MOMO Belia Deviluke
Senior Member
Nguyễn Kim đã cho nhân viên xuống xử lý. Close topic.
Last edited:
Đồng ý với anh ĐMX nó cùng 1 tổng cty nhưng mà các chi nhanh nó cạnh tranh nhau nên nó luôn luôn muốn nó nhanh nhất,Nguyễn Kim dịch vụ bán hàng như cc, bữa đặt mua cái TV samsung 4k giá 10tr hôm CN mà chờ 2 ngày éo thấy nó giao, thứ 3 gọi tổng đài hỏi thì nói em ko biết, cái lịch giao hàng do phòng kinh doanh sắp xếp rồi báo anh sau, trong khi chờ cả ngày éo thấy nó gọi báo, mình tức quá gọi chửi kêu vậy đưa số PKD đây tôi gọi trực tiếp nc mà nó ko chịu. Tức nó bắt mình phải thụ động chờ nó tự liên lạc mà mình ko biết khi nào nó liên hệ trong khi đang cần gấp, chả lẽ ngồi chờ nó mòn kiếp? Nó hứa trong ngày sẽ gọi lại nhưng vẫn ko gọi. Hôm sau tức quá gọi chửi 1 chặp khiến con bé trực tổng đài bật khóc, dọa nó nếu ko giao hàng thì tao hủy đơn. Thế là hôm sau cái PKD củ lol mới chịu gọi lại và đến t6 tức mất 5 ngày mới giao đc cái TV.
Trong 1 diễn biến khác, mình cũng đặt mua cái máy giặt của Điện Máy Xanh buổi sáng mà nó giao ngay trong buổi chiều. Cực nhanh gọn. Đó là lý do tại sao NK ngày càng thu hẹp và dần biến mất khỏi thị trường, dịch vụ quá tệ.
Thảo nào tổng giám đốc nó truy nã bắt không ra. Nói chung dịch vụ thì mỗi nơi một kiểu nhưng chăm sóc KH kiểu này thì bye bye thôi.Đồng ý với anh ĐMX nó cùng 1 tổng cty nhưng mà các chi nhanh nó cạnh tranh nhau nên nó luôn luôn muốn nó nhanh nhất,
Tôi đặt máy giặt chi nhánh tôi k có, nó lấy ở chi nhánh cách 30km về cũng chỉ trong 1 buổi
Mỗi nơi một dịch vụ ông này chỗ này tốt nhưng sang địa phương khác láo nháo là bt.tôi thì lại khác, trong tất cả các chuỗi điện máy thì ưng thằng NK này nhất, anh Chợ Lớn thì hổ lốn, nhân viên tư vấn ko hiểu rõ sản phẩm, hỏi thì ấp úng...nên đồ điện máy trong nhà 100% NK. ông thớt che địa chỉ nhìn như tên đường là T15.
Nguyễn Kim dịch vụ bán hàng như cc, bữa đặt mua cái TV samsung 4k giá 10tr hôm CN mà chờ 2 ngày éo thấy nó giao, thứ 3 gọi tổng đài hỏi thì nói em ko biết, cái lịch giao hàng do phòng kinh doanh sắp xếp rồi báo anh sau, trong khi chờ cả ngày éo thấy nó gọi báo, mình tức quá gọi chửi kêu vậy đưa số PKD đây tôi gọi trực tiếp nc mà nó ko chịu. Tức nó bắt mình phải thụ động chờ nó tự liên lạc mà mình ko biết khi nào nó liên hệ trong khi đang cần gấp, chả lẽ ngồi chờ nó mòn kiếp? Nó hứa trong ngày sẽ gọi lại nhưng vẫn ko gọi. Hôm sau tức quá gọi chửi 1 chặp khiến con bé trực tổng đài bật khóc, dọa nó nếu ko giao hàng thì tao hủy đơn. Thế là hôm sau cái PKD củ lol mới chịu gọi lại và đến t6 tức mất 5 ngày mới giao đc cái TV.
Trong 1 diễn biến khác, mình cũng đặt mua cái máy giặt của Điện Máy Xanh buổi sáng mà nó giao ngay trong buổi chiều. Cực nhanh gọn. Đó là lý do tại sao NK ngày càng thu hẹp và dần biến mất khỏi thị trường, dịch vụ quá tệ.
xong mục đích rồi fensao đ thằng nào có đức hết vậy? Thằng chủ thread ăn tiền xóa mịa nó bài rồi
xong mục đích rồi fen
NK nó sắp dẹp tiệm hay sao ấy, bán hàng kiểu bố đéo cần khách =]]
May quá mới đặt chiều qua con quạt senko 650k tối giao luôn. Quạt hơi ọp ẹp chắc do chất lượng Senko.
Đầu tiên: đờ mờ #2 thất đứcNguyễn Kim dịch vụ bán hàng như cc, bữa đặt mua cái TV samsung 4k giá 10tr hôm CN mà chờ 2 ngày éo thấy nó giao, thứ 3 gọi tổng đài hỏi thì nói em ko biết, cái lịch giao hàng do phòng kinh doanh sắp xếp rồi báo anh sau, trong khi chờ cả ngày éo thấy nó gọi báo, mình tức quá gọi chửi kêu vậy đưa số PKD đây tôi gọi trực tiếp nc mà nó ko chịu. Tức nó bắt mình phải thụ động chờ nó tự liên lạc mà mình ko biết khi nào nó liên hệ trong khi đang cần gấp, chả lẽ ngồi chờ nó mòn kiếp? Nó hứa trong ngày sẽ gọi lại nhưng vẫn ko gọi. Hôm sau tức quá gọi chửi 1 chặp khiến con bé trực tổng đài bật khóc, dọa nó nếu ko giao hàng thì tao hủy đơn. Thế là hôm sau cái PKD củ lol mới chịu gọi lại và đến t6 tức mất 5 ngày mới giao đc cái TV.
Trong 1 diễn biến khác, mình cũng đặt mua cái máy giặt của Điện Máy Xanh buổi sáng mà nó giao ngay trong buổi chiều. Cực nhanh gọn. Đó là lý do tại sao NK ngày càng thu hẹp và dần biến mất khỏi thị trường, dịch vụ quá tệ.
Đầu tiên: đờ mờ #2 thất đức
Tôi xưa là khách hàng trung thành của nguyễn kim, thời đó chưa có đmx, mua gì có thể lắp đặt được là toàn đánh oto chở về cmn luôn, vì quá quen với phong cách làm ăn của bọn này rồi, đặt hàng tới mùa quít mới giao
via theNEXTvoz for iPhone
Nó làm ăn cẩu thả, thiếu trách nhiệm.. Các bộ phân liên quan rời rạc ko thống nhất... Nhân viên tư vấn thì chán hẳn, thiếu chuyên nghiệp...
Gửi từ Xiaomi Redmi K30 5G bằng vozFApp
Bọn đấy láo nháo từ xưa rồi, từ thằng nhân viên tư vấn tới mấy con mụ già tính tiền
via theNEXTvoz for iPhone
Kiểu như vậy thì cạnh tranh thế lol nào vs dmx, pico, media. Vote cho nó sập cmn đi. Ức chế vl
Gửi từ Xiaomi Redmi K30 5G bằng vozFApp