻ hơn con này nữa
So cái nhẹ, tôi chạy SA bảo dưỡng 8k có 1tr552k thôi đây, cũng chỉ ngang ngang con Fadil, so với camry thì rẻ hơn mớ, nhà đang có con CX5 thì cũng tương tương thế thôi, nhớ con GLC bảo dưỡng lần đầu 8000 đâu 9 củ muốn biết đắt hay rẻ thì cứ việc mua đi mà trải nghiệm, chưa thấy ông nào đi Vin kêu bảo dưỡng đắt cả đâuHàng của Vin không có giá rẻ đâu, luôn cao hơn thị trường vì được thừa hưởng những "giá trị vô hình"
tôi bốt zồi hehe nhưng mà là 8khóng bài bảo dưỡng lux A
Còn chữ "Khó tin" ở tiêu đề bài báo có mục đích gì nhỉ? Dìm hàng Vinfast hay sao?
Tôi có phải lều báo đâuCòn chữ "Khó tin" ở tiêu đề bài báo có mục đích gì nhỉ? Dìm hàng Vinfast hay sao?
7000 nha fen. Cân đối theo mốc 7000 và mốc % tuổi thọ dầu xem điều kiện nào đến trc. % tuổi thọ dầu tôi thấy bảo 20% là nên thay.fadil nghe nói tới 15k km mới bão dưởng lần đầu mà.
Giá cả nó có công bố rồi đấy, theo định kỳ thay những gì đều có mốc của nó, giá cả phụ tùng nó niêm yết luôn cả trên website, công thợ cũng có chuẩn riêng đấy. Ông vào đại lý Vin nhé, hỏi mấy ông dịch vụ thích làm Chevrolet hơn hay Vin hơn là biết, Vin làm sml ko được mấy xu dịch vụ, bảo dưỡng 1 con Colorado bằng 2 con LuxNói thật là mình không biết lái và không sở hữu ô tô, mình chỉ biết với thương hiệu Vin thì sản phẩm cần bán giá cao hơn.
Một người tiêu dùng thận trọng trước khi so sánh sẽ đem hết các tiêu chí và con số rồi quy về một chuẩn trước khi đặt lên bàn cân chứ không so trực tiếp từng con số - việc so từng con số đã bên bán đã chuẩn bị sẵn để hướng các bác vào các cuộc tranh luận rồi.
Nếu như có một cuốn nhật ký ghi trung thực và không bị can thiệp những gì Vin nói và những gì Vin làm, có lẽ lúc đấy mới có cơ sở khách quan để đánh giá.
Vin đủ lớn để tạo ra nhu cầu và áp đặt khách hàng.
!! bây giờ xe bảo dưỡng không đắt, có gì đảm bảo sau này Vin không tăng phí. Còn nhớ khu đô thị giá rẻ Vincity ngày nào nay đã được nâng lên một tầm cao mới.
Nói nhiều làm gì nhỉ? Hãng nó mới 3 năm tuổi, bán xe được 2 năm và trong 2 năm đấy người dùng chả thấy thay đổi gì, ưu đãi cứ hưởng đều đều thôi. Nói chung, có mà dùng thì hãy gáy đến chế độ của hãng với người dùng, còn đéo dùng mà cứ tư duy phiến diện thì vứt. Sợ sợ cl, đang sướng thì sợ cứtVậy nguyên nhân vì đâu Vin phải chịu thiệt thòi như bác nói vậy, bác làm kinh doanh bác có nhận chịu thiệt mãi về mình không? Vinfast đang gia nhập thị trường, nên họ cần hy sinh lợi nhuận để đạt mục tiêu thị phần.
Còn điểm mà mình muốn lưu ý ở đây là lịch sử những gì Vin nói và những gì Vin làm, chưa có một cuốn nhật ký nào ghi lại cho mọi người cùng đọc. Có thể ngay tại thời điểm này người tiêu dùng đang có lợi khi mua xe, so sánh tất cả mọi con số. Nhưng ... không ai đảm bảo rằng Vin sẽ duy trì chính sách nhất quán.
Nếu muốn cái lợi trước mắt - hãy tìm đến Vin!
Nói thật là mình không biết lái và không sở hữu ô tô, mình chỉ biết với thương hiệu Vin thì sản phẩm cần bán giá cao hơn.
Tôi anti rặt mà giả như có tri ân tphcm chắc cũngNói nhiều làm gì nhỉ? Hãng nó mới 3 năm tuổi, bán xe được 2 năm và trong 2 năm đấy người dùng chả thấy thay đổi gì, ưu đãi cứ hưởng đều đều thôi. Nói chung, có mà dùng thì hãy gáy đến chế độ của hãng với người dùng, còn đéo dùng mà cứ tư duy phiến diện thì vứt. Sợ sợ cl, đang sướng thì sợ cứt
via theNEXTvoz for iPhone