Không gọi điện cho nhà chồng = li dị.

Status
Not open for further replies.

TuanSymbian

Senior Member
Có con em lấy chồng ở quê đang phàn nàn thằng chồng đòi li dị vì một lý do rất vớ vẩn: vợ phải gọi điện 2 tuần/lần về cho gia đình trong quê, nếu không bố mẹ chồng sẽ giận và bị coi như ko yêu thương gì nhà chồng. Mà bố mẹ chồng con em rất hay gọi facetime ra nhiều lần trong giờ làm việc, nó ko nghe thì lại đi mách thằng chồng, mà gọi thì hỏi han đủ thứ linh tinh, cả những thứ riêng tư như kiểu tra hỏi. Đỉnh điểm là hnay thằng chồng bảo thôi giải thoát cho nhau vì ko muốn ép con này nữa.

Số thằng này là con một, nhà hào môn khá giả, con bé kia thì người HN, cũng khá giả nốt. Yêu nhau được vài tháng thì cưới nhau, tìm hiểu cũng ko sâu nên lấy vào đủ chuyện. Khi phụ nữ nói chia tay nhiều khi do cảm xúc, còn đàn ông nói chia tay thì gần như chả còn cảm xúc gì phải ko các fence?

----

Để kể tiếp. Tại vì tôi chơi với cả 2 vợ chồng nó nên đừng nói chuyện nghe 1 tai hay 2 tai, tính chúng nó thế nào, chứ câu chuyện cũng chỉ có vậy thôi.

Nhà chồng nó ở Thanh Hoá, là con 1, kiểu cũng hào môn nhiều của ăn của để. Con bé này người HN là bạn tôi nhà nó cũng giàu, nó cũng có căn hộ riêng. Yêu nhau chả hiểu sao vài tháng cưới. Nhà thằng kia thì nó con 1, mặc dù ở riêng nhưng ông bà nội soi mói vào gia đình nó rất nhiều. Suốt ngày xem camera rồi hỏi sao rằm ko thấy cúng, sao nhà cửa bừa bộn các kiểu (phải có cam để ông bà trong Thanh Hoá nhìn cháu).

Bố mẹ chồng nó vài ngày lại gọi cho nó (con dâu 1 lần) hỏi toàn những thứ linh tinh như chồng con đâu, sao con ko biết chồng con đi đâu... con bé này làm tổ chức nước ngoài nên ko thể nghe ra rả cả ngày được. Mà còn gọi facetime. Dạo này nó quyết ko nghe thì chồng nó đổi thái độ, và nói chia tay đi vì nó ko muốn ép vợ và ko muốn có người vợ ko biết yêu thương quan tâm nhà chồng (chỉ vì cái chuyện ko nghe đt bố mẹ nó), và nó bảo ko chấp nhận đc con dâu 1-2 tuần ko gọi điện về cho bố mẹ.

Chuyện có vậy thôi, 2 đứa này cũng đồng cân đồng lạng môn đăng hộ đối.
 
Last edited:
con em bạn ngu quá, t dám chắc mỗi lần thằng chồng hỏi sao ko nghe máy thì nó cứ loanh quanh chối do em bận do em ngại. có bản lĩnh thì cứ bảo e ko thích nhà chồng, a bảo với bố mẹ giúp em. rồi nếu lúc đó nó vẫn bảo chia tay thì chia tay thôi. ko phải đoán mò mất công.
 
Last edited:
Quen nhau vài tháng , thế chưa tìm hiểu kĩ nhà chồng à
O92DbXG.gif
 
đầy nhà thế, nhà đứa em tôi đây, ở với bên nội cả tuần, cuối tuần về ngoại t7,cn mà bố mẹ chồng hở tí là gọi zalo đòi nc với cháu
 
do người ở quê bị tự ti,1 vấn đề nhỏ cũng làm quá lên
kiểu gì cũng phải cho họ làm chủ,ko là tự suy luận ra đủ thứ chuyện
nói không phải phê phán người ở quê mà do tư duy không qua lũy tre làng,mình hiểu và thông cảm
còn có nhiều cái không nói đc
 
Kèo này tôi theo chị vợ nha, tha cho con gái nhà người ta đi

Tôi mỗi tuần video call về quê 1 lần đã thấy mệt r
Lương đ tăng, lạm phát các kiểu

Gọi về cứ hỏi khi nào lấy vợ, công việc thế nào ( ngụ ý có tăng lương hay gì ko ) ... mệt mỏi vc

Nhà cơ bản thì đủ ăn, không giúp được gì, chỉ toàn hối lấy vợ

Tôi cũng ậm ừ cho qua chuyện hehe
 
lí do ko hề vớ vẩn chút nào. nước ngoài nó còn làm hẳn hợp đồng hôn nhân, quy định rõ ràng việc này việc kia phải làm thế nào, tần suất ra sao, tài chính phân chia thế nào, nếu ko có quyền chấm dứt hôn nhân và phần thiệt thòi thuộc về người vi phạm.

Bill Gates trước khi li dị cũng giao kèo với vợ 1 năm được gặp bồ mấy lần thời gian bao lâu đó.
lí luận thế này qua f33 vozer vật cho ngu người, nước ngoài chuyện của nước ngoài, liên quan gì đâu kéo vào, nói chuyện ở đây đi. Làm sao bác biết BG giao kèo gì với vợ, ổng kể trên truyền thông à, nói chuyện trong nước như của Qua Vũ xem có giao kèo gì với vợ ko
u40wsAh.png
 
do người ở quê bị tự ti,1 vấn đề nhỏ cũng làm quá lên
kiểu gì cũng phải cho họ làm chủ,ko là tự suy luận ra đủ thứ chuyện
nói không phải phê phán người ở quê mà do tư duy không qua lũy tre làng,mình hiểu và thông cảm
còn có nhiều cái không nói đc
Cũng chưa chắc ở quê tự ti, nhiều khi ở quê làng tỉ phú (thớt nói cũng con 1 nhà hào môn). Có tiền nên cũng nghĩ mọi người phải theo ý mình.

Thôi giải thoát cho nhau. Cái kiểu tuần gọi 2 lần tôi cũng ko chịu đc.
 
Không có lửa làm sao có khói. Hàng ngày nó cứ tự giác gọi nói chuyện với bố mẹ chồng vào buổi tối. Tự nhiên thành thói quen. Chẳng lẽ tối qua vừa gọi cho bố mẹ, sáng nay ông bà đã gọi lại cho mình.
Vấn đề chắc lại gái hà nội chảnh chó, không quan tâm bố mẹ chồng nên chồng nó mới ra điều kiện 2 tuần / lần
 
Chuyện gia đình nhà người khác đã nghe thì nên nghe 2 tai vì người kể hay nói kiểu nước đôi hoặc vẽ chuyện :LOL:) vợ cũ tôi kể cũng đi kể cho bạn bè là tôi đi làm xa ít gọi điện nói chuyện hỏi han vợ con :v lmaos có ngày nào cũng gọi 5-10 cuộc thậm chí có hôm hơn 50 cuộc không nghe và cho đến gần 3 tháng trời cũng chẳng 1 lần gọi lại cho tôi. Vậy nên khi vợ tôi kể là 2 vck ít nói chuyện qua điện thoại :v tôi không thể cãi :LOL:) tôi chỉ bảo vợ làm đơn r giải thoát cho nhau.
 
Mấy vozer thích cưới vợ lấy chồng thì nhìn vào trường hợp này (và rất nhiều trường hợp đã và sắp post lên voz) để hiểu biết những vấn đề phát sinh trong quan hệ vợ chồng nhé, khi yêu phải tỉnh táo mới có thể thấy trước được những việc ntn
 
Mấy vozer thích cưới vợ lấy chồng thì nhìn vào trường hợp này (và rất nhiều trường hợp đã và sắp post lên voz) để hiểu biết những vấn đề phát sinh trong quan hệ vợ chồng nhé, khi yêu phải tỉnh táo mới có thể thấy trước được những việc ntn
dựng vợ gả chồng là nhu cầu bình thường chứ đâu phải sở thích
f145 đã từng chia cắt rất nhiều mối nhân duyên,giờ lại tiếp tục sao
qZV215Z.png
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top