daidam07.
Senior Member
Đi sát như này bên Đức phạt cực nặng luôn. Có khi bay bằng và bị khởi tố nếu tai nạn.đây là tình huống anh nói nè, trước chơi sau vì sau tail gate ai lỗi? dĩ nhiên có cam thì hai thằng ăn đủ
Đi sát như này bên Đức phạt cực nặng luôn. Có khi bay bằng và bị khởi tố nếu tai nạn.đây là tình huống anh nói nè, trước chơi sau vì sau tail gate ai lỗi? dĩ nhiên có cam thì hai thằng ăn đủ
Học lái xe đi đã rồi bàn chuyện xe cộ. Ở ngoài là ở đâu?tham gia giao thông thì chả ai nói trước đc điều gì đâu anh, nếu anh thấy tình huống để giảm tốc độ thì mừng cho anhở ngoài nó ko chậm như khi anh xem qua camera giám sát đâu
![]()
Thành phố nào chả đông đúc? Anh nói gì kỳ vậy? Thế cái biển 50 nó để làm cảnh à? Luật gì để biển 50 mà ko dc chạy 50? WTF?điều kiện thi anh ko nên chạy nhất là khu đông đúc, điều kiện bt thì chạy cho đủ nếu anh thấy an toàn, nhưng anh hiểu ko? khi đi thi đó là chạy theo luật, chúng ta sẽ nói luật khi có tai nạn chứ ko ai nói là bình thường ai ko chạy thế nên tôi ko có lỗi
đấy là tôi nói với ví dụ để anh hiểu góc nhìn của tôi, thằng trước sẽ ăn án chắc luôn, gọi là brake check còn thằng sau thì tail gate hai cái đều là lỗiĐi sát như này bên Đức phạt cực nặng luôn. Có khi bay bằng và bị khởi tố nếu tai nạn.
cái tội của thằng lái vf9 là đâm phải 2 con sv đang đậu giữa đường. tội này theo tôi đánh giá cùng lắm lo tiền ma chay là cùng, dí lắm thì cho đi 1 năm tù or 2 năm tù treo. còn xử theo án dân túy thì có thể đi rất lâu, cái này tôi ko phụcĐồng ý là có người xử lý nhanh, có người xử lý chậm, nhưng nếu a xử lý chậm thì a phải đi với tốc độ mà anh có thể xử lý được chứ. Trường hợp này xem video thì a lái xe VF9 hoàn toàn ko thấy có phản ứng gì mà. Còn việc người ta đứng ở làn 120km/h mà không hiển thị cảnh báo là sai rồi, nhưng ko vì thế mà có thể nói rằng đi anh VF9 đâm vào người ta là ko có tội được. Các xe sau cũng vẫn tránh đc VF9 đó thôi.
Thành phố nào chả đông đúc? Anh nói gì kỳ vậy? Thế cái biển 50 nó để làm cảnh à? Luật gì để biển 50 mà ko dc chạy 50? WTF?
Ý tôi là cái câu a nói luật cho chạy 50 mà chạy 25, 30 vẫn có thể bị đánh trượt hay bị phạt nó còn phụ thuộc vào tình huống thực tế à có gây cản trở giao thông hay không. Và cái đó thì luật nước nào chả giống nhau. A đưa thông tin ko rõ ràng thì tôi hỏi.Thế câu hỏi anh là gì? Luật có sẵn mà?
Thế tôi có dc chạy 50 khi có biển 50 ko?đg 50 nhưng sẽ có khúc đông nhộn nhịp với đậu hai bên và ko đông tôi sẽ kiêm ví dụ google map cho anh xem
Anh xạo chó. Bất kỳ chỗ nào biển 50 thì anh dc đi 50. Đéo bao giờ anh phải đi chậm hơn cả. Càng ko bao giờ đi thi mà bị đánh rớt. Cái này tôi cần nguồn từ anh.
Như Đức thì biển 50 mà ko có vấn đề gì nguy hiểm anh đi 25-30 nó đánh trượt anh luôn vì làm cản trở giao thông thì có.
Tôi nói ko rõ hay anh Đọc ko tới?Ý tôi là cái câu a nói luật cho chạy 50 mà chạy 25, 30 vẫn có thể bị đánh trượt hay bị phạt nó còn phụ thuộc vào tình huống thực tế à có gây cản trở giao thông hay không. Và cái đó thì luật nước nào chả giống nhau. A đưa thông tin ko rõ ràng thì tôi hỏi.
Như Đức thì biển 50 mà ko có vấn đề gì nguy hiểm anh đi 25-30 nó đánh trượt anh luôn vì làm cản trở giao thông thì có.
Không có vấn đề nguy hiểm không đồng nghĩa với với việc đường đông và a chạy chậm làm cản trở giao thông. Hoàn toàn có thể là đường không đông, xe không cản trở giao thông khi lưu thông ở tốc độ đó, ok?Tôi nói ko rõ hay anh Đọc ko tới?![]()
Thế tôi có dc chạy 50 khi có biển 50 ko?
Được. Khi có biển 50 thì có nghĩa là fen không được chạy quá 50 km/h (thật ra là 55 km/h mới xử phạt).Thế tôi có dc chạy 50 khi có biển 50 ko?
cái tội của thằng lái vf9 là đâm phải 2 con sv đang đậu giữa đường. tội này theo tôi đánh giá cùng lắm lo tiền ma chay là cùng, dí lắm thì cho đi 1 năm tù or 2 năm tù treo. còn xử theo án dân túy thì có thể đi rất lâu, cái này tôi ko phục
Thế tại sao nó có biển 40 khi bắt buộc chỗ đó ko dc đi 50? Sao tôi hỏi anh nó có biển hạ Tempo anh nói ko? Biển này thì như Đức là 30 cắm đầy rẫy khu dân cư chứ khác gì?đg 50 nhưng sẽ có khúc đông nhộn nhịp với đậu hai bên và ko đông tôi sẽ kiêm ví dụ google map cho anh xem
ví dụ anh xem con đg nầy nó sẽ là 50 nhưng giờ học sinh là 40, nhưng nếu đi thi ngay cả ko trong giờ học sinh khi lên tới khúc trên anh phóng cho đủ 50 thì sẽ bị trừ điểm vì điều kiện phức tạp
![]()
Google Maps
Find local businesses, view maps and get driving directions in Google Maps.maps.app.goo.gl
Thôi bỏ đi anh. Sai thì nên nhận. KO biết thì nên hỏi.Không có vấn đề nguy hiểm không đồng nghĩa với với việc đường đông và a chạy chậm làm cản trở giao thông. Hoàn toàn có thể là đường không đông, xe không cản trở giao thông khi lưu thông ở tốc độ đó, ok?
Thế nhưng bỏ hết cái kia thì đường an toàn, tôi có dc chạy 50 ko? Anh kia nói là ko dc.Được. Khi có biển 50 thì có nghĩa là fen không được chạy quá 50 km/h (thật ra là 55 km/h mới xử phạt).
Đó là quy định về tốc độ, song song với đó thì fen cần bảo đảm quy định về khoảng cách an toàn, bảo đảm dừng xe an toàn. Ví dụ thằng chạy xe liền trước fen nó thắng gấp, fen thắng lại không kịp thì là lỗi của fen chứ không phải lỗi của nó. Tương tự, fen phải giảm tốc khi quay đầu, chuyển hướng, không được tạt đầu xe khác, hay phải dừng xe khi đèn đỏ ấy (dừng đèn đỏ chắc v=0). Nên tuy nói rằng fen được quyền chạy đến 50km/h nhưng nhiều quy định khác sẽ ràng buộc dẫn tới việc đường đông khó mà chạy được 50km/h.
Nếu cứ cố gắng chạy tới 50km/h nhưng khi xảy ra hậu quả mà vi phạm những cái khác thì cũng là vi phạm.
Được, fen muốn chạy bao nhiêu cũng được, miễn là không quá 50 và bảo đảm các quy định khác.Thế nhưng bỏ hết cái kia thì đường an toàn, tôi có dc chạy 50 ko? Anh kia nói là ko dc.
Còn cái 50 là max thì tôi biết lúc 5 tuổi rồi.
Tôi chẳng thấy gì sai. Thông tin a đưa ra như kiểu là cứ chạy 25, 30 là bị phạt vì gây cản trở giao thông. Nhắc lại cho a là không có gì nguy hiểm không đồng nghĩa với đường đông và a chạy chậm gây cản trở giao thông. Còn tôi thì ko có cố chấp như a từ nãy đến giờ không chịu hiểu là ngoài việc chấp hành theo luật giao thông mà còn có những yếu tố khác để xét xử 1 vụ án giao thông, như a gì ở trên là a cố tình trắng đen những việc mà nó còn nhiều yếu tố phụ nữa.Thôi bỏ đi anh. Sai thì nên nhận. KO biết thì nên hỏi.
vậy tại sao trước kia các anh lại def cho tài xế container húc xe Innova đang đi lùi trên cao tốc ở thái nguyên? tiêu chuẩn kép à? vụ đó trước khá nổi ở box điểm báo f33 đó.Người ta đi sai là anh có quyền húc người ta à?
Hy vọng sau này ra đường anh luôn luôn đi đúng luật kẻo gặp 1 thằng có cùng tư duy như anh![]()