thảo luận Khóa học giao tiếp 1-1 cấp tốc cho vozer

Thím thớt Châu có Speaking IELTs 8.0 với bằng TESOL không? Đăng lên tuyển hoc sinh thì phải có bằng cấp chứng chỉ để học sinh tin tưởng mà tham dự lớp học chứ giờ lớp giao tiếp nhiều như lợn con, không có gì nổi trội hơn người ta thì khó mà có học sinh.
Dù sao cũng up cho cô giáo! Mình cũng rất thích đi dạy tiếng Anh nhưng ngại thi bằng TESOL quá. Mà bằng TOEFL iBT cũng đang hết hạn chưa recurrent lại được.
cảm ơn thím đã góp ý nha
 
cô Châu cho hỏi có gì đặc biệt ko sao học phí đắt thế ạ, tính ra giờ là hơn hoặc bằng với 1 giáo viên Châu Âu á. Mình hỏi thật vì muốn học chứ ko phải khịa mong cô đừng giận 😄
Thím hỏi thật lòng thì mình cũng trả lời thật lòng, mình ko có gì đặc biệt cả thím, tính đến nay thì dạy cũng được vài năm, chủ yếu là dạy online và học viên của mình mấy năm qua cũng đa số là vozer. Đối với bất kỳ một học viên nào đến với mình, thì mình cũng đều dành tất cả tâm huyết cho bạn đó, dù lớp 1-1 hay lớp đại trà. Cho nên có thể nhiều khi mình ko cần show bằng cấp điểm số ra, nhưng khi họ tìm đến mình, họ cảm nhận được là họ hợp với phương pháp dạy cũng như chất lượng mình đưa cho họ, thì họ cảm thấy số tiền họ bỏ ra nó xứng đáng thôi. Học phí mình cũng ko biết thế nào là cao hay thấp, tùy cảm nhận của mỗi người.
 
Sắp tới mình mở lớp dạy 1-1 cho các bạn cần luyện cấp tốc, mình gửi thông tin bên dưới, bạn nào có nhu cầu inbox mình nha
🌻 KHOÁ GTCB 1-1 : 2 - 3 tháng
👉🏻 Cũng cố phát phát âm, từ vựng , ngữ pháp, làm câu tiếng anh, nghe và trả lời tiếng anh cơ bản và theo các chủ đề hay gặp trong cuộc sống và liên quan đến công việc.
👉🏻 Tuần 3 buổi (60- 90 phút, tuỳ bài) này là tuỳ theo bài nên mình hỗ trợ thêm khi học sinh cần vào sâu bài để hiểu sâu sắc bài và các kĩ năng.
👉🏻👉🏻 Yêu cầu: năng động, chăm, và chịu khó dành thêm 1-2 tiếng mỗi này để học bài , ôn bài , và học theo hướng dẫn. Mình là MENTOR lên chiến lược và định hướng cho thím học tốt nhất có thể, chứ ko dạy từ từ , và làm sắn hết mọi thứ cho thím. Giao tiếp là phải lên được tư duy phản biện, và sn tiếng anh này thì phải tự thím làm theo hướng dẫn của mình 🤩.
👉🏻 Minh Có chấm bài phát âm và bài viết bổ trợ phần nói.
👉🏻 Khuyến khích học sinh gắng học và theo lớp học đều đặn! Một khoá chỉ được nghỉ tối đa 3 buổi , và sẽ được học bù 3 buổi nay thôi.
- Học phí là 5tr/tháng, nếu học 3 tháng em giảm 500k là còn 14tr500/3 tháng ạ
Thông tin liên hệ :
Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100059088349987
Fanpage : https://www.facebook.com/JOJOENGLISHCOMMUNICATION
Zalo : 091 512 59 70


View attachment 973834
View attachment 973835

View attachment 973837

View attachment 973839
Có dạy giao tiếp cho người mất gốc không cô giáo Chou.
 
Back
Top