Khởi động đường sắt 10 tỉ USD nối TP.HCM - Cần Thơ

Status
Not open for further replies.

lamson_2372007

Đã tốn tiền
thím biết ts lại bỏ ko nhỉ?
Mr Diệm sao lúc xưa xóa tuyến về Mỹ Tho nhỉ? K hiệu quả chắc k là nguyên nhân chính chứ.

Gửi bằng vozFApp
https://vi.wikipedia.org/wiki/Đường_sắt_Sài_Gòn_–_Mỹ_Tho
Xem sơ sơ thì thấy do thua lỗ, chắc do chiến tranh lo đánh nhau quá ko có $$ duy trì. =((
 

force

Đã tốn tiền
Đường bộ về miền Tây xây còn chưa nên hồn, vẽ ra đường sắt không ăn tiền thì cũng để lấy lòng :nosebleed:
 

Ông Anh Xã Hội

Senior Member
https://vi.wikipedia.org/wiki/Đường_sắt_Sài_Gòn_–_Mỹ_Tho
Xem sơ sơ thì thấy do thua lỗ, chắc do chiến tranh lo đánh nhau quá ko có $$ duy trì. =((

Thời đó thì chưa có gì căng, chắc là do lỗ.
Nhưng cũng k hiểu, tàu lửa vận tải vào thời đó là số 1 rồi còn gì mà sợ lổ, hay k có hàng hóa nhỉ

Gửi bằng vozFApp
 

neverlove88

Senior Member
Có gần 200km mà những 10 tỏi biden
Thực tế độn giá lên chừng 30 tỏi là đẹp


via theNEXTvoz for iPhone
 

lamson_2372007

Đã tốn tiền
Thời đó thì chưa có gì căng, chắc là do lỗ.
Nhưng cũng k hiểu, tàu lửa vận tải vào thời đó là số 1 rồi còn gì mà sợ lổ, hay k có hàng hóa nhỉ

Gửi bằng vozFApp
Uh có vẻ như năm 58 thì cũng chưa căng, chắc do không có hàng hóa quá ...
 

mr.le

Senior Member
Ngày xưa cái ga Sài Gòn cũ nối đến Tiền Giang rồi bỏ giờ làm lại à :LOL:
Giờ muốn kinh tế phục hồi thì phải đẩy mạnh đầu tư công thôi, xuất nhập khẩu đang sml.
Mà hài cái, đầu tư công ở ngoài Bắc thì xây tượng, công viên, nhà lưu niệm, còn SG và Nam bộ thì làm đường, cao tốc thì bị chửi sml.
 

Onin3t

Senior Member
ko biết có phải IQ cao hóng đc cái dự án kra hay sao mà năm qua chịu đầu tư cho miền tây cái cảng với nay thêm tuyến đường này nhỉ, mà loz gì 140km mà 10 tỏi , tính ra 1km
70-80m đô à kinh vl, đất miền tây rẻ vl ra đi ngang đất ruộng thì còn rẻ nữa
 

anhlavodich

Senior Member
Giờ muốn kinh tế phục hồi thì phải đẩy mạnh đầu tư công thôi, xuất nhập khẩu đang sml.
Mà hài cái, đầu tư công ở ngoài Bắc thì xây tượng, công viên, nhà lưu niệm, còn SG và Nam bộ thì làm đường, cao tốc thì bị chửi sml.

Xây mà ngon lành dân chạy xe sung sướng thì ai mà thèm chửi :rolleyes::rolleyes:

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
 

mr.le

Senior Member
Xây mà ngon lành dân chạy xe sung sướng thì ai mà thèm chửi :rolleyes::rolleyes:

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
Vấn đề ngon hay không ngon đâu phải chỉ bị ở mỗi SG và miền Nam bạn ơi.
Chuyện nào ra chuyện ấy chứ.
 

vietnamabc

Senior Member
Giờ muốn kinh tế phục hồi thì phải đẩy mạnh đầu tư công thôi, xuất nhập khẩu đang sml.
Mà hài cái, đầu tư công ở ngoài Bắc thì xây tượng, công viên, nhà lưu niệm, còn SG và Nam bộ thì làm đường, cao tốc thì bị chửi sml.

Do ra thành phẩm cũng như nhau cả thôi :rolleyes:

Gửi từ Xiaomi Mi 9T Pro bằng vozFApp
 

Dorothy19589

Senior Member
Giờ thế giới xây tàu siêu tốc hết rồi còn mình chơi đường sắt như thế kỉ 19. Nhiệm kỳ này coi bộ cắn còn dày hơn đồng chí nào đó ở miền nam. Thế này còn mong hóa rồng, hóa hổ gì, hóa c thì có.

Tốc độ 200km/h anh còn muốn thế nào nữa :sneaky:

Sent from RMN8 pro max using vozFApp
 
ko biết có phải IQ cao hóng đc cái dự án kra hay sao mà năm qua chịu đầu tư cho miền tây cái cảng với nay thêm tuyến đường này nhỉ, mà loz gì 140km mà 10 tỏi , tính ra 1km
70-80m đô à kinh vl, đất miền tây rẻ vl ra đi ngang đất ruộng thì còn rẻ nữa
Cái cảng nào. Dự ns này trên giấy cả chục năm rồi chứ mới có à
 

DangKyNickKhoQua

Senior Member
Đầu tư PPP mà mấy anh, bọn kia nó vừa làm đường sắt vừa xây luôn tp mới ở các nhà ga nên định giá cao tí
.
 

hai20003

Đã tốn tiền
Đéo thằng nào đọc nhỉ. Nhà nước chỉ đầu tư thu hồi đất còn việc xây cất là tiền do nhà thầu bỏ sau này khai thác thu về. Đội vốn thì mình chỉ mất thêm tiền do mấy thằng dân chê tiền đền bù ít kiện cáo thôi còn đội vốn công trình mấy thằng chủ kia chịu.
 

revir

Senior Member
Đường sắt chán quá. Làm cái nối bắc nam tải hàng kinh tế có phải ngon không. Trư đau
 
Status
Not open for further replies.
Top