Khởi tố vụ tai nạn do đậu xe giữa đường cao tốc để tranh cãi

Tức là nó bẫy tôi liên tục phanh gấp, tôi giữ khoảng cách, tôi phanh mà đâm vào nó là tôi chịu? Thế thì có cái luật giao thông trên kia làm gì? Mà anh lấy ví dụ tội phạm ngu thế?

ngu là do anh thiếu logic thôi, ý anh là vì nó phạm lỗi nên sẽ đc trắng án ko giữ khoảng cách an toàn? logic của anh là có thể tôi sẽ thắng ko kịp, nhưng khi lái xe thì điều kiện thắng ko kịp ko dành cho chạy trước và sau
 
Xem trên clip kiểu gì thấy nó ko thắng từ 120 xuống 100 hay 90? Anh có siêu năng lực à?
Tôi không thấy đèn phanh, cảm nhận khi xem clip ko thấy xe giảm tốc độ thì tôi nói vậy, cần gì siêu năng lực. Tôi có khẳng định giấy trắng mực đen là thằng đó 100% giữ nguyên tốc độ đâu. Cũng giống a lấy cái cơ sở nào để nói là nó có giảm tốc. Đây chỉ là dựa trên thông tin có được để tranh luận, đúng sai rõ ràng thì phải chờ ra tòa.
 
Anh xạo chó. Bất kỳ chỗ nào biển 50 thì anh dc đi 50. Đéo bao giờ anh phải đi chậm hơn cả. Càng ko bao giờ đi thi mà bị đánh rớt. Cái này tôi cần nguồn từ anh.
Như Đức thì biển 50 mà ko có vấn đề gì nguy hiểm anh đi 25-30 nó đánh trượt anh luôn vì làm cản trở giao thông thì có.

cái này ko cần nguồn là bài test từ p đỏ lên p xanh luôn, vô đô thị phố xá phải tap cái thắng cho máy nó biết là tôi hiểu vô phố xá, tôi nói là chạy an toàn chứ đ phải chạy 25k trên 50, anh chạy đúng tốc độ tối đa cho phép bất kể tình huống thì rớt đứt đuôi con nòng nọc rồi, tốc độ cho phép là tối đa trong điều kiện thời tiết và lưu lượng chứ đ phải đằng trước kẹt sml tôi ủi hết để chạy cho đúng tốc độ cho phép
 
Giờ xe gắn dashcam nhiều mà. Tìm ra ko khó. Thằng nào cố tình bẫy nó kệt luận dc ngay.
Mấy cái trường hợp đặc biệt như vậy thì ko nên tranh luận. Đang tranh luận những case bình thường hay xảy ra, a đưa ra cái ví dụ như vậy để làm gì?
 
Các anh chạy ở Vn mà luật các anh có nắm dc đâu?
View attachment 2579987

ngu là do anh thiếu logic thôi, ý anh là vì nó phạm lỗi nên sẽ đc trắng án ko giữ khoảng cách an toàn? logic của anh là có thể tôi sẽ thắng ko kịp, nhưng khi lái xe thì điều kiện thắng ko kịp ko dành cho chạy trước và sau
Thế nó sinh ra luật này làm gì?
 
Như Đức thì biển 50 mà ko có vấn đề gì nguy hiểm anh đi 25-30 nó đánh trượt anh luôn vì làm cản trở giao thông thì có.
Cái này tôi đặt nghi vấn nhé, biển cho phép đi tốc độ 50 mắc gì đi tốc độ 25-30 bị đánh trượt. Có sai luật méo đâu.
 
cái này ko cần nguồn là bài test từ p đỏ lên p xanh luôn, vô đô thị phố xá phải tap cái thắng cho máy nó biết là tôi hiểu vô phố xá, tôi nói là chạy an toàn chứ đ phải chạy 25k trên 50, anh chạy đúng tốc độ tối đa cho phép bất kể tình huống thì rớt đứt đuôi con nòng nọc rồi, tốc độ cho phép là tối đa trong điều kiện thời tiết và lưu lượng chứ đ phải đằng trước kẹt sml tôi ủi hết để chạy cho đúng tốc độ cho phép
Tức là giờ ở úc cứ biển 50 trong phố là anh phải chạy 30? Đi thi nó đánh trượt?
 
Cái này tôi đặt nghi vấn nhé, biển cho phép đi tốc độ 50 mắc gì đi tốc độ 25-30 bị đánh trượt. Có sai luật méo đâu.
Có thì tôi mới nói chứ. Dc học đàng hoàng luôn.

Sei es aus übertriebener Vorsicht oder weil der Fahrer unerfahren und unsicher ist: Nach § 3 Abs. (2) der Straßenverkehrsordnung (kurz: StVO) darf ohne triftigen Grund niemand so langsam fahren, dass dadurch der Verkehrsfluss behindert wird. Hier kann ein Bußgeld in Höhe von 20 Euro fällig werden.

Có thể là do thận trọng quá mức hoặc do người lái xe thiếu kinh nghiệm và không an toàn: Theo Mục 3 Đoạn (2) của Luật Giao thông Đường bộ (viết tắt là StVO), không ai được phép lái xe chậm đến mức cản trở luồng giao thông mà không có lý do. Một lý do chính đáng. Ở đây có thể bị phạt 20 euro.
 
Tức là giờ ở úc cứ biển 50 trong phố là anh phải chạy 30? Đi thi nó đánh trượt?
ko phải chạy 30, khi vô đô thị anh phải cho người ta thấy khi thi p đỏ (chạy với nhân viên của bộ giao thống chấm) là anh có thắng và cho thấy anh hiểu môi trường thay đổi và chạy chậm lại để cho phù hợp với tình huống, và khi thi p đỏ lên xanh trên máy thì anh cũng phải tap cái brake để máy nó hiểu, lỗi nầy ko hoàn toàn rớt vì tôi ko biểu thang điểm nhưng chắc chắn là trừ điểm trên thang điểm để đậu
 
Mấy cái trường hợp đặc biệt như vậy thì ko nên tranh luận. Đang tranh luận những case bình thường hay xảy ra, a đưa ra cái ví dụ như vậy để làm gì?
Bình thường xảy ra tôi chạy xe 25 năm chưa gặp thằng nào phanh gấp trước cả.
 
ko phải chạy 30, khi vô đô thị anh phải cho người ta thấy khi thi p đỏ (chạy với nhân viên của bộ giao thống chấm) là anh có thắng và cho thấy anh hiểu môi trường thay đổi và chạy chậm lại để cho phù hợp với tình huống, và khi thi p đỏ lên xanh trên máy thì anh cũng phải tap cái brake để, lỗi nầy ko hoàn toàn rớt vì tôi ko biểu thang điểm nhưng chắc chắn là trừ điểm trên thang điểm để đậu
Cái này là bình thường và ai chạy chả thế? úc cũng y chang nếu theo anh kể. Vậy là biển 50 tôi có dc chạy 50 k?
 
Nghe nói xe đó hịn lắm, công nghệ cao nhất chắc chắn có cảnh báo kiểm soát. Nghĩa là không có ngủ quên hay đt gì hết nhé, or là cái công nghệ đó nó lạ quá nên cho ngủ và chơi đt vào ds hợp lệ :sad:
volvo còn nói phanh khẩn cấp k có khả năng phát hiện vật tĩnh hoặc di chuyển chậm ở tốc độ trên 70kmh nữa là phan vít.
Đm vẩu dơ mõm kiếm cái xe mà đi cho nó đỡ phải "nghe nói"

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cái này cũng phải chứng minh nó cản trở giao thông nữa chứ. Nó chạy 25, 30km mà không cản trờ ai thì làm sao phạt được.
Đường đang cho 50, ai cũng chạy tầm đó mà anh bò 25 thì chả là cản trở?
 
ở úc chạy dưới 20k cũng có thể sẽ bị phạt, đó cũng là luật cảnh sát giao thông hoàn toàn có thể phạt bạn
Vẫn là có thể thôi, còn phụ thuộc vào tình huống nữa chứ. Kiểu cố tình đi chậm gây cản trở người khác thì ở vn cũng vẫn phạt được mà.
 
Cái này là bình thường và ai chạy chả thế? úc cũng y chang nếu theo anh kể. Vậy là biển 50 tôi có dc chạy 50 k?

điều kiện thi anh ko nên chạy nhất là khu đông đúc, điều kiện bt thì chạy cho đủ nếu anh thấy an toàn, nhưng anh hiểu ko? khi đi thi đó là chạy theo luật, chúng ta sẽ nói luật khi có tai nạn chứ ko ai nói là bình thường ai ko chạy thế nên tôi ko có lỗi
 

Thread statistics

Created
darkrose1,
Last reply from
daidam07.,
Replies
536
Views
34,793
Back
Top