Khởi tố tài xế lái xe tải tông liên hoàn 8 xe ở cầu Phú Mỹ

Có vid đây, tắt máy vô lăng xe gần như khoá cứng (phút thứ 3):
Bàn thêm một chú về khoá vô lăng, ko biết các hãng khác có ko chứ Toyota (cụ thể là Fotuner và Vios tôi đã thử) có chức năng khi tắt máy mà cố tình lắc vô lăng thì xe sẽ khoá cứng vô lăng luôn như xe máy bị khoá cổ vậy. Lúc này muốn mở phải cắm chìa khoá kết hợp vừa vặn chìa vừa lắc qua lại vô lăng thì mới hết bị khoá.
Cái này tôi thử trên xe xài chìa khoá và đứng yên, chưa thử trên xe xài nút start stop hoặc xe đang chạy.
 
Lại thêm ông thần này nữa :surrender:
Xe ga đổ đèo nào mà nhả hết ga nó tự giảm tốc :surrender:
K biết đừng phât biểu lung tung chứ :oh:
Xe ga đổ đèo phải mớm ga nhẹ, để máy nó ghì xe lại, xe lao nhanh quá thì bóp phanh, bóp dứt khoát k đc rà phanh, rồi lại mớm ga để máy nó ghì con xe lại k lao đi quá nhanh, chứ đổ đèo xe ga mà nhả hết ga thì anh lao cmn xuống vực luôn đấy :waaaht:

via theNEXTvoz for iPhone
Đang tính chửi thì thấy thím comment rồi.
Thím nói đúng ý mình tính trả lời.

Xe tay ga đổ đèo càng thả ga càng chết, phải mớm nhẹ ga cho nồi nó bắt vào thì mới hãm bằng động cơ được.
Nhưng tốt nhất thì đi đèo mấy ông bỏ cái xe tay ga ở nhà hộ.
Không đơn giản mà đi đèo nó cấm xe tay ga, như cái đường lên Sơn Trà ở đà nẵng bao nhiêu chiếc tay ga phi xuống vực rồi nên giờ nó cắm biển cấm xe tay ga luôn
 
Bàn thêm một chú về khoá vô lăng, ko biết các hãng khác có ko chứ Toyota (cụ thể là Fotuner và Vios tôi đã thử) có chức năng khi tắt máy mà cố tình lắc vô lăng thì xe sẽ khoá cứng vô lăng luôn như xe máy bị khoá cổ vậy. Lúc này muốn mở phải cắm chìa khoá kết hợp vừa vặn chìa vừa lắc qua lại vô lăng thì mới hết bị khoá.
Cái này tôi thử trên xe xài chìa khoá và đứng yên, chưa thử trên xe xài nút start stop hoặc xe đang chạy.
Xe tôi cũng vậy, không phải Toy.
Nếu xe đang tắt điện thì vô lăng đã cứng rồi, vì trợ lực ngắt rồi, nhưng nếu cố tình lắc mạnh để xoay thì nó sẽ nhích 1 tí rồi khóa cứng luôn.
Chỉ có nước đề máy lên mới nhả
 
không tiền đền thì đi tù cho nhanh, 35 tuổi cải tạo tốt chắc mau về thôi, tiền đâu mà đền
4gmOAMB.gif
 
đền 100% sửa chứ có nói là đền xe mới đâu bác :D mà xe này thì ko sửa được, có đền 1 tỉ cũng chả thấm vào đâu
đền giá trị xe mua Bh á, VD mua bh cho xe 4 tỉ 5 thì dc đền 4 tỉ 5
mà như bác kia nói thì ko rõ nó cù nhây bao lâu :big_smile:
 
công nhận con xe đáng đồng tiền, không nhận ra xe nhưng người bên trong còn sống\
 
Lại thêm ông thần này nữa :surrender:
Xe ga đổ đèo nào mà nhả hết ga nó tự giảm tốc :surrender:
K biết đừng phât biểu lung tung chứ :oh:
Xe ga đổ đèo phải mớm ga nhẹ, để máy nó ghì xe lại, xe lao nhanh quá thì bóp phanh, bóp dứt khoát k đc rà phanh, rồi lại mớm ga để máy nó ghì con xe lại k lao đi quá nhanh, chứ đổ đèo xe ga mà nhả hết ga thì anh lao cmn xuống vực luôn đấy :waaaht:

via theNEXTvoz for iPhone
tôi đi hà giang từ tp qua làng Pả vi,
thật sự mà nói là ko thể đi tay ga dc , tay ga chắc rớt mẹ xuống vực mất
 
Hỏng phanh mà đổ cho tài thì cũng oan quá. Đi check xe check làm sao đc dây phanh, nó nằm sau bánh xe mà

Kiểm deinhj dịch vụ bt thì đâu có lỗi cố ý

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xe ga cũng thế thôi. Nhiều a chê xe ga đi đèo k dc. Xe ga lúc xuống dốc thì nhả hết ga nó tự giảm tốc lại , trình cứng thì cũng k cần rà thắng
w63ESB3.png
Chê mạnh luôn. Đi lượn lờ đèo núi bằng xe ga nguy hiểm vcc ra thì chả chê. Cái ghìm tốc bằng máy kia chỉ phù hợp với những con dốc bình thường, gặp mấy con dốc cao nó chả phi băng băng chứ ở đó mà ko cần rà thắng. Chạy xe ga đèo núi gặp dốc cao phải lo ghì máy, tốc hơi cao là phải phanh gần như dừng hẳn xong lại ghì máy tiếp đi tiếp, chạy một hồi lại phải dừng nghỉ kiểm tra phanh, mệt mỏi bỏ mịa. Vì nhà ko có xe số nên tôi thỉnh thoảng vẫn lấy xe ga chạy loanh quanh mấy chỗ Mù Cang Chải, Trạm Tấu, Suối Giàng đây, nếu thím tự tin trình cứng thì hôm nào vác xe ga qua tôi dẫn đi là thấy cái cảnh luôn.
 

Theo a nói tầng 5 là thấp nhất tầng 2, vậy sao tài xế kg chủ động về 1 2 3 4 mà lại để 5 ? Xe full tải mà xuống dốc lại chưa phải là số thấp nhất ?
Mấy thằng súc vật đổ dốc đèo hay để số cao cho bon rồi ỷ vào cái phanh ấy mà. Con tai nạn trong bài là Hino phanh dầu trợ lực khí nén nên mất áp là mất phanh.
Nếu lão kia chủ động về số 2 hoặc 3 tầng L trước khi đổ dốc thì dù mất phanh cái xe nó cũng lừ lừ lao xuống từ từ chứ ko vọt như tên bắn giống mọi người đã xem trong video.
chở quá tải 50% thì thôi tiễn bạn lên đường là vừa, không thương cảm được
vãi lồng quá tải mà còn xuống dốc số 5 như anh nào nói.... thôi đi tù cho khôn ra
 
Về số thấp với xe tự động thôi chứ xe số sàn, anh đạp vào côn chuyển số nó còn lao nhanh hơn đó
Xe tải đang vun vút lao dốc hàng nặng mà ra số là khỏi vào số nữa luôn, bộ đồng tốc trong hộp số nó không cho vào vì tốc độ không khớp. Muốn vào lại chỉ còn cách đạp ga thốc tua máy tít mù lên rồi vào số thấp thả côn ra chấp nhận nguy cơ vỡ hộp số và cái xe vẫn tiếp tục lao vun vút xuống.
 
Back
Top