Khởi tố vụ tai nạn do đậu xe giữa đường cao tốc để tranh cãi

Lỗi ai thì bóc tách.
Lỗi của tài vf9 hoàn toàn có thể đi tù.View attachment 2580481
Chết 2 người nhưng khả năng sẽ được giảm xuống khoản 1 nhưng mức nặng hoặc vẫn giữ khoản 2 nhưng mức nhẹ. 2 ông kia cũng vi phạm ở cùng mức phạt nên có thể coi như 50/50. Nhưng nếu đúng như xem video là ko phanh, cũng ko đánh lái tức là chả quan sát hay chú ý gì hết thì vf9 này ăn nặng hơn. CA khám nghiệm mà ko thấy vết phanh, đường thẳng ko phải dưới dốc hạn chế tầm nhìn thì cứ gọi là ăn đủ.
 
Cái này thì ko nhắc đến chết người. Như này phạt cũng ko có gì là nặng cả.
Cái đấy chỉ là khoản phạt chung, còn phạm vào khoản đấy nhưng chết người hay có tình tiết tăng nặng thì ghi ở điều khác.
 
Pt
Tất cả những cái anh đang nói là suy đoán. Thế nào là kiểm soát tốc độ? Lúc nào cũng kiểm soát có thằng xe đang đậu ở đường, làn trái á? Thế bây giờ anh phanh giảm tốc, thằng sau cũng phanh đâm vào xe anh, rồi anh chết. Giờ thì ai chịu trách nhiệm? 2 thằng đứng chủi nhau giữa đường đó phạt tội đậu xe trên cao tốc à?
Hỏi thật là fene có học luật lái xe hay thật sự lái xe cao tốc bao giờ ko thế?

Toy đi highway ở Ontario đi làm mỗi ngày, phải liên tục nhìn đường và xe trc mặt để phán đoán tình huống. Có luồng chậm hay xe phanh đỏ đít là phải giảm tốc theo.

Chưa kể quan sát cả làn bên cạnh để đề phòng mấy đứa tài xế chuyển lane ko tín hiệu nữa lol.

Trong trường hợp toy giảm tốc mà thằng sau đâm vào toy thì thằng đằng sau chiu trách nhiệm. Luật cơ bản. Fene ko nên hỏi câu này.
 
vậy tại sao trước kia các anh lại def cho tài xế container húc xe Innova đang đi lùi trên cao tốc ở thái nguyên? tiêu chuẩn kép à? vụ đó trước khá nổi ở box điểm báo f33 đó.

ps/ mọi hành vi coi thường tính mạng của mình & người khác trên cao tốc đều xứng đáng phải bị trả giá bằng mạng sống. còn những trường hợp xe bị sự cố thì người ta tự biết đảm bảo an toàn trước cho bản thân aka tìm chỗ an toàn đứng, dùng vật cản or khua tay múa chân báo hiệu cho các xe đi sau chú ý. chứ chả phải đứng giữa đường cãi vã 5 phút bắt xe đi sau phải chủ động né đâu. anh né đc ko có nghĩa là hàng chục, hàng trăm xe đi sau né đc :LOL:
con innova đi lùi từ làn khẩn cấp sang làn bên cạnh nhé (nghĩa là lùi chéo)
 
Nói chung xử thằng đi vf nhẹ thôi, nó đi sai nhưng cũng chẳng cố ý, thiếu tập trung, gây hiệu quả là có, chẳng ai phản biện điều này cả.
Nhưng mà nếu xử nặng thì sẽ có nhiều thằng đầu bò cho rằng đi highway là xe khác phải tập trung, còn mình dừng mẹ lại ỉa đái cái nhau rồi tính sau. Mày tông vào bố là do mày thiếu quan sát.
Công thức vụ đi lùi trên cao tốc sẽ lặp lại, giờ vẫn đầy thằng dám đùa mạng sống , đi lùi trên cao tốc đó thôi
 
Nói chung xử thằng đi vf nhẹ thôi, nó đi sai nhưng cũng chẳng cố ý, thiếu tập trung, gây hiệu quả là có, chẳng ai phản biện điều này cả.
Nhưng mà nếu xử nặng thì sẽ có nhiều thằng đầu bò cho rằng đi highway là xe khác phải tập trung, còn mình dừng mẹ lại ỉa đái cái nhau rồi tính sau. Mày tông vào bố là do mày thiếu quan sát.
Công thức vụ đi lùi trên cao tốc sẽ lặp lại, giờ vẫn đầy thằng dám đùa mạng sống , đi lùi trên cao tốc đó thôi
Xử nặng hay nhẹ thì cũng chả thay đổi được văn hoá giao thông ỉa lên luật của 1 số thành phần đâu a. Đầu đám đó nó chứa cái mẹ gì ấy chứ ko phải não nữa.
 
Cả con xe 16 chỗ to lù lù đứng trước mặt mà có anh gì đó lái xe bên Đức vẫn không thấy kìa
A lại nhầm xe sửa chửa đường vs thiết bị nó lại chả to hơn cái xe 16 chổ mà ng ta còn giăng dây, cắm biển, đặt cọc cảnh báo tùm lum :surrender:
 
Pt

Hỏi thật là fene có học luật lái xe hay thật sự lái xe cao tốc bao giờ ko thế?

Toy đi highway ở Ontario đi làm mỗi ngày, phải liên tục nhìn đường và xe trc mặt để phán đoán tình huống. Có luồng chậm hay xe phanh đỏ đít là phải giảm tốc theo.

Chưa kể quan sát cả làn bên cạnh để đề phòng mấy đứa tài xế chuyển lane ko tín hiệu nữa lol.

Trong trường hợp toy giảm tốc mà thằng sau đâm vào toy thì thằng đằng sau chiu trách nhiệm. Luật cơ bản. Fene ko nên hỏi câu này.
Tôi lái xe với chạy cao tốc có khi từ lúc anh đang cởi truồng. Có ai nói là chạy cao tốc ko phải làm những cái trên như anh kể không? Đang nói đến trường hợp 2 xe đỗ làn trái và anh xử lý ko kịp kìa.
 
Xử nặng hay nhẹ thì cũng chả thay đổi được văn hoá giao thông ỉa lên luật của 1 số thành phần đâu a. Đầu đám đó nó chứa cái mẹ gì ấy chứ ko phải não nữa.
Quan trọng là phải xử thật nặng cái bọn dừng, đỗ ở cao tốc. Ít nhất là tước bằng 1-2 năm, phạt 50tr-100tr. Nếu để tai nạn thì đi tù mới răn đe dc.
 
Nói chung xử thằng đi vf nhẹ thôi, nó đi sai nhưng cũng chẳng cố ý, thiếu tập trung, gây hiệu quả là có, chẳng ai phản biện điều này cả.
Nhưng mà nếu xử nặng thì sẽ có nhiều thằng đầu bò cho rằng đi highway là xe khác phải tập trung, còn mình dừng mẹ lại ỉa đái cái nhau rồi tính sau. Mày tông vào bố là do mày thiếu quan sát.
Công thức vụ đi lùi trên cao tốc sẽ lặp lại, giờ vẫn đầy thằng dám đùa mạng sống , đi lùi trên cao tốc đó thôi
tôi đồng ý với ý kiến của fence này nhé
 
Tôi lái xe với chạy cao tốc có khi từ lúc anh đang cởi truồng. Có ai nói là chạy cao tốc ko phải làm những cái trên như anh kể không? Đang nói đến trường hợp 2 xe đỗ làn trái và anh xử lý ko kịp kìa.
Thế thì học lai luật đi fene.

Mấy ông lái xe công xe tải ở VN cũng lái xe từ lúc toy chưa đẻ nhưng lái ngu vẫn hoàn ngu thoy.
 
Thế thì học lai luật đi fene.

Mấy ông lái xe công xe tải ở VN cũng lái xe từ lúc toy chưa đẻ nhưng lái ngu vẫn hoàn ngu thoy.
Anh nói nhiều quá. Thế chốt lại ở bên Mẽo thì anh nghĩ ông VF phải vào tù bao nhiêu năm?
 
Vụ này 3 bên đây. Đợi xem thế nào...
P/S: Video dài hơn về tình huống dừng đỗ của các xe và thời điểm va chạm với xe Fg. Tình cờ đọc tin mình đăng lên cho mọi ng nhìn rõ hơn sự việc.
vẫn méo lý giải dc tại sao 1 đoạn dài như thế mà thằng xe Vờ nó ko có bất kỳ động thái phanh xe hoặc khẽ lách qua, cứ thế mà phi 1 đoạn dài ???
 
Chết 2 người nhưng khả năng sẽ được giảm xuống khoản 1 nhưng mức nặng hoặc vẫn giữ khoản 2 nhưng mức nhẹ. 2 ông kia cũng vi phạm ở cùng mức phạt nên có thể coi như 50/50. Nhưng nếu đúng như xem video là ko phanh, cũng ko đánh lái tức là chả quan sát hay chú ý gì hết thì vf9 này ăn nặng hơn. CA khám nghiệm mà ko thấy vết phanh, đường thẳng ko phải dưới dốc hạn chế tầm nhìn thì cứ gọi là ăn đủ.
Chắc ăn đủ rồi. Hồi xưa có vụ lùi xe cao tốc, khám nghiệm hiện trường thấy không thắng hay không giảm tốc độ gì đó nên ông tài xe tải ăn đủ
 
@daidam07. Tôi nghiên cứu luật mấy nước thì trong trường hợp của vụ tai nạn này đều có chung kết quả là thằng VF9 chắc chắn có lỗi. Bị xử thế nào, khung nào còn phụ thuộc kết quả điều tra công an và áp dụng khung nào, luật nào nữa. Ko cần biết thằng a đâm vào nó dừng xe vì ngu hay vì xe hư hay bất cứ lý do nào, a chắc chắn có lỗi nếu như a ko quan sát dẫn đến việc đâm vào nó đang đứng yên. Lỗi nào, chi tiết ra sao thì nó lại phụ thuộc rất nhiều cái khác nữa, nhưng khẳng định là có lỗi. Một ví dụ về luật a đọc thử:
 
Chết 2 người nhưng khả năng sẽ được giảm xuống khoản 1 nhưng mức nặng hoặc vẫn giữ khoản 2 nhưng mức nhẹ. 2 ông kia cũng vi phạm ở cùng mức phạt nên có thể coi như 50/50. Nhưng nếu đúng như xem video là ko phanh, cũng ko đánh lái tức là chả quan sát hay chú ý gì hết thì vf9 này ăn nặng hơn. CA khám nghiệm mà ko thấy vết phanh, đường thẳng ko phải dưới dốc hạn chế tầm nhìn thì cứ gọi là ăn đủ.
Lỗi của 2 xe đừng đỗ có khi chỉ dừng ở mức phạt hành chính và tước bằng.
Còn lỗi xe vf9 chiếu theo tình tiết thì có nhiều tăng nặng thành hình sự rồi.
Khác nhau
 
Vụ này 3 bên đây. Đợi xem thế nào...
P/S: Video dài hơn về tình huống dừng đỗ của các xe và thời điểm va chạm với xe Fg. Tình cờ đọc tin mình đăng lên cho mọi ng nhìn rõ hơn sự việc.
Đây tôi xem video này từ đầu.
Rõ ràng tránh cái va chạm này nó dễ vkl ra. Con limousin phóng ầm ầm còn chuyển làn nhẹ.
Thằng vf9 không đi tù là quá phí.
Tiện thì hôm nay cũng có 1 anh vf5 taxi cho đi 1 mạng nữa.
 
Nói chung xử thằng đi vf nhẹ thôi, nó đi sai nhưng cũng chẳng cố ý, thiếu tập trung, gây hiệu quả là có, chẳng ai phản biện điều này cả.
Nhưng mà nếu xử nặng thì sẽ có nhiều thằng đầu bò cho rằng đi highway là xe khác phải tập trung, còn mình dừng mẹ lại ỉa đái cái nhau rồi tính sau. Mày tông vào bố là do mày thiếu quan sát.
Công thức vụ đi lùi trên cao tốc sẽ lặp lại, giờ vẫn đầy thằng dám đùa mạng sống , đi lùi trên cao tốc đó thôi
Đừng đánh bùn sang ao.
Thằng nào "dừng xe ẻ đái" trên cao tốc tức là nó đã vi phạm luật tham gia đường bộ, tuỳ vào tình tiết thì chính nó mới là thằng ăn án.
Còn 2 thằng trong bài là nó bị tai nạn, việc nó đứng ở chỗ va chạm không thay đổi bản chất của việc dừng xe là bất khả kháng, và thằng vf9 vẫn sẽ đâm vào.
Chỉ có bọn đần mới nghĩ rằng vì vụ này người ta sẽ "tự bấm phanh dừng xe "khi tham gia cao tốc thôi, còn tham gia cao tốc mà không tập trung thì giống thằng vf9 đấy, và rõ ràng nó thiếu quan sát. Lập luận của anh hở vkl làm tôi phải edit 3 lần mới đủ ý
 
cái tội của thằng lái vf9 là đâm phải 2 con sv đang đậu giữa đường. tội này theo tôi đánh giá cùng lắm lo tiền ma chay là cùng, dí lắm thì cho đi 1 năm tù or 2 năm tù treo. còn xử theo án dân túy thì có thể đi rất lâu, cái này tôi ko phục
Anh cãi thế t chịu rồi. Người ta dừng ở làn đó, ko hiển thị cảnh báo nếu xảy ra tai nạn chết người thì người ta cũng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật (trường hợp này thì chết rồi nên t ko rõ có truy cứu hay ko). Nhưng ko thể vì người ta sai mà anh nói rằng a lái xe VF9 ko có tội ở đây được. Còn tòa xử thì người ta còn phải căn cứ vào kết quả điều tra các kiểu. T chỉ thấy có 1 điều anh và rất nhiều anh cứ cãi cho anh lái xe VF9 không hề nhận ra đó là video khi xảy ra tai nạn thì xe VF9 ko hề có dấu hiệu phanh hay xử lý gì cả. Nếu anh ấy phanh thì mọi chuyện có thể khác... có thể vẫn đâm vào, vẫn chết người nhưng sẽ là yếu tố giảm nhẹ cho a ấy trước tòa.
 
Last edited:

Thread statistics

Created
darkrose1,
Last reply from
daidam07.,
Replies
536
Views
34,696
Back
Top